Beauty

MUST HAVE! “10 ไอเท็มที่ผู้หญิงควรมีไว้ รับรองไม่เสียหาย!”

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เมื่อพูดถึงเรื่องของการแต่งตัว ไม่มีอะไรคุ้มค่าไปกว่าการลงทุนกับเสื้อผ้าดีๆ สักชิ้น หรือรองเท้าดีๆ สักคู่ ขอให้สาวๆ ลองเช็กลิสต์ดูสิว่าคุณมี “ไอเท็ม 10 อย่าง” นี้แล้วหรือยัง ถ้ายังก็ต้องจัดแจงไปหามาไว้ครอบครองได้แล้ว เพราะทุกชิ้นล้วนคลาสสิก ใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยไม่มีเอาต์แน่นอน

:: เสื้อยืดสีขาว

ในวันที่คุณนึกไม่ออกว่าจะใส่อะไร ขอบอกว่าเสื้อยืดสีขาวสุดธรรมดานี่ละที่ช่วยคุณได้ เพราะว่ามันดูดีไปเสียหมดไม่ว่าคุณจะเลือกแมตช์กับกระโปรงหรือกางเกงแบบไหน เพิ่มลูกเล่นยิ่งขึ้นด้วยเบลเซอร์สักตัวหรือเข็มขัดสักเส้นก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

:: เลกกิ้งสีดำ

ไม่มีอะไรที่สวมใส่สบายและยังดูดีไปมากกว่ากางเกงเลกกิ้งอีกแล้ว โดยเฉพาะสีดำ เป็นสีมาตรฐานที่สาวๆ ควรมีไว้ในครอบครอง จะสวมเป็นกางเกงรัดรูป หรือจะสวมทับด้วยเดรสก็น่ารัก ไม่มีไม่ได้แล้วนะเนี่ย

:: รองเท้าแฟลตทรงบัลเลต์

ดูเฟมินินกว่ารองเท้าผ้าใบและใส่สบายกว่ารองเท้าส้นสูง แค่สองเหตุผลนี้ก็มากมายพอที่จะให้คุณซื้อหารองเท้าทรงนี้มาติดไว้สักคู่ เป็นรองเท้าที่แมตช์ได้กับทุกลุคทุกวันจริงๆ

:: เสื้อสายเดี่ยวสีเนื้อ

สีเนื้อที่ว่านี้ควรเป็นสีเดียวกับสีผิวของคุณ สามารถใส่กับเสื้อหรือเดรสที่มีเนื้อผ้าบางในวันที่อากาศอบอ้าว ช่วยปกปิดไม่ให้คุณดูโป๊มากเกินไป

:: เสื้อคาร์ดิแกนสีดำ

ไอเท็มสุดแสนจะเบสิกชนิดนี้นั้นสวมได้ทุกยุคทุกฤดู คลาสสิกแบบกำลังดี จะใส่กันแดดก็ได้หรือจะใส่กันหนาวก็ดี นอกจากนี้จะสวมทับเดรสสุดเซ็กซี่ก็ยังได้ไม่มีปัญหา สารพัดประโยชน์จริงๆ ตัวเดียวคุ้มเลย

:: รองเท้าส้นสูงหัวมน

อีกหนึ่งไอเท็มสุดคลาสสิก ลงทุนซื้อรองเท้าดีๆ สักคู่ รับรองว่าได้ใส่จนพังกันไปข้าง รองเท้าส้นสูงช่วยให้คุณดูเพรียวขึ้นไม่ว่าจะวันทำงานหรือวันปาร์ตี้ก็เอาอยู่!

:: กางเกงยีนส์สีเข้ม

กางเกงยีนส์เป็นไอเท็มที่อินทุกสมัยโดยเฉพาะสีเข้ม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวๆ ควรเลือกยีนส์คู่ใจให้เหมาะกับรูปร่างของคุณมากที่สุด อย่าตามกระแสแต่จงตามใจตนเอง ทรงไหนใส่แล้วมั่นใจก็สวยได้ทั้งนั้นไม่ต้องแคร์สื่อ

:: เสื้อเชิ้ตสีขาว

จะแมตช์กับกระโปรงทำงาน หรือไอเท็มทั้งหลายที่เสนอมาข้างต้น เลกกิ้ง ยีนส์ ก็ได้หมด ถ้าคุณรู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เป็น มีเสื้อเชิ้ตตัวเดียวก็เหมือนมีเสื้ออื่นๆ อีกเป็นสิบตัวเลยทีเดียว

:: เดรสสีดำ

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเจอเดรสสีดำเก๋ๆ ให้ซื้อเก็บไว้ได้เลย เพราะไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้กลางวันธรรมดาหรืองานเลี้ยงสุดหรูตอนกลางคืน เจ้าเดรสสีดำตัวนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

:: กางเกงขายาวสีดำ

ถ้าคุณเลือกสวมกางเกงชนิดนี้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณจะดูเป็นสาวสุดคูล ในขณะที่กางเกงตัวเดียวกันนี้กลับทำให้คุณดูขรึม เป็นมือโปรในวันทำงาน ข้อดีอีกอย่างของมันก็คือทำให้คุณดูเพรียวขึ้นกว่ากางเกงสีอื่นๆ เชิญสวย เริ่ด เชิดให้เต็มข้อได้เลยงานนี้ ::Text by Flash

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

 

Comments are closed.

Pin It