Beauty

ปกป้องผิวจากแสงแดดแบบ 360 องศา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน แสงแดดแรงๆ ก็เป็นของคู่กับบ้านเราอยู่แล้ว ดังนั้นสกินแคร์ยอดนิยมที่จะขาดไปไม่ได้จากโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ ก็คือ บรรดาโลชั่นกันแดด เพื่อใช้ในการปกป้องผิวจากแดดและรังสียูวี ซึ่งสาวๆ ควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพปกป้องผิวอย่างทั่วถึงด้วย

อย่าง Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA+++ (ขนาด 30 มล. ราคา 1,500 บาท) โลชั่นปกป้องแสงแดดชนิด water proof ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้เป็นอย่างดี พร้อมให้การดูแลผิวที่ล้ำหน้า เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย พัฒนาสูตรมาเพื่อป้องกันผิวจากแสงแดดแผดเผา

1.ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี
SuperVeil-UV 360 (เทคโนโลยีที่ได้รับการจดเอกสิทธิ์) ส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีจากทุกทิศทางโดยการสะท้อนแสงออกไปทุกมุมชิเซโด้ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยี SuperVeil-UV 360 เพื่อประสิทธิภาพของเนื้อผลิตภัณฑ์ในการเกาะติดกับเท็กซ์เจอร์ผิว

เทคโนโลยีใหม่นี้ให้ความมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดแผ่กระจายไปทั่วผิวพรรณ ช่วยให้สารป้องกันผิวจากแสงแดดครอบคลุมตามร่องผิวได้อย่างทั่วถึงเพื่อการปกป้องผิวแบบ 360 องศา

Profense CEL ช่วยปกป้องผิวถูกทำร้ายจากรังสียูวี ตัวการให้เกิดจุดด่างดำและริ้วรอยเหี่ยวย่นในอนาคต

2.ผสม Thiotaurine และ Rose Apple Leaf Extract สารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิว

3.สูตร water-proof

4.สามารถใช้เป็นเมคอัพเบส เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดผิวนานยิ่งขึ้น

5.ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าธรรมดา

6.Non-comedogenic

7.ผ่านการทดสอบจาก Dermatologist และ Ophthalmologist :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It