Beauty

เปล่งประกายสีไวน์บนเส้นผม

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดาวดวงใหม่ในวงการช่างผมไทย
>>ไวน์สีสวยๆ กลิ่นหอมๆ ไม่ใด้เป็นเพียงแค่เครื่องดื่มชูรสอาหาร หรือไว้ดริ๊งก์ผ่อนคลายสังสรรค์เท่านั้น แต่เสน่ห์ของไวน์ยังถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสังสรรค์สีผมสวยๆ ด้วยอีกต่างหาก กับเทรนด์สีผมใหม่ล่าสุดจากฝีมือช่างผมดาวรุ่งดวงใหม่จากเวทีการประกวด

เป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดกว้างสำหรับหาช่างผมดาวรุ่งหน้าใหม่มาประดับวงการช่างผมของเมืองไทย กับ “แมทริกซ์ เดสติเนชั่น.เฟม” การประกวดออกแบบและทำสีผม หาช่างผมไทยฝีมือดีเพื่อรับโอกาสไปเรียนรู้เทคนิคทำผมขั้นสูงจากเพิ่มเติมจากสถาบันดังในต่างประเทศ

โดยผู้ชนะรางวัลนี้ได้แก่ ปัญญา มุสิกวัตร ช่างผมจากร้าน M-Design วังทองหลาง ที่นำเอาสีสวยๆ ที่ได้จากการนั่งสังเกตสีสันของไวน์ที่เหลือบระยับเล่นกับไฟ ออกมาเป็นผลงานที่ชื่อ “เรด ไวน์” (Red Wine)

“ลักษณะของไวน์ที่เมื่อเทลงแก้วแล้วมองผ่านแสงนีออน จะมีแสงสว่างทำให้ไวน์มีสีโปร่งแสงออกแดงผสมคอปเปอร์ ส่วนไวน์ที่อยู่ก้นแก้วจะมีสีอมม่วง”

สีสันเส้นผมในเทรนด์นี้จะออกมาสวยแบบมีลูกเล่น มีสีแดงเหลือบสลับหลายเฉดอย่างน่าสนใจ ถ้าสาวๆ คนไหนอยากปรับลุคเป็นสาวผมแดงสุดมั่นใจและเย้ายวนเปี่ยมเสน่ห์ ลองหยิบเอาเทรนด์สีนี้ไปทำกันได้ ปรึกษาช่างผู้เชี่ยวชาญจากแมทริกซ์ตามซาลอนชั้นนำ :: Text by FLASH
ปัญญา มุสิกวัตร
สี Red Wine
คณะกรรมการ
เวทีประกวด แมทริกซ์ เดสติเนชั่น เฟม
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It