Beauty

คอนซีลเลอร์เพื่อสาวเป็นสิว!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ปัญหาโลกแตกของสาวที่มีสิวมากวนใจ…ก็คงไม่พ้น เจ้าสิวที่ปูดโปนขึ้นมาบนใบหน้า หรือพวกรอยดำ รอยแดงที่ไม่หายไปง่ายๆ เสียที จะแต่งหน้าเพื่อปกปิดปัญหา บางครั้งก็กลายเป็นเน้นรอยสิวให้เด่นเข้าไปอีก แต่ถ้าจะใช้พวกคอนซีลเลอร์ก็กลัวจะทำให้สิวอุดตันจนลุกลามกันไปใหญ่

แต่ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาเพื่อดูแลปัญหาสิวอย่าง เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) ได้ออกผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์สำหรับสาวที่เป็นสิว Pore Smooth Concealer (ขนาด 12g. ราคา 980 บาท) ที่สรรสร้างขึ้น เพื่อช่วยลดเลือนความเด่นชัดของบริเวณผิวที่มีรูขุมขนกว้าง และปัญหาของรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน ด้วยประสิทธิภาพของแป้งชนิดพิเศษกับวิทยาการชั้นสูงที่ช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบมาที่รูขุมขน และช่วยทำให้จุดรวมแสงอ่อนลง อันเป็นสาเหตุหนึ่งให้รูขุมขนดูกว้าง ลดเลือนความเด่นชัดของแสงเงาบริเวณรูขุมขน

AC Pore Smoother Concealer ไม่เพียงแต่เป็นคอนซิลเลอร์ที่ช่วยการบดบังเท่านั้น แต่ยังทรงประสิทธิภาพของส่วนผสมที่ช่วยดูแลให้ผิวหน้าลดโอกาสการเกิดสิวได้ง่าย ผสานกับส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของเอต์ตูเซ่ส์ AC Control Oil ที่มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นไปตามธรรมชาติให้ผิวดูเรียบเนียน ดูสุขภาพดี

ทีนี้คุณก็สามารถแต่งหน้ากลบรอยสิวและดูเรียบเนียนได้อย่างทันใจ แต่อย่างไรก็อย่าลืมดูแลผิวหน้าที่เป็นสิวอย่างถูกวิธีด้วยนะคะ :: Text by FLASH
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It