Beauty

เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการช็อป ชิม ชิล ผ่านเว็บขายดีล

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำหรับคนที่รักการช็อปปิ้ง ชอบของดีราคาถูก แต่ไม่อยากออกนอกบ้านไปซื้อ เราขอแนะนำวิธีการช็อป ชิม ชิล แบบง่ายๆ เพียงแค่คลิก เลือก ซื้อ ผ่านเว็บไซต์ขาย “ดีล”(Deal) หรือจะเรียกว่า “ขายคูปองส่วนลด” อย่าง 4 เว็บที่ได้รับความนิยมอยู่ตอนนี้

เว็บที่ขายดีล เป็นธุรกิจประเภท อี-คูปอง จะรวบรวมส่วนลดสุดพิเศษของสินค้าและบริการต่างๆไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร, สปา, คลินิกเสริมความงาม, โรงแรม, รีสอร์ท, ร้านกาแฟ, ฟิตเนส, คาร์แคร์ เป็นต้น โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดสุดพิเศษ 50-90% จากราคาปกติ ส่วนมากมีสินค้าให้เลือกตั้งแต่ราคาหลักร้อยถึงหลักหมื่น มีดีลขายค่อนข้างเยอะ มีร้านค้าที่ร่วมขายดีลจากกรุงเทพ ไปถึงเมืองใหญ่ๆในภาคต่างๆ

ใครที่อยากเลือกช็อป ชิม ชิล แล้วไม่อยากพลาดดีลพิเศษ ก็แนะนำให้แวะเข้าไปสมัครสมาชิกและรับข่าวดีลใหม่ๆ ที่ทางเว็บจะส่งข่าวมาให้เราทราบทางอีเมล และก็อัพเดทข่าวผ่าน Facebook, Twitter ที่นี้พอมีดีลร้านที่ถูกใจปุ๊ปก็สามารถเลือกซื้อดีลได้ทันที

ที่สำคัญต้องรู้ทันดีลที่เราสนใจ โดยอย่าลืมว่าเราต้องดูเงื่อนไขข้อกำหนดการใช้คูปองในแต่ละดีลให้ละเอียดถี่ถ้วน และคิดสักนิดก่อนจะกดปุ่ม “ซื้อ” หากเราหน้ามืดไปกับของถูก ซื้อไปแล้วพลาด จะมาโวยวายทีหลังไม่ได้นะคะ :: Text by FLASH
Ensogo.com          เว็บอี-คูปองอันดับหนึ่งในตอนนี้ และยังเป็นเว็บแรกของเว็บไซต์คูปองส่วนลดอีกด้วย
dealdidi.com          เว็บดีลดีดี อีกหนึ่งเว็บที่มีดีล คูปองลดราคา ที่เป็นที่นิยมของคนไทยติดอันดับ Top5กันเลยทีเดียว
dealicious.co          ดีลลีเชียส เป็นอีกเว็บอี-คูปองที่เปิดบริการมาตั้งแต่ปลายปี 2553 และยังเปิดตัวอยู่ในหลายประเทศในเอเชีย
 coupon.sanook.com          เว็บไซต์ที่คนไทยคุ้นเคยกันมานานอย่างสนุกด็อทคอมก็ยังเปิดบริการอี-คูปองตามกระแสด้วยเช่นกัน
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It