Beauty

3 กูรูร่วมสร้างสรร 4 เทรนด์ผมสุดล้ำรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

4 P&G Trend
>>เหล่ากูรูความงามระดับโลกของพี แอนด์ จี รวมตัวกัน แนะนำเทรนด์รูปแบบความงามของเส้นผมประจำซีซั่น สปริง/ซัมเมอร์นี้ ในงาน “The Beauty Debate 2012” โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ 4 เทรนด์ผมสุดเก๋ ที่เหมาะกับสาวหลากสไตล์

โดยในงานนี้ ทาง 2 โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ จากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ยูจีน โซไลมาน (Eugene Soleiman) และ จอช วูด (Josh Wood) พร้อมด้วย แซม แมคไนท์ (Sam McKnight) แพนทีน โกลบอล แอมบาสเดอร์ ได้แรงบันดาลใจจาก งานศิลปะ การออกแบบ สถาปัตยกรรม แฟชั่น และธรรมชาติ นำมาสู่การรังสรรค์เทรนด์แห่งความงามและเทคโนโลยี ที่เหมาะกับการจัดทรงความสวยของเส้นผมแห่งฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2012 ที่สะท้อนบุคลิกและคาแร็กเตอร์ของผู้หญิงแต่ละประเภทอย่างชัดเจน
Visible Aura
เริ่มจาก วิซิเบิล ออร่า (Visible Aura) กับผมคลื่นลอนดูสลวยพร้อมด้วยสีผมโทนสว่าง โดยหัวใจหลักของเทรนด์นี้ คือ ต้องดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี ดูสวยงามเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ลุคนี้จึงถูกถ่ายทอดผ่านสีผมที่สว่างไสว ตรงสลวยหรือมีลอนคลื่นดุจเทพธิดาในจินตนาการแห่งสวรรค์ “หัวใจหลักของเทรนด์วิซิเบิล ออร่า คือการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี ดูสวยงามเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นพื้นฐานหลักในการจัดแต่งทรงผมในเทรนด์นี้” แซม กล่าว
Sand Dunes
ด้านเทรนด์ แซนด์ ดูนส์ (Sand Dunes) เน้นการไล่เลเยอร์ที่ทำให้ผมดูเป็นธรรมชาติ และไหลลื่น ทำให้ผมดูมีมิติ เสริมเสน่ห์ให้หญิงสาวมากยิ่งขึ้น เน้นสีสันที่ดูเป็นธรรมชาติ อิ่มสวย เผยความงดงามที่แท้จริงได้มากขึ้น จากโครงสร้างและลายเส้นขององค์ประกอบต่างๆ ที่อยู่รอบตัว กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์และจัดแต่งทรงผมใหม่ๆ ได้อย่างโดดเด่น ซึ่ง จอช กล่าวถึงลุคในเทรนด์นี้ว่า “เน้นการใช้สีบลอนด์ทุกเฉด และการทำไฮไลท์เป็นเลเยอร์ ผสมผสานกันเพื่อให้ทรงผมดูมีมิติ” ด้าน ยูจีน กล่าวเสริมว่า “สไตล์การจัดแต่งทรงผมในเทรนด์นี้จะโชว์ความหรูหราและความเงางามของเส้นผมโดยเฉพาะ”
Beauty Graffiti
สำหรับบิวตี้ กราฟฟิตี้ (Beauty Graffiti) เน้นถึงความสนุกสนานกับการใช้สารพัดเฉดสีเรียงรายสลับ เผยให้เห็นถึงความสดใส มีชีวิตชีวาและและเต็มไปด้วยศิลปะ สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ เอกลักษณ์เฉพาะ และการมีอิสระทางความคิด ด้วยการปลดปล่อยสัญชาตญาณแห่งธรรมชาติ เทรนด์นี้จึงดูโมเดิร์นและมีความเป็นศิลปะอย่างแท้จริง “ลุคนี้จะดูมีชีวิตชีวาและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ” แซม กล่าว ขณะที่ จอช เผยถึงเทคนิค “สีสันอันฉูดฉาดบนเส้นผม สามารถรังสรรค์ให้สวยงามได้ด้วยการวางแนวสีบนศีรษะอย่างเหมาะสม”
Tango
ท้ายสุดกับเทรนด์ แทงโก้ (Tango) เสนอเสน่ห์หญิงสาวและความเย้ายวนด้วยประกายสีชมพูสดใส ในโทนสีผมคมเข้ม ที่ทำให้สาวๆ ดูทั้งสง่า มั่นใจ และภูมิใจในความเป็นหญิงของตัวเอง มีทั้งความดราม่าและสีสันที่ฉูดฉาด อย่างสีชมพูสดในเครื่องสำอางทั้งหลาย และโทนสีผมที่คมเข้ม เทรนด์นี้คือข้อสรุปของผู้หญิงที่ร้อนแรง มีอิทธิพลของความเป็นละตินสูง เพื่อชื่นชมหญิงสาวที่ดูเย้ายวน แข็งแกร่ง มีความสง่างาม ความมั่นใจ และเสน่ห์ล้นเหลือ ซึ่งในการสไตลิ่ง ยูจีนกล่าวว่า “เทรนด์แทงโก้ จะเน้นดีไซน์ทรงผมที่มีรูปร่างและโครงสร้างที่แข็งแกร่ง” จอช ย้ำอีกว่า “นี่คือเทรนด์ที่แสดงความเป็นเฟมินีสแบบสุดขั้ว”
Josh & Eugene
EUGENE&JESSICA LEAN
Vassiliki Petrou
Behind the scene

เป็น 4 เทรนด์ผมสวย ที่ได้มาจาาการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านเส้นผมระดับโลก 3 ท่าน ที่ผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ความงามที่ใช้สุดยอดวิทยาการที่ล้ำสมัย ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขต ที่ออกมาตอบสนองความต้องการของสาวๆ ทั่วโลก :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It