Beauty

กลางวันเลิศ ….กลางคืนเปรี้ยว ในแบบแฟชั่นนิสต้าสาวปารีเซียง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ทีมช่างทำผม
>>พบกับเทรนด์ทรงผมแสนเก๋ 6 ลุคของสาว 3 ไลฟ์สไตล์ ของสาวฝรั่งเศส ที่ทาง ลอรีอัล โปรเฟสชันแนล ได้เชื้อเชิญกลุ่มช่างผมมืออาชีพที่มีชื่อเสียงระดับโลกจำนวน 6 ท่าน หรือที่เรียกกันในนาม H3 (Heart Hand Head) มาสร้างสรรค์ขึ้น

มิสเตอร์อีริค เลอตูกีร์ ผู้ก่อตั้งและ Art Director ของ Eric LETURGIE Coiffure และ Globale Attitude Coiffure by Eric.L, อาวินยอง ประเทศฝรั่งเศส 1 ใน 6 ช่างผมมืออาชีพระดับโลกที่ได้มาร่วมออกแบบคอลเลกชันผมทั้ง 6 ลุคนี้ กล่าวว่า“เราได้แรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตของสาวปารีเซียง ที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบโบฮีเมียน (Bohemian Life) โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่านชีวิตประจำวัน ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ศิลปะ ความทันสมัย และความมีเสน่ห์ ของกรุงปารีส”
Morning Cafe&Bohemian Rock
1. จากสาวสวยเก๋นั่งจิบกาแฟยามเช้า จนออกตระเวนปาร์ตี้ในยามราตรี (Morning Cafe&Bohemian Rock)

สำหรับลุคนี้สร้างสรรค์มาจากชีวิตประจำวันของสาวๆ ในฝรั่งเศสที่ตื่นเช้ามาในวันแสนโรแมนติก ในที่ที่เต็มไปด้วยความรักและกลิ่นอายของความเป็นฝรั่งเศส เริ่มเช้าของวันด้วยกาแฟดำ จนกระทั่งเวลาผ่านไปอย่างช้าๆ และเมื่อถึงเวลาค่ำคืนมาถึง สาวผู้นี้ก็เตรียมพร้อมในการไปงานปาร์ตี้ ที่ที่เต็มไปด้วยเสียงเพลง

ลุค Morning Café นี้ สาวๆ ที่มีผมสั้น ก็สามารถทำตามได้ง่ายๆ เพียงใส่มูสที่ช่วยเพิ่มวอลุ่มตรงบริเวณโคนผม แล้วจึงเป่าไดร์ให้แห้ง โดยใช้แปรงรูปไข่ช่วยหวียกโคน จากนั้นใส่ผงแป้งจัดแต่งทรงลงบนเส้นผม แล้วใช้มือขยำบริเวณท้ายทอยให้ดูศีรษะทุย เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้ทรงผมแสนเย้ายวนสำหรับยามเช้า

หรือตอนค่ำ สาวๆ ยังสามารถแปลงโฉมให้เป็นสาวร็อกได้ เพียงใส่มูสเพิ่มวอลุ่มขณะผมหมาดๆ แบ่งผมส่วนหน้าออกมา แล้วม้วนผมด้วนแกนม้วนไฟฟ้า แล้วม้วนไปด้านหลังเพื่อให้เกิดเป็นมวยผม ฉีดสเปรย์เพื่อให้ผมอยู่ตัว สาวร็อกสไตล์โบฮีเมียนอย่างคุณก็พร้อมออกตะลุยปาร์ตี้
French Elegance&Apero Chic
2. จากความสง่างามแบบมาดมัวแซลล์ฝรั่งเศส สู่ลุคสุดชิกในไนต์คลับ (French Elegance&Apero Chic)

สำหรับสาวผมยาว ก็สามารถแปลงโฉมจากหญิงสาวที่มีความสง่างามในตอนกลางวัน เพียงใส่มูสขณะผมยังหมาดๆ และเป่าไดร์โดยใช้แปรงกลมช่วยยกโคนผม เพื่อให้ผมบริเวณส่วนบนแลดูมีวอลุ่ม ม้วนปลายผมเข้ากับแปรงกลมแล้วคลายออกเพื่อสร้างความพลิ้วไหวให้กับเส้นผม เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้ลุค French Elegance อย่างง่ายๆ

หรือจะแปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวพร้อมออกตระเวนราตรีในยามค่ำคืน เพียงใส่ผลิตภัณฑ์ปกป้องความร้อนจากการจัดแต่งทรงก่อนสร้างลอนผมใหญ่ด้วยแกนม้วนผมไฟฟ้า และใช้กิ๊บหนีบผมแต่ละลอนไว้ ทำแบบนี้ทั้งศีรษะแล้วฉีดสเปรย์สร้างความเงางามให้กับเส้นผมทับอีกชั้นหนึ่ง
Art Review&Fashion Addict
3. จากสาวสังคมผู้หลงใหลในงานศิลป์ สู่แฟชั่นนิสต้านักชอป (Art Review&Fashion Addict)

สาวผมประบ่าที่อยากมีลุคแบบ Sophisticate เหมาะกับการเดินชมงานศิลป์ตามแกลเลอรี สามารถทำตามลุคนี้ได้เพียงใส่ผลิตภัณฑ์เพื่อควบคุมให้ผมเรียบตรง ให้เส้นผมก่อนเป่าไดร์ จากนั้นจึงจัดแต่งทรงด้วยสเปรย์เพิ่มความเงาเป็นประกายให้กับเส้นผม

หรือจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวเพื่อไปชอปปิ้งกับเพื่อนสาวได้เพียงใส่มูสที่ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม ก่อนใช้แปรงกลมช่วยในการเป่าไดร์เพื่อยกโคนผม จากนั้นใช้แกนม้วนไฟฟ้าแบบลอนใหญ่ขนาด 2 นิ้ว ม้วนผม ความหนาในการจับช่อผมขึ้นกับความยาวและความเยอะของเส้นผม แต่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อป้องกันความร้อนจากแกนม้วนก่อนการม้วนผม ม้วนให้ทั่วทั้งศีรษะแล้วจึงใช้นิ้วสางลอนเพื่อให้ทรงแลดูเป็นธรรมชาติก่อนฉีดสเปรย์ทับเพื่อให้ผมอยู่ทรง :: Text by FLASH
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It