Beauty

สาวผมสวยอมตะคู่กับรักนิรันดร์จริงหรือ!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> อยากมีผมสวยแบบที่ไม่ต้องประโคมแต่ง ดูแลกันแบบเป็นครั้งเป็นคราว ที่แก้ปัญหาผมเสียกันแบบเฉพาะหน้า ต้องหันมาดูแลผมอย่างถูกวิธีแบบสาวสวย 3 คนนี้ ที่แม้จะมีผมที่หลากสไตล์แต่ก็ดูแลให้เงางาม เปล่งประกาย สุขภาพดีได้ไม่ต่างกัน

ด้วยความคลุกคลีกับการดูแลเส้นผมมาอย่างยาวนาน แพนทีน โปร-วี จึงเข้าใจปัญหาเส้นผมที่สาวไทยต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง แตกปลาย ชี้ฟู ไม่เงางาม เพื่อช่วยแก้ปัญหาหนักอกของสาวๆ อย่างหายขาด แพนทีน โปร-วี ได้ออกผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ 3 สูตรที่ปรับจาก 3 สูตรหลักที่ผู้บริโภคให้ความนิยมมาก

เริ่มจาก แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ เพิ่มโปรตีนให้กับเส้นผมเพื่อลดปัญหาผมแห้งเสียและแตกปลาย แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล เพิ่มความแข็งแกร่งตั้งแต่โคนจรดปลายเพื่อป้องกันผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสีย และแพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูท แคร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการคงสมดุลของความชุ่มชื้นในเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวย ดูเปล่งประกาย ซึ่งทั้งหมดเป็นการดูแลแบบ “Long Lasting Commitment” นับเป็นแคมเปญที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์เป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ข่วยให้ผู้หญิงทุกคนบอกลาการแก้ปัญหาแบบชั่วคราว เพื่อผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น เหมือนกับความรักมั่นที่คงอยู่ตราบนานเท่านาน

โดยทั้ง 3 สูตร ได้ 3 สาวสวยมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เริ่มจาก สาวนัท – มีเรีย เบนเนเดดตี้ ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย จากการที่ต้องทำผม มวน ไดร์ เผชิญกับความร้อนอยู่ตลอด ก็ได้ สูตร โททัล แดมเมจ แคร์ มาช่วยบำรุงให้ผมสวยคืนกลับสุขภาพดีอย่างยาวนาน ด้านสาวนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่มีปัญหาผมหลุดร่วงง่าย ก็ได้ใช้สูตร แฮร์ ฟอล คอนโทรล ช่วยรักษาเส้นผมให้แข็งแรง อยู่สวยทนนาน และสาวรถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่ต้องรับบทหนักเป็นพิธีกรภาคสนามของตลาดสดสนามเป้า ตะลุยไปตามตลาดต่างๆ ทั้งตากแดด ตากลม สารพัดอย่าง ทำให้ผมชี้ฟู จัดทรงยาก ก็ได้สูตร ซิลกี้ สมูท แคร์ ช่วยคงสมดุลของมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผมสวย ดูเปล่งประกาย เงางามอยู่ตลอดอย่างยาวนาน โดยสามารถหาซื้อทั้ง 3 สูตรนี้ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

นัท มีเรีย และช่อดอกไม้จากอั้ม อธิชาติ






Comments are closed.

Pin It