Beauty

อวดผิวสวยเจิดจรัสดุจอัญมณี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เคร่งเครียด จนหน้าหมองเพราะเจอพิษน้ำท่วม แต่เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ลองหาตัวช่วยที่จะทำให้ผิวสวยในพริบตา เอาเป็นว่าสวยเจิดจรัสรับน้ำกันดีกว่า

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยอ่อนเยาว์ ขอแนะนำ “Palette Vintage III” (Limited Edition) (ขนาด 11 กรัม ราคา 4,000 บาท) พาเลทเนื้อเนียนละเอียดดุจกำมะหยี่ที่มอบสีสันอันหรูหรา ที่ได้แรงบันดาลใจจากอัญมณีเปี่ยมเสน่ห์เย้ายวนเลอค่าห้าชนิด ที่เปล่งประกายหรูหราเจิดจรัส

เพื่อมอบ“ประกายล้ำลึก” หลอมรวมสีสันอันหรูหรา สรรค์สร้างประกายแวววาวดั่งอัญมณียุคแบลล์ อีพ็อค ยุคสมัยแห่งความสวยงามหลอมรวมอณูมุกหลากชนิดเพื่อสร้าง “ละอองอัญมณีหรูหรา” ไว้ในตลับเดียวด้วยส่วนผสม Jewel Skin Powder และ 5 jewelry colors ให้อณูแป้งที่คลี่คลุม ก่อลำดับสีเหลือบประกายแสงวาววับระยับตาสุดหรูหราอย่างมีมิติ ผสาน Velvety Powderและ Moisture Paste ช่วยมอบเนื้อสัมผัสเนียนละมุนดุจแพรกำมะหยี่ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยบำรุงความงามให้ผิวพรรณ อันเนื่องมาจากประสิทธิภาพมอบความชุ่มชื่นระดับสูงสู่ผิวพรรณจากส่วนผสม Highly Moisturizing Oil และ Premium Argan Oil และเพลิดเพลินกับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์

“Palette Vintage III” มาพร้อมแปรงปัดรุ่นพิเศษ ที่ขนแปรงทำจากขนม้า 100% เอื้ออำนวยให้ลงแป้งได้อย่างบางใส สม่ำเสมอ มอบสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ไม่ระคายเคืองต่อผิวพรรณ


วิธีการใช้ Palette Vintage III

ถือแปรงในแนวตั้ง แล้วตักแป้งด้วยการเคลื่อนแปรงกลับไป กลับมาสองถึงสามครั้ง ก่อนไล้เฉดลงบนผิว
มอบประกายแวววาวราวอัญมณีให้กับกึ่งกลางแก้ม, หน้าผาก, จมูก และปลายคาง

เพิ่มประกายเจิดจ้า – เกลี่ยไล้ทับลงบนสันโหนกแก้มตามภาพซ้าย

วิธีใช้กับผิวกาย

ปัดไล้อย่างสม่ำเสมอจากลำคอถึงเนินอกในลักษณะเกลี่ยแนวกว้าง ทำแบบเดียวกันกับไหล่ และแขนที่พ้นขอบเสื้อออกมา

เพื่อเพิ่มประกายเจิดจ้า – เกลี่ยไล้ทับแนวไหปลาร้าตามภาพซ้าย อณูมุกรวมตัวอยู่บนพื้นผิวแป้งในตลับ ใช้ประกายมุกนี้กับส่วนของผิวกายที่คุณต้องการเผยความเปล่งปลั่ง กระจ่างจ้า อย่างบริเวณเนินอก เพราะจะได้ประกายระยิบระยับชัดเจน

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It