Beauty

ผมสวยสไตล์ไหน ถูกใจหนุ่มๆ มากที่สุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จะแต่งผมสวยๆ ทั้งที นอกจากจะช่วยให้คุณดูสวยงาม บุคลิกดีแล้ว ยังสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพศตรงข้ามได้ สาวๆ ทั้งหลายถ้าอยากรู้ว่าทำผมทรงไหนแล้วจะถูกใจหนุ่มๆ มากที่สุด ต้องรีบคลิกอ่านคอลัมน์นี้ เพราะเรามีผลการสำรวจความเห็นหนุ่มๆ จำนวน 60 คน มาช่วยกันเผยความในใจว่า ทรงผมสาวแบบไหน ถึงจะรู้สึกใช่ โดนใจเป็นที่สุด

โดยผลสำรวจนี้ได้มาจากการสอบถามความคิดเห็นของหนุ่มๆ กลุ่มตัวอย่างที่อายุ 18-40 ปี จำนวนทั้งสิ้น 60 คน โดยบริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด เมื่อช่วงเดือนก่อน โดยผู้ชายส่วนใหญ่มีความเห็นตรงกันมากถึง 65% ว่าชอบสาวที่มีผมตรงสวย ดูสบายๆ ไม่เยอะ และแลดูเป็นธรรมชาติ ส่วนอีก 13.3% ปันใจให้กับผู้หญิงผมสั้น ดูเปรี้ยวๆ มั่นใจ ดูผมมีน้ำหนัก

ในขณะที่ผมทรงฮิตที่ผู้หญิงยุคนี้ชอบทำคือ ผมดัดลอนแบบเกาหลี กลับไม่ได้รับความนิยมสักเท่าไร โดยมีเพียง 11.7% ของหนุ่มๆ ที่กดไลค์ให้กับผมทรงนี้ ส่วนที่เหลืออีก 10% โหวตให้กับทรงผมทรงเรียบสุดๆ อย่างผมรวบเรียบ เห็นหน้าชัดๆ ไม่รกรุงรัง ซึ่งนายธนทอง หรือบิน พนักงานบริษัท กล่าวว่า เวลาเดินตามหลังผู้หญิงผมตรงสวยทำให้ผมสะดุดตาได้พอๆ กับขาที่ตรงสวยครับ ส่วน นายเสถียร หรือไก่ หนุ่มไอที บอกว่าผู้หญิงผมหยิกๆ เหรอก็สวยดี แต่ผมว่าผมชอบแค่ผมตรงยาว ธรรมดาๆ ครับ เพราะดูว่าพวกเธอไม่น่าจะเป็นคน “เยอะ”

ด้านทรงผมที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ส่ายหน้าร้องยี้ มี 3 ทรง ที่เข้าวินมาแบบสูสีกัน คือ ทรงผมฟูยุ่งเหยิงเหมือนไม้กวาด เพราะดูว่าพวกเธอเป็นพวกชอบหมก ไม่เป็นระเบียบ ไม่แคร์สังคม ได้รับผลโหวตไปถึง 27% ทรงถัดมาที่หนุ่มๆ รับไม่ได้คือ สาวๆ ผมแห้งและแตกปลาย กรอบ เพราะมันทำให้รู้สึกสากๆ มือเวลาสัมผัส เหมือนกระดาษทราย โดนหนุ่มโหวตไม่เอาถึง 25% เบียดมาแบบสุดๆ เฉือนสาวผมมัน ดูเหนียวเหนอะหนะ ที่คว้าไป 24% โดยหนุ่มๆ ให้ความเห็นว่า สาวๆ ที่ผมมันที่ดูเหนียวเหนอะหนะมันเกินบรรยายออกมาเป็นคำพูดจริงๆ

แถมท้ายด้วยความคิดเห็นของหนุ่มส่วนใหญ่ในการดูแลเส้นผมของสาวๆ ทั้งหลาย โดย 39% เห็นว่าสาวๆ ควรดูแลผมเป็นประจำ เพราะทรงผมบ่งบอกถึงบุคลิกภาพ และควรให้ช่างทำผมเป็นผู้ดูแลดีกว่า ส่วนอีก 37% เห็นว่าไม่ต้องไปหาช่างทำผมบ่อยๆ หรอก ดูแลเองก็ได้ แค่ใช้ครีมนวดผมด้วยตัวเองที่บ้านก็พอ 24% บอกว่าสาวๆ ควรดูแลผมแต่พอควร เพราะพวกเขาไม่อยากไปนั่งรอในร้านทำผมนานๆ

5 สิ่งที่หนุ่มทั้งหลายบอกว่าอยากเห็นสาวๆ ข้างกายมีอยู่ในตัว คือ 1. อยากให้มีผมสวย
ไม่เหมือนผมไม้กวาด 2. ใส่ใจดูแลตัวเองตั้งแต่เส้นผมจดปลายเท้า 3. เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน 4. เป็นคนเนี้ยบทุกกระเบียดนิ้ว 5. น่ารัก สดใส

รู้ใจหนุ่มๆ อย่างนี้แล้ว คุณสาวๆ ก็อย่าลืมหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของเส้นผมตัวเอง ให้นุ่มพลิ้ว สวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเคล็ดลับง่ายๆ คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่เหมาะสม และเลือกใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ ดูแลเส้นผมอย่างถูกวิธี เพียงแค่นี้คุณก็สามารถอวดผมสวยๆ เพิ่มเสน่ห์มัดใจชายหนุ่มได้อย่างอยู่หมัดแล้วล่ะค่ะ
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It