Beauty

จะผมสั้นหรือผมยาวก็เลือกเก๋ได้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ด้วยแรงบันดาลใจจาก เวลล่า เทรนด์ วิชั่น 2012 ดาร์เรน แอมบรอส (Darren Ambrose) และ สจ๊วต เบน (Stuart Bane) รีจินอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของเวลล่า ได้ต่อยอด ออกมาเป็น 2 เทรนด์ผมสุดฮิป สำหรับ ซัมเมอร์นี้ ด้วย “เวลล่า เทรนด์ วิชั่น 2012 สปริงแอนด์ซัมเมอร์ ฮอต ดราม่า คอลเลคชั่น” เป็นคอนเซ็ปต์ลุคที่แสนง่าย แต่ตอบโจทย์ตรงใจสาวๆ ทั่วโลก

โดยจับเอา 2 เทรนด์ เกรซ (Grace) – เทพธิดาแห่งความโมเดิร์น และ เบลซ (Blaze) – อิสตรีแห่งเสน่ห์ที่เย้ายวน ที่สะท้อนถึงลักษณะของความเป็นเฟมินินสูง มารังสรรค์เป็นดีไซน์ทรงผมสั้นและทรงผมยาว ที่เปี่ยมไปด้วยความเสน่ห์แห่งสีสัน รูปทรงและ Texture ของเส้นผมอย่างลงตัว
Grace Long_Hot Drama
Grace Short_Hot Drama
สาวเก๋ หวาน ในแบบ เกรซ (Grace) เทพธิดาแห่งความโมเดิร์น ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ โทนผมสีอบอุ่น งดงามสง่า และมีอิสระ มีความพลิ้วไหวที่อ่อนช้อย สะท้อนความเป็นหญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมสั้นก็ดูเก๋แบบมีสไตล์ ถ้าเป็นผมยาวก็ดูหวานแบบไม่เรียบจนเกินไป เป็นลุคที่ใครเห็นก็รู้สึกสบายๆ และจัดทรงไม่ยากจนเกินไป เหมาะกับช่วงหน้าร้อนในเมืองไทยเป็นอย่างมาก

“สำหรับลุคเกรซ เราจะใช้ลูกเล่นระหว่างความด้านและความเงางาม เพื่อรังสรรค์โทนสีที่อิ่มสวยของทะเลทราย เพื่อให้ได้ลุคที่หรูหราสมบูรณ์แบบ ส่วนสไตล์คัตติ้งในลุคนี้จะเบา อิสระ แต่อยู่ทรง และเน้นจัดแต่งทรงให้เส้นผมดูเป็นประกายเงางามยามต้องแสงไฟ สีผมดูโดดเด่นเจิดจ้า ด้วยผลิตภัณฑ์เพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม” ดาร์เรน กล่าว

ด้านสจ๊วตกล่าวว่า “เป็นลุคที่อบอวนไปด้วยสีสัน เน้นการเล่นแสงให้เกิดความนุ่มนวล แต่ดูลื่นไหล มีชีวิตชีวา สีผมดูกลมกลืนด้วยการใช้โทนสีใหม่ๆ เพื่อสไตล์ที่มีความเป็นโมเดิร์น”
Blaze Long_Hot Drama
Blaze Short_Hot Drama
สาวเปรี้ยว เซ็กซี่ ในแบบ เบลซ (Blaze) – อิสตรีแห่งเสน่ห์ที่เย้ายวน โดดเด่น ร้อนแรง ในแบบดีว่าสาว ผู้แสนเซ็กซี่ เย้ายวน กับโทนผมสีเข้ม เป็นสาวฮอตแบบละติน ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ พร้อมจะสะกดทุกคนให้อยู่ในเสน่ห์ดึงดูดของเธอ ผมสั้นสีชัดเจนปัดชี้ฟูแสดงถึงความมั่นใจที่แสนจะขี้เล่นและมีสไตล์ สาวทรงผมยาวแต่งเติมสีสันเลื่อมสลับก็ดูแสนเย้ายวนชวนหลงใหล

สจ๊วต กล่าวถึงที่มาของความเปรี้ยวแบบมีสไตล์นี้ว่า “แรงบันดาลใจหลักในคอลเลคชั่นนี้คือความร้อนแรง เชื่อมโยงกับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้น ลุคเบลซจึงถูกถ่ายทอดผ่านโทนชมพูสุดฮอต สามารถสะกดทุกความต้องการและสะท้อนสาวที่มีบุคลิกร้อนแรงราวกับเปลวไฟได้อย่างลงตัว”

“เบลซมีบุลิกที่แข็งแร่งและทรงพลังอย่างแท้จริง สีสันที่ฉูดฉาดอาจจะทำให้ดูร้ายกาจและลึกลับ แต่เธอยังคงความงดงามคลาสสิกอยู่เสมอ สำหรับการคัตติ้งทรงผมในลุคนี้ จะเน้นการสร้างลอนผมที่ชัดเจนด้วยแกนม้วนผมไฟฟ้า ก่อนสางด้วยนิ้วมือเพื่อสร้างเท็กซ์เจอร์ที่น่าสนใจ สไตล์เว็ทลุคนิดๆ ที่ช่วยเน้นรายละเอียดของทรงผมและสร้างแสงเงาให้สีผมดูโดดเด่น ที่สำคัญยังนำแนวคิดของอุณหภูมิที่ร้อนแรงและความชุ่มชื้นในอากาศเข้ามาผสมผสานเพื่อเน้นความเป็นละตินให้มากขึ้น” ดาร์เรน กล่าวปิดท้าย

สำหรับลุคอื่นที่น่าสนใจ ต้องอดใจรอ เพราะแว่วๆ ว่า ทางเวลล่า ประเทศไทย กำลังจัดเตรียมอีเวนท์ใหญ่ที่จะขนเอาทีมงานช่างผมจากประเทศญี่ปุ่น มาโชว์ฝีมือกับเทรนด์ผมทรงเก๋ๆ หลากสไตล์ให้สาวไทยชมกันปลายเดือนเมษายนนี้ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It