Beauty

“สระผมด้วยน้ำเย็น” วิธีคืนผมสวยของ ตาล-กันตนา กัลย์จาฤกษ์

Pinterest LinkedIn Tumblr

เคล็ดลับการเติมความมั่นใจของสาๆ มีวิธีต่างกันออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่สาวๆ ให้ความสำคัญคือการมีผมสวย สุขภาพดี และไร้รังแค เคลียร์ เฮอร์บัล ฟิวชั่น จึงมีเคล็ดลับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของ 2 เซเลบสาว 2 สไตล์ มาฝากสาวๆ

ตาล-กันตนา กัลย์จาฤกษ์ มาสานต่อกิจการด้านการเงินของบริษัทครอบครัวอย่างกันตนา เผยถึงเคล็ดลับการดูแลเส้นผมของตัวเองว่า ตาลเป็นคนผมเสียมากเพราะชอบเล่นกีฬาเอาต์ดอร์ อย่าง ว่ายน้ำ รวมทั้งชอบดัดผม ทำสีผม แถมไม่เคยบำรุงเลย จนกลายเป็นคนผมแห้งเสียมาก ตอนนั้นขาดความมั่นใจไปเลยค่ะ จึงต้องรีบบำรุงเป็นการด่วน ทุกวันนี้ตาลมีวิธีดูแลเส้นผมคือ สระผม 2 วัน ครั้งด้วยน้ำเย็น จะช่วยให้หนังศีรษะไม่แห้งและลอกเป็นขุย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรังแค และยังทำให้ผมดูนุ่มสวยเงางามได้อีกด้วย ที่สำคัญตาลเลือกใช้แชมพูที่มีเทคโนโลยีผสมผสานกับพลังธรรมชาติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบำรุงศีรษะได้มากขึ้น

หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เภสัชกรที่ยึดอาชีพพัฒนาและแบรนด์น้ำหอมให้ผลิตภัณฑ์สปา จึงนำคุณค่าจากธรรมชาติมาบำรุงผม อย่างโสม และที ทรีออยล์ “คล็ดลับการดูแลเส้นผมให้สวยงามของหมิงก็คือ ด้วยความที่หมิงชอบดำน้ำบวกกับชอบดัดผม ผมจึงเสียง่ายเลยต้องอบไอน้ำและทำทรีทเม้นต์ผมเป็นประจำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง และด้วยความที่หมิงเชื่อในพลังธรรมชาติ ทุกครั้งที่สระผมจึงเน้นใช้แชมพูที่เด่นทางด้านเทคโนโลยีดูแลเส้นผมและถ้ามีการผสมผสานส่วนผสมของธรรมชาติก็ยิ่งดี อย่าง “โสม” เพราะมีคุณสมบัติช่วยระบบหมุนเวียนบริเวณหนังศีรษะทำงานได้ดี รวมทั้ง “ที ทรี ออยล์” ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียบนหนังศีรษะ พร้อมขจัดรังแคและป้องกันรังแคกลับมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อจุดจบของรังแคอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังนวดบำบัดขจัดรังแคทุกครั้งที่สระผมด้วยการนวดศีรษะและท้ายทอยเบาๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยผ่อนคลายความเครียดแล้ว ยังสามารถขจัดเซลล์หนังศีรษะที่ตายให้หลุดออกได้ง่ายขึ้น”

เติมความมั่นใจด้วยการมีเส้นผมและหนังศีรษะที่ดีและแข็งแรงแล้ว ที่เหลือก็แค่เติมหน้า แต่งตัวให้สวยเก๋ แค่นี้ก็พร้อมออกจากบ้านแล้ว

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net 

Comments are closed.

Pin It