Beauty

สลัดคราบสาวเชย ปรับลุคเป็นปาร์ตี้เกิร์ล รับปาร์ตี้ปีใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


คงไม่มีเทรนด์แฟชั่นไหน จะเหมาะสมและเข้ากับบรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุข เท่ากับเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่หรูหรา และเปล่งประกายระยิบระยับ งานนี้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้จัดแคมเปญ Robinson My Wish My Gift 2012 จัดเซ็ตแฟชั่นภายใต้ธีม Glamorous ให้หนุ่มๆ สาวๆ เตรียมพร้อมสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่ที่จะมาถึง

เริ่มด้วย สลัดลุคเวิร์คกิ้ง วูแมน ให้กลายเป็นปาร์ตี้ เกิร์ล ด้วยคอลเลคชั่นสุดบรรเจิด โดยคีย์เวิร์ดสำหรับแฟชั่นคุณสาวๆ คือ ความหรูหราอลังการ และความงดงามแบบเฟมีนีนลุค ในคอนเซ็ปต์ Glamorous Party
ด้วยเสื้อผ้าโทนสีธรรมชาติอย่าง สีเบจ สีกากี ตีคู่มากับสีคลาสสิคประชิดรันเวย์อย่างขาว ดำ ไปจนถึงสีสันสดใสอย่าง สีน้ำเงิน ส้ม แดง เขียว และชมพูม่วง เลือกแต่งตัวสวยหลากอารมณ์ ทั้งในแบบของเดรสสั้นสีสด เดรสลายพิมพ์กราฟิค รวมไปถึง เดรสสไตล์วินเทจ ลวดลายจับจีบ แต่งระบายลูกไม้ ประดับพู่ ตัดแต่งริ้ว ด้วยผ้าเนื้อบางเบา

เพิ่มลุคให้ดูสง่างามด้วยไอเท็มฮอตอย่าง รองเท้าสไตล์เวดจ์ หรือส้นตึกที่ใส่ง่าย หรือจะเป็นรองเท้าหนังที่มีดีเทลอย่างร้อยเชือกหรือแต่งระบาย รวมถึงรองเท้าส้นสูงสีสดสวมใส่สบายสวยได้ทุกเมื่อ พร้อมเรียกความมีชีวิตชีวา ด้วยกระเป๋าหนังสีสันสดใสหลากดีไซน์ ไม่ว่าเป็นแบบสะพายหรือทรงคลัทซ์ เลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์ให้เข้าสไตล์ในแบบคุณ

ปลุกความสนุกของการแต่งตัวด้วยลูกเล่นของแอคเซสเซอรีชิ้นเด่นอย่าง แว่นตา ทรงที่ต้องหามาประดับใบหน้าให้ได้ คือ Aviator หรือทรงนักบิน ผ้าพันคอถักลวดลายแมทซ์ได้ไม่มีวันเบื่อ หรือจะเป็นสร้อยดีไซน์ระย้าแบบชนเผ่า ต่างหูรูปทรงเลขาคณิต ส่วนที่ขาดไม่ได้ คือ แหวนดีไซน์เก๋ และกำไลประดับดีเทลเมทัลลิก เติมเต็มลุคสุดชิค พร้อมสำหรับปาร์ตี้รับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึง

ส่วนเมคอัพลุคมาแรงตลอดทั้งปี คือ แต่งหน้าบางเบา โทนสีนู้ดดูเป็นธรรมชาติ เติมบลัชออนสีพีช เสริมความน่ามองด้วยปากสีเข้มจากลิปสติกสีเด้งทั้งส้ม แดงสด และม่วงเข้ม รับกับใบหน้าโทนสีนู้ด เพิ่มความเฉี่ยวในดวงตาด้วยเส้นอายไลเนอร์คมกริบเหนือชั้น หรือจะเรียกความสดใสน่ารัก ด้วยอายไลเนอร์เฉดสีพาสเทลก็เป็นทางเลือกที่แสนดึงดูด

สำหรับหนุ่มออฟฟิศต้องเทรนด์สุดคูล แบบ “บิสิเนส ลุค” ไอเท็มเด็ดต้องยกให้สูทเข้ารูปอย่าง Waist Trim Suit ที่มีแนวโน้มว่าจะฮอตเกินหน้า หรือจะเป็นสูทโทนสีอ่อน อย่าง สีครีม สีเทา หรือจะเพิ่มความเข้มด้วยการหยิบสูทสีดำมาใส่ก็ไม่ผิด

ส่วนดีไซน์ของสูทก็ควรเลือก Single Breasted Suit ใส่คู่กับกางเกงทรงตรง พร้อมเพิ่มความสมาร์ทสุดๆ ด้วยกระเป๋าหลากสไตล์ สักหนึ่งใบไม่ว่าจะเป็น Messenger Bag , Shoulder Bag และ Tote Bag บอกได้คำเดียวว่า คูล!

ส่วนแคชชวลเทรนด์สไตล์ของหนุ่มชิค หยิบเสื้อเชิ้ตสไตล์เทรนดี้มาสวมใส่รับรองว่า ไม่มีเอ้าท์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตลายตาราง ลายสก็อต หรือจะเป็น Double-Take on Shirt เสื้อเชิ้ตที่มีชายเสื้อและปลายแขนเสื้อเป็นอีกสีก็ดูดีไม่เบา หรือจะเลือกสวมสเวตเตอร์แขนยาวลายขวาง, แจ็คเกตหนังสีดำ มาใส่คู่กับ กางเกงเอวต่ำ, กางเกง Chino เข้ารูป หรือ กางเกงยีนส์ทรงแคบ แมทซ์กับรองเท้าที่ฮอตสุดๆ อย่าง Desert Boots และ Leather Sneaker แน่นอนว่าชิคตลอดปีไม่มีตกเทรนด์

พบกับ Robinson My Wish My Gift 2012 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2555 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It