Beauty

New Hair – New You เปลี่ยนลุคเติมเสน่ห์ให้เส้นผมง่ายนิดเดียว!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> เพียงเส้นผมสวยๆ นุ่มสลวย เงางามเป็นประกาย ก็ช่วยเสริมเสน่ห์ให้หญิงสาวได้ ดังนั้นถ้าใครเบื่อๆ เซ็งๆ กับลุคเดิมๆ ของคุณ ลองวิธีง่ายๆ อย่างเปลี่ยนทรงผม สีผม หรือบำรุงผมให้สวย เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่ได้

ลองเติมเสน่ห์ให้เส้นผมสวยด้วยกลิ่นหอมๆ อย่าง “My Message Limited Edition – Hair Fragrance” สเปรย์หอมฉีดผม ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก โอเรียลทอล พริ้นเซส ที่ทำช่วยให้ผมคุณเงางาม นุ่มสลวย ด้วยสารบำรุงเส้นผมจากธรรมชาติ และเพิ่มความหอมหวนให้กับเส้นผมคุณ

โดยมีให้เลือกถึง 4 กลิ่น ทั้งสีชมพู กลิ่นหอมบริสุทธิ์ แบบ I'm so sweet ที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ และดอกพีโอนี เสริมให้ผมมีภูมิต้านทาน ป้องกันการแพ้ระคายเคือง

สีม่วง กลิ่นหอมเย้ายวน แบบ I'm Sexy ที่มีสารสกัดจากบลูเบอร์รี่และลูกพรุน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม

สีส้ม กลิ่นหอมสนุกสนานเบิกบาน แบบ I won't let you down ที่มีสารสกัดจากโรสวอเตอร์ และ ใบคามีเลีย ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้เส้นผม

สีเหลือง กลิ่นหอมสดชื่น แบบ You're gonna miss me ที่มีสารสกัดจากเลมอน และ อินูล่า เฮเลเนียม ช่วยคืนความสดชื่นและสุขภาพดี มีชีวิตชีวาให้เส้นผม

ทั้ง 4 กลิ่นมีจำหน่ายที่ร้าน โอเรียนทอล พริ้นเซส ชอป ในราคาขวดละ 175 – 205 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ รับฟรี ชุดน้ำหอม My Message Premium Set มูลค่า 555 บาท เพียงซื้อ My Message 3 ชิ้นและสินค้าอื่นๆ ครบ 800 บาท (สุทธิ) ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com

ดูแลสีผมของคุณให้สดใส ด้วยนวัตกรรมแห่งการเปลี่ยนสีผม เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ที่ปฏิวัติใหม่ในการดูแลผมทำสีทุกสไตล์ ยิ่งด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม คัลเลอร์ อิกไนท์ ที่ช่วยดูแลเส้นผมทำสีของคุณให้คงความงดงาม เจิดจรัสและมีชีวิตชีวา ด้วย 2 สูตรทรงประสิทธิภาพ

ทั้ง คัลเลอร์ อิกไนท์ มัลติ ที่มีทั้งยาสระผมและครีมนวดผม ช่วยดูแลผมหลายเฉดได้อย่างเข้าใจ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและซ่อมแซมโครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น สีผมดูเปล่งประกายเงางามและมีชีวิตชีวาได้อย่างยาวนาน และ คัลเลอร์ อิกไนท์ โมโน ซึ่งมีทั้งยาสระผมและครีมนวดผมเช่นกัน ผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวที่ทำผมสีอ่อนหรือสีโทนเดียว ด้วยสูตรเข้มข้นที่เข้าล็อคสีผมให้เงางามติดทนนาน พร้อมบำรุงเส้นผมให้กลับมานุ่มสลวยน่าสัมผัส

นวัตกรรมที่สำคัญของ คัลเลอร์ อิกไนท์ คือ การพัฒนารูปแบบของครีมนวดที่เป็ฟองโฟมละเอียดนุ่ม สามารถบำรุงและเข้าถึงได้ในทุกอณูของเส้นผม อาวุธสำคัญเพื่อคงสีผมสวย โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยยาสระผมขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 620 บาท และครีมนวดผมขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 800 บาท หาตัวช่วยดูแลเส้นผมของคุณได้ที่ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมายเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล (Sebastian Professional) ทั่วประเทศ

เปลี่ยนเส้นผมของคุณให้มีสีแจ่มเจิดจรัส พร้อมรับของกำนัลด้วยโปรโมชั่นใหม่ของ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ (Wella Professionals) ผู้นำแฟชั่นสีผมระดับโลก กับ “New Year – New You – 2012 Celebration” ที่ช่วยเนรมิตสีผมใหม่ให้โดดเด่นสะดุดตา เพียงแค่สมัครบัตร Wella Color Member Card สำหรับทำสีผมและไฮไลท์ ด้วยเทคนิคการทำสีผมแบบ 3D สวยครบทุกมิติ ด้วยผลิตภัณฑ์เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ โคเลสโตน เปอร์เฟค ณ ซาลอนที่มีเครื่องหมายเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ รับทันที! ส่วนลดและของสมนาคุณมากมาย

โดยสมัคร Wella Platinum Member รับทันที กระเป๋าเดินทาง Travel Trolley มูลค่า 1,900 บาท, Wella Gold Member รับทันที Bag Hanger มูลค่า 300 บาท และ Wella Silver Memberรับทันที เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ เอ็กซ์ตร้า วอลุ่ม มูส ขนาด 50 มล. มูลค่า 180 บาท โปรโมชั่นสิ้นสุดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 (หรือจนกว่าของจะหมด)

โปรโมชั่นดีๆ จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ อีกเช่นกัน ด้วยการจับมือกับ MOGA ซาลอนสุดหรู ฉลองเปิดสาขาใหม่ ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษ เพียงรับบริการทำสี ดัด ยืด หรือทรีทเม้นท์ โดยผลิตภัณฑ์เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับ ผลิตภัณฑ์เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ แคร์ แอนด์ สไตลิ่ง ขนาดทดลอง และสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการครบ 5,000 บาท รับทันที!! กระเป๋าเดินทาง สีส้มสุดเก๋ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สอบถามที่ได้ร้าน Moga สาขา Termonal 21 ชั้น 2 โซนลอนดอน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-108-0765-6 :: Text by FLASH

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It