Beauty

สวยเจิดจรัส ประดุจเทพีต้องแสงตะวัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผู้หญิงทุกคน ใครล่ะจะไม่อยากโดดเด่น จะดีแค่ไหน ถ้าในทุกๆ วันคุณจะดูสวยเปล่งประกาย สะกดทุกสายตาให้จ้องมอง

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ ที่ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อคุณ กับ Luminizing Face Enhancer จาก Makeup Spring/Summer 2012 ด้วยแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์สีสัน จากความงามสุดคลาสสิคของเทพีอะโฟรไดเต้แห่งตำนานกรีกที่ผุดกายขึ้นจากก้นบึ้งแห่งมหาสมุทร จรัสประกายเรืองลออ เฉิดฉายอยู่ท่ามกลางแสงตะวันยามอรุณ ผสานกับวิทยาการการควบคุมและกระจายแสงอันล้ำสมัย เพื่อให้ได้เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ที่ไม่เพียงแต่ให้สีสันสวย แต่ยังจรัสประกายกว่าที่เคย.



Luminizing Face Enhancer (ขนาด 10 กรัม/ ราคา สอบถามที่เคาน์เตอร์) แป้งไฮไลต์สุดล้ำเลิศ ใน 2 เฉดสี ที่ใช้วิทยาการกำกับแสงระดับนวัตกรรมในการสร้างสรรค์รูปหน้า และมอบประกายสว่างให้ผิวพรรณ ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของเปลือกหอยในหลายๆ แง่มุม ทั้งเคลือบผิวด้านในฝาเปลือกหอย และวงก้นหอยที่ม้วนขดวนเกลียว ประกายสะท้อนของแสงที่ตกกระทบก็ก่อเหลื่อมพรายพราวระยับหลากสีสัน ดุจมีชีวิต

สรรค์สร้างการเล่นแสงอย่างงดงามทั่วผิวหน้าด้วย Illuminating Beads มอบเนื้อสัมผัสหรูหรา อณูเม็ดแป้งเล็กละเอียด เนียนผิว และให้สัมผัสฉ่ำชุ่ม ราวหลอมละลายด้วย Luxury Feeling Formula เม็ดแป้งเกาะตัวรับกับรูปทรงพื้นผิว และผนึกตัวแนบสนิทด้วย Super Stretch Powder เป็นเม็ดแป้งที่มีความยืดหยุ่นเหนือชั้น จึงแนบสนิทติดผิวเป็นอย่างดี พร้อมสรรพคุณถนอมผิวเป็นเลิศด้วย Mortierella oil , Hydro-Wrap Complex EX และ Premium Argan Oil ให้ความชุ่มชื้นสู่ผิว พร้อมกลิ่นหอมแบบฉบับผลิตภัณฑ์ Cle de Peau Beaute:: Text by FLASH

วิธีใช้

– ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในกิจวัตรการแต่งหน้า
– ปาดแปรงกลับไป กลับมาบนผิวแป้งในตลับ
– ลงแป้งบริเวณโหนกแก้มในลักษณะปัดขึ้น
– เพื่อประกายผิวหรูหรา เติมแป้งลงบริเวณขมับ.

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It