Beauty

"วุ้นเส้น" อวดพอร์ช ดีไซน์ แว่นตาลิมิเต็ด อิดิชั่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


2 หนุ่มสาวสุดฮอต หมอก้อง-สุรวิชญ์ สุบุญ และวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์แว่นตาพอร์ช ในงาน “Porsche Design Celebrates 40 Years of Engineered Luxury” ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีของ พอร์ช ดีไซน์ แบรนด์แว่นตาสัญชาติเยอรมัน โดยงานครั้งนี้ได้เปิดตัวรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมบ็อกเซ็ทอีก 2 เซ็ท ที่มีคุณค่าแก่การสะสมมาให้สาวกของแบรนด์คนไทยได้จับจอง

สำหรับแว่นตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่ผลิตมาสำหรับงานฉลองครบรอบ 40 ปี ครั้งนี้ เป็นแว่นตากันแดดแบบนักบินรุ่นตำนาน P'8478 พิเศษตรงที่มีการยิงเลเซอร์ 40 Y กลางแว่นตา ที่มีความละเอียดในการออกแบบ และความพิถีพิถันในการผลิต โดยผลิตจากไททาเนียมขัดทราย ใช้เลนส์ปรอทไล่สีเข้มไปอ่อน รุ่นนี้ทำมา 10,000 ชิ้น ทั่วโลก


สาววุ้นเส้นที่มาในมาดเท่ กล่าวว่า “ชอบแบรนด์นี้อยู่แล้วค่ะ ดีไซน์ไม่เคยตกยุค โดยเฉพาะ Porche Design รุ่น P' 8478 นั้นสามารถใส่ได้ตลอด และเข้ากับรูปหน้าวุ้นได้เป็นอย่างดีค่ะ”


ด้านหมอก้อง เผยว่า ผมทึ่งกับลูกเล่นของแว่นกันแดด Porche Design ซึ่งสามารถพับเก็บให้เล็กที่สุดได้ เหมาะสำหรับการพกพา และมีเลนส์ Spare ให้ถอดเปลี่ยนได้ทำให้ซื้อ 1 ได้ถึง 2 และในส่วนของบ๊อกเซ็ทก็ดูหรูหราน่าสะสมครับ”


ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี พอร์ช ดีไซน์ครั้งนี้ ได้มีการเปิดตัวบ็อกเซ็ตพิเศษ 2 แบบ คือ 1. บ็อกเซ็ทรุ่น “40Y of Iconic Products” ประกอบด้วยแว่นตา P'8478 ที่ผลิตมาเพียง 911 เซ็ตทั่วโลก นำมาจำหน่ายในเมืองไทยเพียง 2 เซ็ต 2. บ็อกเซ็ทรุ่น “40Y of Innovation” ประกอบด้วยแว่นตากันแดด 4 ชิ้น ผลิตเพียง 1,972 เซ็ต และมีจำหน่ายในเมืองไทยเพียง 5 เซ็ต เท่านั้น

ดร. ญาณ เบ็คเคอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และสิทธิบัตรจากกลุ่มพอร์ช ดีไซน์




 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net 

Comments are closed.

Pin It