Beauty

นัท มีเรีย อวดเคล็ดลับผิวกระชับ! ทันใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


อยู่ในวงการมานานแต่ความสวยไม่เคยสร่าง ล่าสุด นัท มีเรีย ปรากฏตัวในฐานะ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของโอเลย์ รีเจนเนอรีส เพื่อเปิดตัวโอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ในงาน “Believe Your Eyes บีลิฟ ยัวร์ อายส์” ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษกเมื่อสัปดาห์ก่อน

วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของพีแอนด์จี ประเทศไทย เผยถึงที่มาของแนวคิดของผลิตภัณฑ์โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ว่า “ผู้หญิงส่วนใหญ่ยังคงติดอยู่กับความเชื่อเดิมๆ ที่ว่าต้องใช้เวลาหลายวันหรือเป็นสัปดาห์ถึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้ โอเลย์ จึงขอท้าทายความเชื่อนี้ด้วยนวัตกรรมล่าสุด โอเลย์ รีเจนเนอรีส ริงเคิล รีแลกซ์ซิ่ง ครีม ใหม่ ที่คิดค้นขึ้นสำหรับผู้หญิงให้สัมผัสประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยที่เห็นผลได้ชัดเจนทันทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียว1 อีกทั้งยังทำงานฟื้นบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องเพื่อประสิทธิผลในระยะยาว ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์โอเลย์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่มองหาตัวช่วยในการดูแลริ้วรอยอย่าง ‘ทันใจ’ ได้อย่างตรงจุดที่สุด”

ด้าน นัท มีเรีย เผยว่า “ส่วนตัวแล้วจะดูแลผิวพรรณจากภายใน ทั้งรับประทานอาหารและดื่มน้ำ นอนหลับให้เพียงพออยู่แล้ว แต่ก็จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสำหรับผิวด้วย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์โอเลย์ที่ใช้มาตลอด สำหรับครีมตัวใหม่นี้ใช้แล้วรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆ ที่คอยปกป้องผิวหน้า และยิ่งใช้เป็นประจำนัทยิ่งเห็นผลชัดเจนมากขึ้น ไม่ใช่แค่ลดเลือนริ้วรอยนะคะ นัทรู้สึกผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย”
อรชุมา ดุรงค์เดช
อีกหนึ่งสาวที่มาร่วมงาน อรชุมา ดุรงค์เดช เซเลบสาวเวิร์กกิ้งวูแมนที่มาพร้อมรอยยิ้มสวยสดใส เผยถึงเครื่องสำอางนวัตกรรมใหม่ว่า “ผู้หญิงสมัยนี้มีหลายบทบาทและหลายหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ จึงเกิดภาวะความเครียดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ รวมถึงมลภาวะต่างๆ รอบตัว มีผลกระทบโดยตรงต่อผิวหน้าทำเกิดริ้วรอยก่อนวัยที่ทำให้เฟอดที่จะกังวลไม่ได้ แต่พอได้มาฟังเทคโนโลยีใหม่ของโอเลย์ในวันนี้ รู้สึกตื่นเต้นและประหลาดใจมากค่ะว่า เพียง10นาทีจะทำให้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้แค่ไหน และยิ่งมีการทำการทดลองจริงในอุโมงค์โอเลย์ ก็ยิ่งทำให้เห็นและเชื่อว่าสามารถทำได้จริงๆ ดีใจที่มีเทคโนโลยีใหม่แบบนี้ออกมา เหมือนกับย้อนเวลาด้วยไทม์แมชชีนก็ว่าได้ค่ะ”
มล.อรณิช กิติยากร
อีกหนึ่งสาวสวย มล.อรณิช กิติยากร หญิงเก่งแห่งการบินไทย กล่าวว่า “น้ำอบเป็นคนที่มีการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเยอะ ทั้งยิ้ม หัวเราะ บวกกับความเครียดจากการทำงาน น้ำอบกังวลเรื่องริ้วรอยมากค่ะ การพักผ่อนที่เพียงพอบางทีก็ไม่พอที่จะฟื้นฟูผิว ต้องมีผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับผิวหน้าด้วย โอเลย์ตอบโจทย์ได้ตรงจุดมากค่ะ ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเห็นได้ชัดหลังการใช้เพียงครั้งแรก ทำให้ปัญหาเรื่องริ้วรอยกลายเป็นเรื่องเล็กสำหรับผู้หญิงเราไปเลยค่ะ”

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It