Beauty

น้ำแห้ง…แต่อย่าปล่อยให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น

Pinterest LinkedIn Tumblr

หลายคนภาวนาให้น้องน้ำแห้งเร็วๆ แต่เรื่องของผิวพรรณอย่าให้ขาดน้ำ เพราะผิวจะพลอยขาดความชุ่มชื่นไปด้วย

ปรนนิบัติผิวด้วย เคลย์ เดอ โป โบเต้ SYNACTIF Exclusive Kit II ชุดปรนนิบัติผิว 14 วัน ประกอบด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สบู่ก้อนทำความสะอาดผิวหน้า, โลชั่นปรับสมดุลผิว, มอยส์เจอไรเซอร์กลางวัน, มอยส์เจอไรเซอร์กลางคืน, ครีมบำรุงผิว และสำลีใยไหมคุณภาพสูง เพื่อผิวชุ่มชื่น กระชับและลดเลือนริ้วรอย

เติมเต็มน้ำให้ผิวด้วย ลาโรช-โพเซย์ ฮีดราเฟส อินเทนส์ ครีมบำรุงเข้มข้น สำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้งระคายเคืองง่าย มอบความุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน 48 ชม. เหมาะสำหรับผิวแห้งและระคายเคืองง่าย ด้วยนวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีเซลลลูลาร์ พร้อมสูตรพิเศษกรดไฮยาลูโรนิกที่มีประสิทธิภาพดับเบิลแอคชั่น ให้ใบหน้าเนียนกระชับ

ลาเนจ นำเสนอคอลเลกชันเพื่อการบำรุงผิวและเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ใหม่ล่าสุด Laneige Sanna Annuka Limited Edition ทั้งเอสเซ้นต์เนื้อบางเบาสูตรน้ำ ให้ผิวหน้าชุ่มชื่น และ โอเวอร์ไนท์มาส์ก มาส์กตัวแรกที่ไม่ต้องล้างออกเพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ในบรรจุภัณฑ์ลวดลายศิลปะของ Sanna Annuka

อวดริมฝีปากให้ชุ่มชื่นด้วย Ettusais “KIKI LALA” ลิปเอสเซ้นส์ลาย KIKI-LALA ตัวการ์ตูนแสนน่ารักจาก Sanrio มีให้เลือ 2 ลาย พร้อมปรับสูตรส่วนผสมใหม่ที่ให้ความชุ่ มชื้นสูง และ AC-control oil บำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้งเป็นขุย พร้อม Glossy Effect ให้สีชมพูอ่อนใส และปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวี ด้วยค่าSPF 18 PA++

ส่วนเส้นผม บำรุงด้วย แมทริกซ์ ไบโอทริม เซอร์วิส ทรีทเม้นต์ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมก่อนการตัดผม เพื่อคืนความชุ่มชื่น และเพิ่มประกายเงางามแก่เส้นผมหลังตัดผม มีให้เลือก 3 แบบ สำหรับผมดัดหรือผมแห้งเสีย, ผมทำสีหรือผ่านการฟอกสี และผมอ่อนแอ ผ่านการทำเคมีบ่อยครั้ง มีจำหน่าย ณ ร้านซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ
Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It