Beauty

เผยเสน่ห์ความเย้ายวนแห่งอิสตรีผ่านสีผมสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เทรนด์สีผมใหม่ที่จะเผยความน่าหลงใหลและเสน่ห์อันน่าค้นหาของสาวๆ กับคอลเลคชั่น เซนชวล คัลเลร์ (Sensual Color Collection) จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ที่รังสรรค์ออกมาเป็นสีและทรงผมสุดเย้ายวน 4 แบบ

เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ อาศัยแรงบันดาลใจจากเทรนด์หลักแห่งปีกับ เวลล่า เทรนด์ วิชั่น ช่วยจุดประกายการสร้างสรรค์ เซนชวล คัลเลอร์ คอลเลคชั่น พร้อมนำเสนอความสวยงามที่น่าหลงใหลของสีสันบนเรือนผม โดยใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมจากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ที่ครอบคลุมทุกเฉดสี บวกกับการใช้เทคนิควางแนวสีเพื่อสร้างเลเยอร์ ทำให้ผมออกมาดูมีหลากหลายมิติ น่าค้นหา และยังสวยเปล่งประกาย กลายเป็นลุคใหม่ที่งามจับตา โดยแบ่งออกเป็น 4 สไตล์

1.เซนชวล เนเจอร์ (Sensual Nature) แรงบันดาลใจจากความงามของโลกแห่งธรรมชาติ ยกระดับความหรูหราของเรือนผมด้วยโทนสีในฤดูใบไม้ร่วงดูอิ่มสวย ผสานสไตล์การจัดแต่งทรงผมให้วอลุ่มดูมีน้ำหนัก เมื่อมองผ่านชั้นเลเยอร์อันบางเบาด้วยเฉดสีน้ำตาลธรรมชาติคู่กับสีคอปเปอร์ที่ไหลลื่นตลอดเส้นผม ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล ซ่อนความเปล่งประกายพร้อมเฉิดฉายยามพริ้วไหว ช่วยให้สีผมดูน่าค้นหาและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

2.เซนชวล ฟิวชั่น (Sensual Fusion) เผยตัวตนที่แท้จริงสู่โลกใหม่อันกล้าหาญ ด้วยการรวมสิ่งต่างๆ ที่หลากหลายเข้าด้วยกัน เพื่อให้ลุคนี้ดูน่าตื่นตาตื่นใจและมีความมุ่งมั่นปรากฏขึ้นในทุกมุมมอง ผลลัพธ์อันน่าประทับใจนี้เกิดขึ้นจากความงดงามของเท็กเจอร์ที่ซ่อนเร้น ด้วยประกายสีผมที่สดใสและชัดเจน ดูหลากหลายในโทนสีน้ำตาลอบอุ่นควบคู่กับสีน้ำตาลร้อนแรงสุดฮอต

3.เซนชวล ดราม่า (Sensual Drama) จากจินตนาการในโลกอันกว้างใหญ่ เปรียบเสมือนเป็นเวทีแห่งการปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองอย่างอิสระ สามารถรังสรรค์ความสวยงามที่เหนือความคาดหมายและมีเอกลักษณ์อันโดดเด่น สะท้อนความล้ำสมัยและได้ลุคที่ดูดราม่าอย่างเต็มที่ ด้วยสีสันที่ตัดกันระหว่างสีโทนเข้มอย่างแบล็คเบอร์รี่และโทนสีสุดเซ็กซี่ของดาร์ก เชอร์รี่ ช่วยเพิ่มความเย้ายวนใจให้กับเส้นผมของคุณทุกเวลา

4.เซนชวล โพอิทรี (Sensual Poetry) ด้วยแรงบันดาลใจที่สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนและนุ่มนวลของโลกมนุษย์ที่เต็มไปด้วยความรักอันโรแมนติก ความฝันอันสุนทรีย์แห่งบทกวีเปรียบเสมือนการค้นพบสิ่งใหม่ที่ละเอียดอ่อนสว่างไสวและเปล่งประกายสวยงามในทุกสไตล์ที่น่าตะลึง ด้วยการรวมตัวของความเงางามที่สะท้อนยามต้องแสงไฟจากสีผมโทนอ่อนที่แบ่งเป็นเลเยอร์สลับกับโทนสีพาสเทลแสนหวาน

นับเป็น 4 สีผมใหม่ที่จะมาช่วยเสริมความงามและปรับบุคลิกของสาวๆ ให้นาหลงใหลยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถแต่งเติมให้เส้นผมและมีสีสันและแบบทรงสวยๆ แบบนี้ได้จากช่างผมผู้เชี่ยวชาญ ตามซาลอนและร้านทำผมชั้นนำที่มีเครื่องหมาย เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศ

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It