Beauty

งามแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น ยั่วใจสาวนักสะสม

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เครื่องสำอางของเก่ายังไม่ทันหมด แต่เชื่อเลยว่าคุณผู้หญิงหลายคนคงหาเรื่องซื้อของใหม่กันซะแล้ว!! ปัจจัยหนึ่งที่เป็นตัวหลอกล่อก็คือแพ็กเกจจิ้งที่สวยงาม แปลกตา น่าสะสม แหม…เป็นใครก็อยากซื้อ เพราะนอกจากจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้วแพ็กเกจจิ้งยังควรค่าแก่การสะสมอีกต่างหาก ครั้งนี้เราจึงมีผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่น มายั่วใจสาวนักสะสมให้ตบะแตกกัน!!

“Puposka” (พูโพสก้า) แบรนด์เมคอัพคัลเลอร์สุดจี๊ดใหม่ล่าสุดจากขอบรันเวย์แฟชั่นมิลาน-อิตาลี ได้สร้างความตื่นเต้น…ตื่นตา…ตื่นใจไปกับแฟชั่นบนเมกอัพ บิวตี้ คิตในรูปแบบตุ๊กตาที่เมื่อเปิดออกมาก็มีเมคอัพสีต่างๆ แอบซ่อนอยู่ในตุ๊กตาตัวจิ๋วอีกที เรียกได้ว่าเป็นการรวมทุกฟังก์ชั่นใช้งานสำหรับการแต่งได้ครบทุกจุดบนใบหน้า ที่คุณสามารถเนรมิตลุคใหม่ได้ทุกๆวัน ราคา 950 บาท จาก PUPA

Laneige Water Sleeping Pack_EX – Yoon Yeji Limited Edition โอเวอร์ไนต์มาส์กตัวแรกที่สามารถทาทิ้งไว้ตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออก เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างสูงสุด ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ให้ดูดีทั้งในยามหลับและสวยยิ่งขึ้นในยามตื่น พิเศษสุดกับการที่ได้อาร์ทติสสาวสุดแนว “ยุน เย จิ” มาช่วยออกแบบวาดลวดลายน่ารักสุดอาร์ท ราคา 1,150 บาท จาก Laneige

Advanced Night Repair แม้ว่าจะเป็นที่ยอมรับถึงคุณภาพในการฟื้นบำรุงและช่วยรับมือกับสัญญาณความร่วงโรยของผิวหลักๆ แต่เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 30 ปีของนวัตกรรมสร้างสรรค์การฟื้นบำรุงผิวที่ไม่มีวันสิ้นสุดนี้เอสเต้ ลอเดอร์ จึงมอบผลิตภัณฑ์ในขวดลิมิเต็ด เอดิชั่น กับประโยคสลักบนหัวดรอบเปอร์ ว่า Estee Lauder 30 Years of Innovation และชื่อผลิตภัณฑ์หน้าขวดบนแผ่นสีทองหรูหราสวยงาม ราคา 3,900 บาท จาก Estee Lauder

London Blooms Collection Limited Edition พบกับความงดงามใหม่แห่งสปริงของทุ่งดอกไม้ที่เบ่งบาน ณ กรุงลอนดอนกับ 3 กลิ่นหอมใหม่ แบบทริโอ ในคอลเลกชั่น ประกอบด้วย Peony & Moss , White Lilac & Rhubarb , Iris & Lady Moore ที่เพิ่มความพิเศษด้วยภาพเพ้นท์ลวดลายดอกไม้อันอ่อนช้อยบนขวดน้ำหอม ราคา 4,250 บาท จาก Jo Malone

Ombres Matelassees เป็นอายแชโดว์ใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์โดย Peter Philips ผู้เป็น Creative Director ของ CHANEL Makeup โดยบรรจุในตลับสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำ ประกอบด้วยห้าเฉดสีใหม่ล่าสุด ได้แก่ Pear, Pale Gold, Gold, Golden Khaki และ Black Night ซึ่งออกแบบให้พื้นผิวด้านบนเป็นลายกากบาทตัดกันอย่างกลมกลืน ราคา 2,760 บาท จาก CHANEL

Hypnose Doll Eyes ด้วยการออกแบบหัวแปรงที่น่าทึ่งและสูตรผสมล่าสุด “Fiber Shine” ช่วยเสริมความหนาและขี้ผึ้งเนื้อแข็งที่ช่วยคงความโค้งงอนของขนตา ต่อขนตา ให้ผลการแต่งขนตาแบบตุ๊กตาขนานแท้ ราคา 1,100 บาท จาก Lancome

Viva La Vida Glam แสดงถึงพลังความกล้า จาก Ricky Mattin และ Nicki Minaj เนื่องในโอกาสที่ทั้งสองมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ M.A.C Viva Glam กลายมาเป็นลิปสติกสีชมพูสดสั่นสะเทือน โดยที่แท่งลิปสติกจะมีลายเซ็นของทั้งสองอยู่ด้วย ราคา 800 บาท จาก M.A.C :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It