Beauty

เติมความสดใส ด้วยสีสันแฟชั่นบนข้อมือ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>นาฬิกาไม่ได้เป็นเพียงเครื่องบอกเวลาเพียงอย่างเดียว แต่ความสวยสดของสีสันบนเรือนนาฬิกายังเป็นแฟชั่นที่เติมความสดใสให้กับผู้สวมใส่ ยิ่งช่วงหน้าร้อนรับซัมเมอร์แบบนี้ควรมีนาฬิกาสายซิลิโคนสีเจ็บๆ ไว้บนข้อมือสักเรือน

ไอซ์ วอทซ์ (ICE WATCH) Classic Solid Collections นาฬิกาเรือนเล็กที่มาพร้อมกับสีสันที่สดใส มีชีวิตชีวา ในคอลเล็คชั่นนี้มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ตัวเรือนมี 3 ขนาดให้เลือกใส่ คือ Small, Unisex และ Big ราคาประมาณ 3,000 บาท

GUESS Watch รุ่น FIN นาฬิกาแนวสปอร์ต ที่โดดเด่นด้วยสายยางซิลิโคนมีให้เลือก 4สี ที่จะแนบเป็นเนื้อเดียวกับข้อมือของคุณ วงแหวนรอบหน้าปัดทำจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ราคา 4,250 บาท

“odm+ TOFU Collection” นาฬิกาคอลเลคชันตัวการ์ตูนเต้าหู้ หรือ Tofu Oyako มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานแบบดิจิตอล ที่เอาใจขาแชทเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส มีให้เลือก 3 เซ็ท ซึ่งในแต่ละเซ็ทจะประกอบไปด้วยนาฬิกา พวงกุญแจ และสติ๊กเกอร์เจ้า Tofu ราคาเซ็ทละ 5,750 บาท

Medium Gulliver ในไลน์ Funky จาก Tendence (เทนเดนส์) โดดเด่นด้วยสีสันอันจัดจ้านละลานตาของสายซิลิโคน ทั้ง 4 สี บอกเวลาด้วยตัวเลขอารบิคสามมิติ ราคา 13,900 บาท

ทิสโซต์ เรซซิ่งทัช (TISSOT Racing-Touch) เอาใจสาวๆ หนุ่มๆ ที่หลงใหลในเสน่ห์แห่งกีฬา ดีไซน์เท่ ปราดเปรียว ทนทานด้วยกลไก ควอทช์จากสวิตเซอร์แลนด์ ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 316L ทรงกลม สายยางหลากสี ราคา 20,200 บาท

แมคคานิคี เวลอชชี (Meccaniche Veloci) รุ่น Quattro Valvole 44 Chronograph collection ตัวเรือน ไททาเนียมเคลือบดำ หน้าปัดนาฬิกา สีเหลืองเงา สายยางสีดำ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ราคา 190,000 บาท :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It