Beauty

Beauty For Your Girl

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังสรรหาของขวัญกำนัลเอาใจสาวข้างกาย ทิ้งท้ายเดือนแห่งความรักนี้ เรามีสารพัดเครื่องเสริมความสวยที่ทั้งมากด้วยคุณสมบัติ และรูปลักษณ์ที่สวยงาม ผ่านการออกแบบแสนเก๋ ที่รับรองได้ว่าสาวเจ้าแกะกล่องมาต้องร้อง ว้าว…ด้วยความถูกใจเป็นแน่

La Roseraie จากสวนกุหลาบมาสู่สีปัดแก้มแสนหวาน ทั้งสีชมพูขับผิวกระจ่างใส สีพีชเพิ่มความอบอุ่น พร้อมประกายมุก ให้ผิวเปล่งปลั่งเหมือนกุหลาบแรกแย้ม แห่งความงาม ราคา 2,000 บาท จาก Lancome

Love in Bloom คอลเลกชั่นเครื่องสำอางในบรรจุภัณฑ์ลายกราฟิกสุดน่ารัก ในชุดมีทั้งอายแชโดว์ บลัชออน และลิปกลอส ราคา 3,170 บาท จาก Laneige

Las Vegas de Chanel ความหรูหราเปล่งประกายในแบบลาสเวกัส ถูกนำมาลงตลับเป็นแป้งหลากสีสุดคลาสสิกที่สามารถใช้ปัดได้ทั้งผิวหน้าและเปลือกตาได้ ราคา 2,600 บาท จาก Chanel

Eyeshadow Trio อายแชโดว์ในตลับ 3 สี ด้วยรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สวยงามด้วยกราฟิกสุดสวยลายมนต์แห่งสรวงสวรรค์ของม่านเมฆและดอกไม้ ราคา 1,350 บาท จาก Shu Uemura

Secret Potion เติมเสน่หาแห่งสาว ด้วยกรุ่นกลิ่นหอมที่แสนเย้ายวนได้แรงบันดาลใจมาจากนักร้องสุดเซ็กซี่ คริสตินา อากรีเลร่า ในขวดสวยทรงโค้งเว้าของเรือนร่างสาว ราคา 1,850 บาท

Kiki -Lala ลิป แอสเซนส์ บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นไม่แห้งแตกขุย ทั้งยังช่วยให้ลิปสติกติดทนนาน ที่มาในขนาดพกพา เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ลายตัวการ์ตูนสุดหวานจาก Sanrio ราคา 600 บาท จาก Ettusais :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It