Beauty

ดูแลความงาม เติมสีสันรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

แสงแดดแผดร้อน แต่ไม่อาจทำให้สาวๆ หยุดสวย หากรู้จักเติมแต่งให้ใบหน้าไม่ซีดหมอง

บำรุงผิวและดูแลปัญหาสิวอุดตันด้วย Acne Skin Version Up (mini) จาก เอตต์ตูเซ่ส์ โลชั่นเนื้อบางเบาพร้อมส่วนผสมใหม่อันลงตัวระหว่าง AC Oil Control Formula และ Moutan Cortex เสริมให้ผิวแข็งแรง ลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวอุดตัน

ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Maqui Blanc Miracle Compact SPF 35 PA+++ จาก LANCOME ที่ออกแบบมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ เสริมคุณค่าด้วย Light essence สีม่วงใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนเติมเต็มของสีเหลืองปนสเปคตรัมสี Light essence อย่างไม่เคยมีมาก่อน ช่วยให้ผิวสว่างขึ้น พร้อมกับเทคโนโลยี Aura-inside ให้ผิวกระจ่างใส

เติมสีสันให้ใบหน้าแบบติดทนนาน ด้วยเมคอัพเนื้อลิควิดไฮบริดพาวเดอร์ จาก M.A.C ทั้งอายแชโดว์ 10 เฉดสี ไฮไลค์ที่ให้ประกายเมททัลลิคอีก 3 เฉดสี ให้สาวๆ สวยตลอดหน้าร้อน

Bobbi Brown ชวนสาวๆ เติมขอบตาให้ดูกลมโตด้วยมาสคาร่าสูตรติดทนนาน และดินสอเขียนขอบตาที่ติดทนนานไม่ไหลเยิ้ม ด้วย Long-Wear Eye Collection พร้อมๆ กับเติมสีสันให้ดวงตาด้วย Long-Wear Cream Shadow ที่ติดทนนานและไม่เกิดคราบบนรอยพับเปลือกตา

เติมสีสันบนปลายเล็บกับยาทาเล็บสีเปรี้ยวจี๊ด “โปรเฟสชั่นแนล เนล โพลิช” จาก Bloom ด้วยเฉดสีสวยกว่า 60 เฉดสี และเพิ่มความสนุกสนานในการแต่งสีเล็บด้วย 4 ท็อปโค๊ทใหม่ล่าสุด แกลเมอรัส สปาร์คเคิล ที่มาในเนื้อกลิตเตอร์แวววาว หรือเปรี้ยวเฉี่ยวด้วย เอจจี้ แครคเกิ้ล สีทาเล็บแบบแตกลายในสีขาวดำ ให้สวยเด่น

Comments are closed.

Pin It