Beauty

ดวงตาเจิดจ้า ด้วยเมกอัพสารพัดเฉด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>บ่อยครั้งที่เราจดจำใบหน้าที่งดงามได้ไม่รู้ลืมเพราะดวงตาคู่สวย ยิ่งถ้าดวงตาคู่นั้นถูกแต่งแต้มด้วยสีสันที่งดงามเหมาะสมกับรูปหน้าและสีผิวก็ยิ่งน่าจดจำ ที่สำคัญการเลือกเฉดสีบนเปลือกตายังช่วยให้คุณสนุกสนานไปกับการแต่งหน้าเพราะจะได้ถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลายในแต่ละวันอีกด้วย

COFFRET D’OR Beauty Face Shadow 4 เฉดสี จาก Kanebo ชุดอายแชโดว์ ที่มาพร้อมกับเบสสำหรับเปลือกตา และไฮไลต์เพื่อมอบความสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแก่ดวงตา พร้อมสีผิวให้ดูงดงามยิ่งขึ้น ราคา 1,230 บาท

Maquillage True Eye Shadow จาก ชิเซโด้ มากียาจ อายแชโดว์เนื้อละเอียด มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีคือ สีเขียว ม่วง ชมพู และสีน้ำตาล ให้สีสันสวยงามกลมกลืนกับโทนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 1,450 บาท

Too Faced The Return of Sexy จาก ทูเฟซด์ อายแชโดว์ 15 เฉดสีสวยที่มาพร้อมกับลุคสุดเซ็กซี่ 3 รูปแบบ และการ์ด 3 ใบที่เป็นสุดยอดไกด์แบบฮาวทู เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของดวงตาเซ็กซี่ที่่สุด ราคา 2,590 บาท

Electric Cool Eye Shadow จาก M.A.C เปล่งประกายไปกับอายแชโดว์ 12 เฉดสี เนื้อนุ่มน้ำหนักเบา ประกายมุกสว่างใส เจิดจ้าไปกับสีสันที่พร้อมจะชาร์จพลังให้คุณ ราคาตลับละ 820 บาท

Les 4 D'Ombres Intuition จาก Chanel อายแชโดว์สีน้ำตาลประกายทองหลากหลายเฉดตั้งแต่สีเบจแชมเปญไปจนถึงสีน้ำตาลบรอนซ์ และ Les 4 D'Ombres Variation จาก Chanel อายแชโดว์สีม่วงพลัมเนื้อเนียนละเอียดเข้ากับสีบรอนซ์ประกายม่วง ราคา 2,300 บาท

อายแชโดว์ตลับสีคู่ สี ว็อง กลาเซ่ สีขาวแพลทินัม สีเงินเขม่าควัน จาก นาร์ส ทาแต่ละเฉดสีเดี่ยวๆ ไล่ชั้นสี หรือทาเป็นเบสและทาอีกสีหนึ่งเพื่อไฮไลต์เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นประกาย เย้ายวนใจ ราคา 1,400 บาท :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It