Beauty

ขนนก ดอกไม้ และเส้นสายถักทอ สู่ทรงผมอันหรูหราแบบสาวปาริเซียง

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ มีโอกาสอัปเดตเทรนด์ผมรับหน้าร้อน 2012 เมื่อลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลก จัดงาน “Somptueux Collection ความพิถีพิถันแห่งดีไซน์” นำคอลเลกชันเทรนด์ผมล่าสุดต้อนรับสปริง-ซัมเมอร์ 2012 มาจัดแสดง ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโอเรียนเต็ล เมื่อเร็วๆ นี้

สมหทัย กิตตานันทวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) กล่าวว่า คอลเลกชัน Somptueux (ซอมชรู) หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Elegant ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นเสื้อผ้าชั้นสูง (โอต์ กูตูร์) ของฝรั่งเศส โดยได้รับเดียรติจาก Odile Gilbert ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ออกแบบเทรนด์ผมเป็นดอกไม้ ขนนก และเส้นสายการถักทอ ที่อาศัยความประณีตและงานศิลปะ เป็นแรงบันดาลใจให้ช่างผมมืออาชีพทั่วโลกได้รังสรรค์ทรงผมที่สวยงาม และถ่ายทอดจินตนาการไปสู่ลูกค้าได้มีทรงผมที่สวยงามในทุกๆ วัน

บรรยากาศงานในครั้งนี้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของปารีส แคตวอล์กที่หรูหรา เพื่อต้อนรับทรงผมสุดหรูในคอลเลกชันล่าสุด ที่ได้นางแบบและเหล่าคนดัง อาทิ มาริสา อานิต้า และดวง-วรรณพร โปษยานนท์ มาร่วมเดินแบบ


พร้อมกันนี้ยังได้ 3 สุดยอดช่างผมไทยมาร่วมรังสรรค์ความงามในกลิ่นอายไทยๆ ได้แก่ สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ จากร้านเกตุวดี ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากศิลปหัตถกรรมการถักทอผ้าไทย ในการสร้างสรรค์ทรงผมและสีสันบนเส้นผม สะท้อนผ่านลวดลายการทักทอและการสานเส้นผม


เรืองฤทธิ์ เกตุเลขา จากร้านเรืองฤทธิ์ สร้างสรรค์ทรงผมจากความชดช้อยของ “กินรี” สัตว์ในเทพนิยายที่เป็นสัญลักษณ์ความงดงามของหญิงสาว ด้วยเรือนร่างอันสง่างาม และลีลาอันชดช้อย นำมาสู่การเนรมิตสีสันและการสรรสร้างศิลปะเป็นเส้นสาย และถักทอบนเส้นผม


ปิดท้ายที่ วรวิทย์ ตันสกุล จากร้าน cut & curl ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “รวงข้าว” มีลวดลายประณีตคล้ายการถักสาน ผสานกับแสงสีทองของทุ่งรวงข้าว นับเป็นความงามจากธรรมชาติที่บริสุทธิ์


พร้อมกันนี้ยังได้กูรูแฟชั่น ดวงพร บุณยะจินดา ดีไซน์เนอร์ร้าน Alisa b. มาร่วมออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าสไตล์โอต์ กูตูร์ที่สวยงามเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ทรงผมของแต่ละท่าน เพี่อให้คอลเลคชั่นนี้เป็นงานฝีมือที่สวยวิจิตรตระการตาอย่างแท้จริง

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net




เรืองฤทธิ์ เกตุเลขา จากร้านเรืองฤทธิ์
สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ จากร้านเกตุวดี
วรวิทย์ ตันสกุล  จากร้าน cut & curl

Comments are closed.

Pin It