Beauty

อัพเดตเทรนด์ผมมาแรงปี 2012 ก่อนใครที่นี่!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>กลายเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปีที่ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ที่รวมเอาเหล่ากูรูด้านเทรนด์ผมมาช่วยกันครีเอทเทรนด์ผมใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับบรรดาแฟชั่นนิสต้าและเหล่าช่างผมทั่วโลกรังสรรค์ทรงผมทางธีมต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน ซึ่งสำหรับเทรนด์ในปี 2012 นี้ เขาก็มี 4 เทรนด์สวยแสนทันสมัยมาแนะนำ

“เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ เทรนด์ วิชั่น 2012” เทรนด์แห่งการรังสรรค์ทรงผมสวยๆ ประจำปีนี้ มาจากการครีเอทของ ยูจีน โซไลมาน (Eugene Souleiman) และ จอช วูด (Josh Wood) 2โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ผู้นำเทรนด์ที่เนรมิตคอลเลคชั่นผมใหม่อันยอดเยี่ยมและน่าติดตาม ซึ่งมีทั้งหมด 4 ธีม ที่แตกต่างกัน เหมาะกับบุคลิกของหญิงสาวในแต่ละสไตล์ มีเสน่ห์และโดดเด่นไม่เหมือนใคร


1. เกรซ (Grace): เทพธิดาแห่งโลกยุคใหม่
ตัวแทนแห่งสาวน้อยที่มั่นคง สมบูรณ์แบบและบริสุทธิ์ ที่ได้แรงบันดาลใจหลักมาจากธรรมชาติที่สวยงาม แต่ทรงผมที่ออกมาไม่ได้ดูเป็นธรรมชาตินัก แต่ใช้ความสว่างไสว สดใส เปล่งประกายบุคลิกของเธอให้เจิดจรัสและเงางาม อบอุ่น ดึงดูดใจทุกคนที่พบเธอ กลุ่มสีของธีมนี้จึงเน้นโทนอบอุ่นและอ่อนโยน อย่างบลอนซ์ทองที่เจิดจรัส เปล่งประกายกระจ่างใสดุจรัศมี กลมกลืนพริ้วไหวอย่าง งดงาม และมีเอกลักษณ์


2. เบลซ (Blaze): อิสตรีแห่งเสน่ห์ที่เย้ายวน
Divaสาวสุดฮอตที่โดดเด่นด้วยแรงปรารถนาอันเร่าร้อนและน่าดึงดูดใจจนทุกสายตาจับจองอยู่ที่เธอ มีทั้งความขี้เล่น และพลังแห่งนางพญาที่พร้อมจะกราดเกรี้ยวเมื่อไม่เป็นไปดังใจ แฝงความเป็นผู้หญิงยั่วยวนเจ้าอารมณ์และมีความมั่นใจในตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นที่น่าจดจำหาใครได้พบเธอ ความท้าทายและน่าค้นหาของบุคลิกหญิงสาวถูกสะท้อนมาในสไตล์กราฟฟิกของทรงผมที่ลื่นไหลน่าตื่นเต้น ด้วยรูปทรงแปลกตา ความแวววาวเป็นประกายของเส้นผมที่ดูเฉียบคมและชัดเจนดึงดูดสายตาให้ชวนมอง

ทรงผมในธีมเบลซจะแสดงออกถึงความดุร้ายและกล้าหาญเห็นได้จากสีสันจะเน้นโทนสีเข้มเงางามดูแข็งแกร่ง เฉียบแหลม และเร่าร้อน เฉิดฉายสะท้อนแสงยามต้องไฟ แซมด้วยโทนสีสว่างอย่างลงตัว ประกายของสีสันที่สว่างไสวช่วยเพิ่มลูกเล่นริ้วลายให้กับทรงผม ในขณะที่โทนสีเข้มช่วยตอกย้ำบุคลิกที่มีอารมณ์เร่าร้อนให้ชัดเจนยิ่งขึ้น


3. เซเลส (Celeste) : วีรสตรีผู้มีอิสระทางอารมณ์
หญิงสาวที่มีคาเร็กเตอร์ลึกลับซับซ้อนจนไม่มีใครสามารถค้นพบตัวตนที่แท้จริงของเธอ ปริศนาที่ซ่อนเร้นช่วยเพิ่มเสน่ห์และความน่าสนใจในทุกมุมมอง ในตัวเธอมีความบอบบางอ่อนไหวจึงดูแปลกและแตกต่างกับบทบาทวีรสตรีที่ทันสมัย ความหัวรั้นเอาแต่ใจช่วยสร้างความเป็นเฟมินีสให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ธีมเซเลสจึงสะท้อนความโปร่งแสงอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างจากประกายเงางามที่น่าพิศวงอื่นๆ ที่สร้างสรรค์จากสวรรค์แห่งความเบิกบานและบริสุทธิ์ สไตล์ที่ปรากฏอาจดูเรียบง่ายแต่ดีไซน์กลับถูกประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีตดุจงานศิลปะ แนวคัตติ้งที่คมกริบชัดเจนช่วยเผยให้เห็นถึงความสลวยของเส้นผมได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ พาร์เล็ต สีในธีมเซเลสจะเน้นนำเสนอสีที่โปร่งใสและเยือกเย็นแต่น่ารื่นรมณ์


4. ร็อกซี่ (Roxy) : สาวจอมขโมยซีน
เธอเป็นศูนย์กลางที่สายตาทุกคู่ต้องจับตามอง ความโดดเด่นแบบธรรมชาติจนแทบไม่ต้องพยายามเมื่อต้องทำตัวให้เป็นที่สนใจขณะอยู่บนเวที ความแรงดึงดูดที่รุนแรงและน่าลุ่มหลงอยู่เสมอสามารถสะกดผู้ชมให้แทบหยุดหายใจ เธอคือชีวิตและจิตวิญญาณในทุกปาร์ตี้ เป็นสาวสังคมที่มีชื่อเสียง สไตล์ที่ชัดเจนชวนให้รำลึกถึงแนวเรโทรในยุค 70 ที่หรูหราและเต็มไปด้วยสีสัน ร็อกซี่เป็นลุคที่แสดงความกล้าอย่างชัดเจนและมีสไตล์น่าจับตามอง โดยไม่เกรงกลัวที่จะเล่นกับขนาด รูปร่าง และเท็กซ์เจอร์ สไตล์ที่สนุกสนานและท้าทายแต่กลับเย้ายวนใจ

เลือกออกแบบทรงผมกันอย่างสนุกสนานในเทรนด์ใหม่ๆ 4 ธีมนี้จากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ เทรนด์ วิชั่น 2012 กันได้ จากผู้เชี่ยวชาญที่ซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It