Beauty

เซเลบฯ เผยทริค เลือกของขวัญเซ็ตเครื่องสำอางให้โดนใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

มาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ และสุธาวดี ศิริธนชัย
ปีใหม่ปีนี้ ใครกำลังมองหาของขวัญปีใหม่สุดพิเศษให้คนรัก โดยเฉพาะเครื่องสำอางหรือน้ำหอมต่างๆ ต้องเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด Beauty Hall เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จัดเทศกาลของขวัญความงามแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Miracle of Beauty” จัดชุดของขวัญจากเครื่องสำอาง และน้ำหอมแบรนด์ดังกว่า 100 แบรนด์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคมนี้ ณ Beauty Hall เดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม และพารากอน ดีพาร์ตเม้นต์ สโตร์
พรรณภิลาศ พลธนะวสิทธิ์
เปิดงานทั้งที ก็ต้องขอคำแนะนำในการเลือกสรรของขวัญจากเหล่าเซเลบริตีกันหน่อย เริ่มที่ตัวแทน Business Woman ที่ดูดีตลอดเวลา พรรณภิลาศ พลธนะวสิทธิ์ กล่าวว่า “เป็นธรรมเนียมปฏิบัติสำหรับครอบครัวในทุกปีอยู่แล้ว ที่จะต้องมอบชุดของขวัญให้กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะครอบครัว กลุ่มเพื่อนสนิท หรือผู้ร่วมงาน โดยเคล็ดลับส่วนตัวในการเลือกสรรของขวัญให้ถูกใจผู้รับ คือ มักจะมองหาชุดของขวัญที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ หรือชุด Limited Edition ต่างๆ เพราะรู้สึกถึงความพิเศษ และเป็นการสื่อแทนความใส่ใจที่มีให้ค่ะ”
สุดถนอม กรรณสูต
ด้าน สุดถนอม กรรณสูต กล่าวว่า “ในการเลือกสรรของขวัญเพื่อมอบให้ครอบครัว หรือเพื่อนสนิทในเทศกาลคริสตร์มาส หรือปีใหม่นั้น ส่วนตัวให้ความสำคัญกับการคัดสรรของขวัญให้เหมาะสมกับผู้รับเป็นอันดับหนึ่ง โดยเลือกน้ำหอมให้กับคนใกล้ชิด โดยจะหมั่นสังเกตบุคลิก และไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เพื่อให้ได้น้ำหอมกลิ่นที่ผู้รับถูกใจ เพราะตั้งใจอยากให้ผู้รับได้ใช้ของขวัญที่ให้ไป เพื่อสื่อแทนความหมาย และความผูกพันธ์ที่จะมีให้กันตลอดทั้งปี”
ศิรประภา จีระพันธ์ - ร.ท.ปิยะภัทร ปัญจมานนท์
คู่รักสุดหวาน อย่าง เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธ์ และหมวดมิ้ง-ร.ท.ปิยะภัทร ปัญจมานนท์ ที่ควงคู่มาร่วมเลือกสรรชุดเครื่องสำอางและน้ำหอมให้แก่กัน เพื่อถ่ายทอดสัมผัสแห่งความรู้ใจ และความใกล้ชิด โดยสาวเอ็มกล่าวว่า “เนื่องจากหมวดมิ้งเป็นผู้ช่วยองครักษ์ ถวายการรับใช้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นหน่วยล่วงหน้าในการลงไปตรวจตราดูความเรียบร้อยในพื้นที่ที่พระองค์จะเสด็จฯ ซึ่งบางครั้งต้องลงพื้นที่และมักเผชิญกับสภาวะแวดล้อม อาทิ ฝุ่นละออง หรือแสงแดดอยู่เป็นประจำ เอ็มจึงอยากเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงและดูแลผิวสำหรับผู้ชาย โดยเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติการป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดสำหรับเวลากลางวัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูสภาพผิวสำหรับใช้ในช่วงเวลากลางคืน เพื่อให้ผิวดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแทนความห่วงใย”

ด้านหมวดมิ้ง กล่าวว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบน้ำหอมเป็นพิเศษ จึง เลือกมอบชุดของขวัญเป็นน้ำหอมกลิ่นหวานละมุนให้กับสาวคนพิเศษอย่างน้องเอ็ม เพราะน้องเอ็มต้องออกงานสังคมอยู่เป็นประจำ ความสดชื่นจากกลิ่นหอม ถือเป็นเสน่ห์สำหรับผู้ใกล้ชิด จึงอยากมอบน้ำหอมให้น้องเอ็ม ได้รื่นรมย์กับช่วงเวลาพิเศษต่างๆ รวมถึงอีกตลอด 365 วัน สื่อแทนความรัก และความเอาใจใส่ครับ”

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It