Beauty

ดูแลผิวรอบดวงตาให้เด้ง กระชับ !!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ผิวรอบดวงตาบอบบางกว่าที่คิด แถมสาวๆ ยุคนี้ยังติด มาสคาร่า อายไลเนอร์ เวลาล้างออกทีจึงต้องทั้งถูทั้งขยี้กว่าจะสะอาดเกลี้ยง และโดยเฉพาะ สาวๆ วัย 30 อัพ จะเริ่มมี 4 สัญญาณสำคัญที่เกิดกับผิวรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยบนผิวพับเปลือกตา, ผิวใต้ตาที่ไม่กระชับ, เส้นริ้วบริเวณหางตา และเส้นริ้วรอยใต้ตา แล้วแบบนี้จะหาวิธีไหนมาสยบปัญหา งานนี้ ออริจินส์ มีคำตอบมาให้

แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “Plantscription Anti-aging eye treatment” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาทั้งที ออริจินส์ จึงมีเคล็ดลับการดูแลผิวรอบดวงตามาฝากสาวๆ กัน

– ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง หลายคนอาจมองข้าม ทำงานจนลืมดูแลสุขภาพ เพราะการมีสุขภาพที่แข็งแรงจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน และเกราะกำบังให้แก่เซลล์ผิว เพื่อต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอม หรืออนุมูลอิสระ ดังนั้น จึงควรรับประทานผักผลไม้ให้มากๆ โดยเฉพาะ ผักที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ, สารลูทีน และซีแซนทีนสูง อาทิ ผักใบเขียว ผักที่มีสีเหลือง หรือสีเขียวเข้ม

– ทำความสะอาดรอบผิวตาให้สะอาดอย่างนุ่มนวล ด้วยเมกอัพรีมูฟเวอร์ และเช็ดออกเบาๆ

– เริ่มฝึกนิสัยพักสายตาโดยการมองออกไปไกลๆ ทุกๆ 10-15 นาที จะเป็นการช่วยพักการทำงานของกล้ามเนื้อรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี

– การกดจุดก็เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่ทำให้กล้ามเนื้อตาแข็งแรง ลดปัญหาริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น โดยใช้นิ้วกลางกดจุดบริเวณหัวคิ้ว, กึ่งกลางคิ้ว, ปลายคิ้ว, หางตา, ปลายตา, ใต้หัวตาลงมาประมาณ 1 ซม. กึ่งกลางตา ด้วยนิ้วกลางกดแต่ละจุดเบาๆ แล้วค่อยเปลี่ยนจุดจนครบ (ให้ทำพร้อมกันทั้ง 2 ข้าง) จากนั้นหลับตา ใช้ปลายนิ้วชี้-นิ้วก้อยวางประกบไปบนเปลือกตา กดเบาๆ นับ 1-7 ค้างไว้แล้วจึงค่อยๆ ผ่อนน้ำหนักออก

เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ผิวรอบดวงตาที่อ่อนเยาว์และสดใสขึ้น


 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It