Beauty

โบกมือลาปัญารอบดวงตากับ 5 ผลิตภัณฑ์สุดเลิศ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น รอบดวงตาซึ่งเป็นส่วนที่บอบบาง ก็เกิดริ้วรอย บวม คล้ำ และพัฒนาจนกลายไปเป็นหมีแพนด้า หรือว่าตีนกา สิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาของหลายๆคนทั้งหญิงและชาย และเพื่อเป็นแนวทางในการหาผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตามาใช้ ครั้งนี้เราคัดเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตา 5 ชิ้น ที่ได้รับการกล่าวถึงว่าช่วยดูแลผิวรอบดวงตาได้เลิศ !!!

01 Eye and Lip Contour Cream จาก Sisley อายครีมจากแบรนด์หรู ที่ไม่ได้ช่วยแค่ให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส แต่เนื้อครีมยังซึมซาบและทำให้รอยคล้ำ ริ้วรอยรอบดวงตาจางหายไป ไม่เฉพาะดวงตาเท่านั้น ครีมตัวนี้ยังสามารถใช้กับริมฝีปากเพื่อลดริ้วรอยได้อีกด้วย (ราคา 5,900)

02 PlantscriptionTM Anti-aging eye treatment จาก Origins อายครีมในรูปแบบเนื้อเจล ที่ดูแลปัญหารอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก รอยเหี่ยวย่น ผิวใต้ตาที่ไม่กระชับ และเส้นริ้วรอยรอบดวงตาแลดูตื้นขึ้น ให้ผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ สดใส (ราคา2,100 บาท)

03 All About Eyes Rich จาก Clinique ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับดวงตาโดยเฉพาะ สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวบริเวณรอบดวงตา ให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดอาการคล้ำใต้ตา และถุงใต้ตา เนื้อครีมเข้มข้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว (ราคา 1,500 บาท)

04 Pack Sheet Eyes จาก DHC ผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น เป็นแผ่นมาส์กสำหรับบำรุงรอบดวงตาแบบล้ำลึก นอกเหนือจากการใช้อายครีม ด้วยสารสกัดจาก Olive Leaf จะคืนความอ่อนเยาว์และเก็บกักความชุ่มชื้น โดยแปะทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวบริเวณรอบดวงตาก็จะเรียบเนียนและชุ่มชื่นขึ้น (กล่องละ 320 บาท มี 6 คู่)

05 Resilience Lift Extreme Ultra Firming Eye Creme จาก Estee Lauder
ครีมบำรุงรอบดวงตาชนิดเข้มข้น เพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูกระชับขึ้นและเรียบเนียนขึ้น มอบความชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมพิเศษจะช่วยเลือนเส้นริ้วรอยลึก และเสริมแรงพยังเพื่อยกกระชับผิว (ราคา 2,500 บาท)

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหารอบดวงตาแล้ว ก็อย่าลืมที่จะดูแลรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It