Beauty

ยกกระชับผิว ให้อ่อนเยาว์เนียนเด้งกับที่สุดแห่งผลิภัณฑ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> เมื่อกาลเวลาผ่านไป อะไรๆก็ต้องเปลี่ยนแปลง อย่างใบหน้าที่เคยเต่งตึงสดใสของสาวๆ ก็กลับเกิดอาการหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงของโลก เป็นปัญหาผิวพรรณอันดับต้นๆ ที่ผู้หญิงกังวล แต่ยุคนี้ก็มีเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย เพื่อช่วย ชะลอและลดปัญหาผิวไม่ยกกระชับ ที่คอยกวนใจ

จากการศึกษาล่าสุดพบว่าวัย ความเครียด ความอ่อนล้า การเสื่อมสภาพของโครงสร้างผิวตามธรรมชาติ และการสูญเสียกรดไฮยาลูโรนิกตามธรรมชาติส่งผลให้ผิวสูญเสียปริมาตรและเค้าโครงเดิมของใบหน้าที่แลดูตอบ ริ้วรอยร่องลึกแลดูชัดเจนขึ้น ผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ โครงหน้าแลดูไม่ได้รูป ออริจินส์ แนะนำ Youthtopia Lift Firming cream (ราคา 2,800 บาท) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อการดูแล ฟื้นฟูความสมบูรณ์ให้ผิวกระชับให้ผิวเนียนเรียบ คืนรูปหน้าให้เรียวเล็ก อวบอิ่มแก่ผิว จึงช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์อีกครั้ง

ด้วยพลังจากสารสกัดจากธรรมชาติ Commiphora Mukul สารสกัดจากรากไม้พันธุ์พื้นเมืองของอินเดีย ที่เรียกกันทั่วไปว่า “guggul” และมีการนำมาใช้ในยาอายุรเวทมากว่า 3,000 ปี มอบการดูแลให้ผิวดูเพิ่มปริมาตรและความหนาแน่นมากขึ้น ที่จะมอบการดูแลที่แตกต่างที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสำหรับผิว ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยเติมเต็มให้ผิวอิ่มเอิบ ดูหนาแน่นขึ้นอีกครั้ง ลดปัญหารอยย่นและการยุบตัวของผิว สามารถคงความชุ่มชื่นและปริมาณกรดไฮยาลูโรนิกภายในผิวไว้ได้ดีขึ้น ผิวจึงดูมีสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ อาทิ Sweet Almond Extract ช่วยเสริมการทำงานให้ผิวกระชับขึ้น, Menyanthes trifoliata (Buckbean Extract) and Siegesbeckiaช่วยคงระดับของคอลลาเจนตามธรรมชาติภายในผิว และเสริมให้ผิวดูยกกระชับ, Sunflower, Barley และ Cucumber Extracts ช่วยซ่อมแซมปราการปกป้องผิว เป็นต้น :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It