Beauty

หุ่นเบ๊อะใช่ไหม? ชุดชั้นในช่วยเสกหุ่นเพรียวได้หากเลือกเป็น!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครอยากมีหุ่นสวยกระชับในพริบตา ตอนนี้มีผู้ช่วยอันดับหนึ่งอย่างชุดชั้นในเชพแวร์ ที่สามารถรัดตึงสัดส่วนให้เพรียวเข้ารูป อย่างล่าสุด ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ก็ได้เปิดตัวคอลเลกชัน Shape Sensation ชุดชั้นในปรับรูปร่างซึ่งมีหลากแบบหลากสไตล์ตามรูปร่างของผู้หญิง แต่จะเลือกสไตล์ไหนให้เก็บหุ่นได้มิดชิด ต้องมาดูกัน

รูปร่าง Y (บนกว้าง ล่างเล็ก) คือ รูปร่างของผู้หญิงแบบนักกีฬาที่มีช่วงไหล่กว้าง ทำให้ช่วงบนดูแข็งแรงทำให้แลดูส่วนเอวและสะโพกค่อนข้างเล็ก สามารถลดส่วนเกินและกระชับหน้าท้องให้เนียนเรียบ ด้วยชุดประเภท Medium Control Shirt และ Long Corset

รูปร่าง O (กลางลำตัวกว้าง) คือ รูปร่างที่มีความกว้างของช่วงกลางลำตัวกว่าส่วนบนและล่าง สามารถปรับรูปร่างให้ดูมีเอวขึ้นได้ เพียงแค่เพิ่มหรือลดสัดส่วนให้ถูกต้องเหมาะสม โดยแนะนำให้ เก็บกระชับส่วนเกินข้างลำตัว หน้าท้อง สะโพก และต้นขา ด้วยชุดประเภท Long Corset และ Long Leg Panty

รูปร่าง S (โค้งเว้าสวยงาม) คือ รูปร่างที่ได้สัดส่วน เอวคอด มีบั้นท้ายกลมกลึง พูดง่ายๆ ก็คือ มีทรวดทรงโค้งเว้าเป็นตัว S สวยงาม โดยแนะนำเพิ่มเติมให้เสริมช่วงอกให้อวบอิ่ม กระชับด้านข้างและสะโพกให้ได้รูป ด้วยชุดประเภท Short Corset และ High Waist Panty

รูปร่าง I (รูปร่างตรง) คือ รูปร่างคลาสสิกที่มีลักษณะแบบทอมบอย ขาดส่วนโค้งเว้าที่ชัดเจน ควรจะเน้นการเสริมทรวดทรงให้โดดเด่น ด้วยการเสริมช่วงอกและความกว้างของไหล่ กระชับด้านข้างและหน้าท้อง เพิ่มส่วนโค้งเว้าบริเวณเอว ด้วยชุดประเภท Corset และ High Waist Panty

รูปร่าง A (บนเล็ก ล่างกว้าง) คือ รูปร่างของผู้หญิงที่มีสะโพกโดดเด่นและกว้างกว่าช่วงบน โดยแนะนำให้เพิ่มความคอดของเอว ในขณะที่เก็บกระชับหน้าท้อง สะโพกและต้นขา ด้วยชุดประเภท High Waist Panty และ Long Leg Panty

รู้แบบนี้แล้ว ใครที่กำลังกลุ้มใจหาวิธีลดหุ่นแบบฉับไวคงคลายกังวลไปเยอะ

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 





 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It