Beauty

ช่างผมไทยโชว์ฝีมือประชันแฮร์ดีไซเนอร์ระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เทรนด์ทรงผมสำหรับสาวๆ ที่อยากปรับลุคให้ดูลำลองแกมทันสมัย ในเหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้ กับเทรนด์ผมในแนวคิด “The Power of Simplicity” จาก แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ที่นำเอาเคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมดัดลอน ผมยืดตรง และผมสั้นซอย ของช่างผมเทรนเนอร์ระดับโลกมาแบ่งปันให้สาวไทยได้สวยไม่น้อยหน้าชาติไหน

โดยเทรนด์ผมเก๋ๆ นี้ เป็นผลงานการรังสรรค์ของ จูลี่-แอน จีอานนันเดรีย (Julie-Anne Giannandrea) ผู้จัดการฝ่ายอบรมผลิตภัณฑ์ประจำภูมิภาคเอเชีย ที่มีผลงานการันตีจากเวที ลอนดอน แฟชั่นวีค และนิตยสารชั้นนำ รวมทั้งยังได้ร่วมงานกับช่างผมมืออาชีพระดับโลกมากมาย โดยมี 3 ลุคเก๋ ดังนี้

– ลุคสาวสุดเปรี้ยว ในสไตล์ผมดัดสั้นสุดจี๊ด โดยจูลี่แนะนำเคล็ดลับโดนใจสาวไทย ให้เลือกดัดปลายผมเป็นลอนอ่อนๆ เพื่อให้ลุคนี้ดูหรูหรายิ่งขึ้น พร้อมเทคนิคการทำสีผมที่ผสาน 2 เฉด เริ่มจากการลงสีช่วงโคนผมให้มีสีอ่อน ค่อยๆ ไล่เฉดไปยังโทนสีที่เข้มขึ้นบริเวณปลายผม

– ลุคสาวหวานสุดโรแมนติก ที่ดูอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ ด้วยผมลอนยาวที่ดัดลอนด้วยแกนขนาดใหญ่บริเวณปลายผม พร้อม Color Balancing เทคนิคพิเศษสำหรับผมที่ต้องการดัดและทำสีในคราวเดียว โดยไม่ทำให้ผมเสีย เพียงบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกหลังการดัด ก่อนเริ่มขั้นตอนการทำสีต่อไป ซึ่งการทำสีผมในลุคนี้ ใช้เวลาเพียง 10 นาทีในการเปลี่ยนสีผม เพื่อให้ได้สีผมอ่อนๆ ดูสว่าง และสดใสยิ่งขึ้น

– ลุคสาวสุดเซ็กซี่ ด้วยเรือนผมที่ตรงสลวย พริ้วไหว น่าค้นหาจากเทคนิคการยืดผมที่ให้ความเงางามแก่เส้นผม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผมทั้งก่อนและหลังการยืดผม ปิดท้ายด้วยการทำสีผมตั้งแต่รากจรดปลาย ด้วยโทนสีม่วงเข้ม
อาจารย์ ธนากร เชื้อวิวัฒน์ และจูลี่-แอน จีอานนันเดรีย
ซึ่งจาก 3 คีย์ลุค ที่จัดทรง และดูแลด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเพื่อผมดัดลอนและยืดตรง ที่นับเป็นนวัตกรรมใหม่จาก แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ที่ผลิตออกมาผนึกกำลังดูแลผมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่มีอยู่เดิม เพื่อให้คุณดูแลผมได้อย่างครบวงจร ซึ่งทาง อาจารย์ธนากร เชื้อวิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล ประเทศไทย ได้ทดลองใช้ และการันตีได้ว่า ช่วยให้แฮร์ดีไซเนอร์ทั้งหลายสามารถครีเอททรงผมได้อย่างสนุกสนานขึ้น โดยโชว์ผลงานการดีไซน์ออกมาให้ดูเป็นตัวอย่าง ถึง 6 แบบ ให้สาวไทยได้มีลูกเล่นและความหลากหลายในการจัดทรงเส้นผมมากขึ้น
ทรงม้อดกลมสั้น กับสีผม 4 มิติ
ผมซอยสั้น โดดเด่นด้วย 5 เฉดสี
ผมตรงสลวย เพ้นท์ลายดอกไม้
1. ทรงม็อดกลมสั้น กับสีผม 4 มิติ – ทรงฮิตที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก เค้าโครงผมบ๊อบสั้น พร้อมสร้างมิติให้เส้นผมด้วย 4 เฉดสี ทั้งโทนสีส้มและน้ำตาล เริ่มจากไล่โทนสีเข้มบริเวณผมด้านใน ให้กลมกลืมกับสีผมด้านนอกที่สว่างกว่า

2. ผมซอยสั้น โดดเด่นด้วย 5 เฉดสี – นำเทรนด์สีที่กำลังได้รับความนิยมในฝั่งยุโรปมาประยุกต์ใช้ โดยเน้นสีบลอนด์เป็นสีพื้นฐาน แซมด้วยสีชมพู สีฟ้า สีม่วงเข้ม และสีเทา ช่วยให้สีผมดูมีชีวิตชีวา ไม่แห้งกร้าน ควบคู่กับการซอยผม ด้านหลังให้เหลือโครงผมบ๊อบเพียงเล็กน้อย ช่วยส่งให้บุคลิกที่ดูแรงให้โดดเด่น และเท่อย่างมีเสน่ห์

3. ผมตรงสลวย เพ้นท์ลายดอกไม้ – ใช้เทคนิคยืดตรงจากโคนตลอดเส้นดูเงางาม ผมม้าด้านหน้ายืดให้มีความโค้งเล็กน้อย ก่อนเพ้นท์ดอกคาร่าลิลลี่ลงบนเส้นผม เพื่อสร้างมิติความต่างและน่าสนใจ
ผมบ๊อบเท สุดเก๋
ผมดัดปลาย ให้ประกายเงางาม
ผมหยักศกดัดลอน
4. ผมบ๊อบเท สุดเก๋ – ยึดแนวคิดความเรียบง่าย (Simplicity) ที่ใช้เทคนิคการยืดเส้นผมด้านหน้าให้ตรง ผมด้านหลังยืดให้โค้งได้รูป เพิ่มความโดดเด่นด้วยผมเฉดสีส้มบริเวณด้านหน้า และเฉดสีน้ำตาลที่ด้านหลัง

5. ผมดัดปลาย ให้ประกายเงางาม – ดัดบริเวณปลายผม ให้เป็นลอนสวยได้รูป ซึ่งโดยมากผมที่ทำสีและดัด เส้นผมจะดูหยาบ ด้าน การใช้เทคนิคเคลือบสีผมธรรมชาติในโทนเฉดสีน้ำตาล ช่วยให้ผมดูเงางามเป็นประกายมากขึ้น

6. ผมหยักศกดัดลอน – การดัดลอนผมจะช่วยสร้างทิศทางให้กับผมหยักศก ลอนจะดูสวยได้รูปทรง และเลือกทำสีผมในเฉดสีม่วง ช่วยให้ลอนผมดูชัดยิ่งขึ้น

สาวๆ ชอบผมสีไหน นิยมทรงไหน ลองนำไปปรับใช้ดูได้ รับรองซัมเมอร์นี้คุณจะกลายเป็นคนใหม่ที่สดใสกว่าเดิม อ๋อ.. แล้วอย่าลืมดูแลผมสวยๆ ทรงเก๋ๆ เหล่านี้ให้ครบถ้วนด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผม แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล กันนะคะ ทรงผมสวยๆ จะได้อยู่คู่กับคุณไปอีกนานๆ :: Text by FLASH
Curl Definer Products
SculptFamily
SleekSmoother Products
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It