Beauty

หอมหวานแบบ sweet guys

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อารมณ์หวานๆ ของแฟชั่นสีพาสเทล ไม่ได้จำกัดเพียงผู้หญิงเท่านั้น แต่หนุ่มๆ ก็สามารถหยิบเสื้อผ้าและแอกเซสเซอรี่สีหวานมาใส่เพื่อเปลี่ยนสไตล์เป็นผู้ชายหวานโรแมนติกได้เช่นกัน และสีโทนลูกกวาดอย่างสีพาสเทลก็เป็นสีที่สาวๆ ชื่นชอบรับรองว่าจะต้องสะดุดตาพวกเธออย่างแน่นอน

Celeb Online จึงได้ขนไอเท่มสีหวานมาเอาใจหนุ่มๆ และเทคนิคในการหยิบมาสวมใส่ก็คือ ถ้าท่อนบนใส่สีพาสเทลแล้วท่อนล่างก็ควรเลือกสีที่ไม่เด่นเกิน เช่น ขาว เทา น้ำตาล แต่ถ้าใส่ท่อนล่างเป็นสีพาสเทล อาจจะเลือกเสื้อเป็นสีขาวแล้วคลุมด้วยเสื้อนอกสีเทาหรือกากีก็ได้ :: Text by FLASH

1.เสื้อสีขาวลายแถบสีเขียวทะเล จาก โปรเจ็กต์ 1.1 บาย เกรย์ฮาวด์ ราคา 1,190 บาท
2.กางเกงขาสั้นสีกากี จาก โปรเจ็กต์ 1.1 บาย เกรย์ฮาวด์ ราคา 1,490 บาท
3.เสื้อโปโลสีเขียวมิ้น จาก Gap ราคาสอบถามได้ที่ร้าน
4.กางเกงขายาวสีชมพู จาก Gap ราคาสอบถามได้ที่ร้าน
5.รองเท้าหนังสีเทา จาก Pedro ราคา 2,890 บาท
6.CLOCKED VR030 จาก คอนเวิร์ส ตัวเรือนเป็นยางซิลิโคนแบบชิ้นเดียวพร้อมกับสายข้อมือ กันน้ำได้ ราคาสอบถามได้ที่ร้าน
7.G-SHOCK : PASTEL COLLECTION สีเทอร์ควอยซ์ จาก คาสิโอ ราคาสอบถามได้ที่ร้าน
8.G-SHOCK : The Vintage Colors Capsule Collection สีขาว จาก คาสิโอ ราคาสอบถามได้ที่ร้าน

9.แว่นกันแดด จาก Burberry ราคาสอบถามได้ที่ร้าน
10.หมวกสานสีเทาคาดริบบิ้นน้ำเงิน จาก Gap ราคาสอบถามได้ที่ร้าน

นอกจากการแต่งตัวแล้ว หนุ่มๆ ก็อย่าลืมดูแลเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆกันด้วย

11.L’Eau d’Issey pour Homme Eau de Toilette Summer จาก อิซเซ่ มิยาเกะ น้ำหอมที่ผสมด้วยกลิ่นแรงสดชื่นของผลไม้ตระกูลส้มกับกลิ่นเครื่องและไม้หอม มาในขวดสีฟ้าอ่อนลายใบปาล์มสีเขียวสด ขนาด 125 มล. ราคา 2,400 บาท

12.SHISEIDO MEN Active Energizing Concentrate ฟื้นบำรุงผิวที่เสียจาก ริ้วรอยแห่งวัย ความเหนื่อยล้า ผิวหย่อนคล้อยดูหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระชับยืดหยุ่น ริ้วรอย ความหมองคล้ำและรูขุมขนกว้างแลดูลดเลือน ลดความมันส่วนเกิน ให้ใบหน้าดูสดใสอ่อนกว่าวัย ขนาด 50 มล. ราคา 2,700 บาท

13.T-PUR Anti Oil & Wet จาก ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า ลดสิ่งอุดตัน ขจัดสิ่งสกปรก เพื่อผิวสะอาดหมดจด ลดความเหนอะหนะและป้องกันประกายเงาวาว ขนาด125 มล. ราคา 950 บาท

14.Allure Homme Sport Extreme EDT Spray จาก Chanel เป็นน้ำหอมที่จะเติมพลังให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า กระตุ้นความสดชื่นให้ผิวอยู่เสมอ ขนาด 100 มล. ราคา 3,680 บาท

15.เคเรสตาส ออมม์ แคปปิเทิล ฟอร์ซ วีต้า เอเนอไจซิ่ง เอฟเฟค แชมพู ช่วยฟื้นคืนความแข็งแรงของเส้นผม ให้ดูมีชีวิตชีวา เงางาม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม คืนความสดชื่นให้แก่หนังศีรษะ ราคา 990 บาท

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It