Beauty

เปรี้ยวเลิศ…หัวจรดเท้า ของ 4 สาว 4 สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พบกับเทรนด์แฟชั่นเก๋ๆ ของ 4 สาวเซเลบ 4 สไตล์ที่เลิศเกินหน้าใคร ตั้งแต่ปลายผมจดปลายเท้าในแคมเปญ “Hair Meet Wardrobe” ของ โทนี่ แอนด์ กาย ที่ออกแบบเทรนด์ผมพร้อมชุดผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมครบเซตเพื่อสาวในทุกสไตล์

โดย โทนี่ แอนด์ กาย ออกแบบมา 4 สไตล์โดยเริ่มจาก “Casual” กับการแต่งกายและการจัดแต่งทรงผมในลุคที่เปี่ยมด้วยความผ่อนคลายและไม่ต้องใช้ความพยายามมาก สไตล์ “Classic” ที่ช่วยให้ลุคของคุณไม่มีวันตกเทรนด์เพราะเป็นสไตล์ที่ได้รับการยอมรับว่าใช่ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สไตล์ “Glamour” ซึ่งหยิบเอาความเป็นฮอลลีวูดในยุคอดีตมาแมตช์กับความโมเดิร์นของผู้หญิงยุคใหม่ กลั่นออกมาเป็นการแต่งกายและการจัดแต่งทรงผมที่ช่วยสร้างสไตล์อันหรูหราน่าสนใจให้กับคุณ และสไตล์ “Creative” กับการแต่งตัวและการจัดแต่งทรงผมที่ช่วยให้คุณก้าวล้ำนำหน้าทุกจินตนาการ ในลุคเท่แบบไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ใดๆ

สาวรุ่นใหม่สมัยนี้ก็มีสไตล์การแต่งตัวแตกต่างกันออกไป เหมือนอย่างสาวเซเลบริตี้ 4 คนนี้ ที่เป็นลูกค้าเจ้าประจำของ โทนี แอนด์ กาย ที่แอบมาแบ่งปันเคล็ดลับการแต่งตัวและการดูแลผมให้เราฟังกัน


เริ่มกันที่สาวเปรี้ยวจี๊ด อุ๊บอิ๊บ-ปิยะวิภา อินทรทัต ตัวแทนสาวในสไตล์ Creative “อุ๊บอิ๊บชอบเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวและการทำผมโดยเฉพาะการทำสีผมไปเรื่อยๆ เพราะเรารู้สึกว่าเรื่องการแต่งตัวและการทำผมเป็นเรื่องที่ทุกคนควรจะสนุกกับมันได้อย่างเต็มที่ อย่างทรงผมตอนนี้อุ๊บอิ๊บกัดผมเป็นสีทอง ใครเจอก็จะคิดว่าเราแรงตลอด แต่อุ๊บอิ๊บไม่คิดว่าตัวเองแรงนะคะ เพราะไม่ว่าจะลุคไหนที่เราใส่ หรือผมสีไหนทรงไหนที่เราทำ มันเป็นตัวเราหมด เพียงแต่มันเป็นลุคที่เกิดจากอารมณ์สนุกในการแต่งตัวของเราเท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องการจัดแต่งทรงผม ด้วยความที่ผมสั้น เลยจะเน้นเซตให้อยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งอันนี้คงจะเป็นคาแรกเตอร์เฉพาะตัวของเราไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหน เราจะ complete ลุคของเราด้วยผมทรงนี้ตลอด แล้วยิ่งได้มาลองใช้ “Texturising Glue” ของโทนี่ แอนด์ กาย ด้วยแล้ว ต้องบอกว่าอันนี้อันเดียวเอาอยู่เลยค่ะ”


ด้าน แชร์-ขวัญพร เตลาน สาวสวยหน้าคมเข้มในสไตล์ Classic บอกว่า “เรื่องการแต่งตัวแชร์ชอบแต่งออกแนวเฟมินีนหน่อย ไปไหนหรือทำอะไรจะมีเอกลักษณ์ประจำตัว 2 อย่างคือ กระเป๋ากับทรงผมค่ะ เรื่องกระเป๋าแชร์จะชอบเลือกกระเป๋าที่สวยคลาสสิกแล้วก็ใช้ได้นาน เพราะสามารถใช้ร่วมกันกับคุณแม่ได้ด้วย เวลาคุณแม่ถือก็จะดูภูมิฐานดีเหมาะกับผู้ใหญ่ แต่พอเป็นเราถือก็ให้อารมณ์คลาสสิก แล้วก็เท่ไปอีกแบบ

ส่วนเรื่องทรงผม ช่วงนี้แชร์เลี้ยงผมยาว ก็เลยชอบให้ผมยาวๆ ตรงๆ แบบนี้โดยไม่ต้องจัดแต่งอะไรเยอะ แค่นี้ก็ใช้ได้แล้วค่ะ แล้วทรงนี้เราสามารถแมตช์กับการแต่งตัวได้ทุกแบบด้วย แต่เห็นปล่อยผมเรียบๆ แบบนี้แชร์ก็ดูแลตลอดนะคะ อย่างได้มาลองใช้โทนี่ แอนด์ กาย แชร์เลือกใช้ “Shine Gloss Serum” ค่ะ เนื้อเซรัมเบามาก ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าช่วยให้ผมเรียงตัวสวยไม่ชี้ฟูแล้วก็ดูเงางามจริงๆ ถ้าต้องออกไปข้างนอกแล้ววันไหนไม่ได้ใช้จะรู้สึกว่า ลุควันนี้ไม่ complete ทำเอาไม่มั่นใจได้เหมือนกันนะคะ”


ส่วน หมูแดง-ชนินธิดา จันทรุเบกษา สาวในสไตล์ Casual พูดถึงเรื่องการแต่งตัวและการจัดแต่งทรงผมของเธอว่า “หมูแดงเป็นคนชอบแต่งตัวแนว Casual สบายๆ ใครรู้จักจะเห็นเราใส่กางเกงมากกว่ากระโปรง ก็มีแต่งบ้างตามโอกาสแต่ไม่บ่อยค่ะ เน้นว่าแต่งแล้วให้อยู่ในลุคที่สบาย ไม่อึดอัด และทำให้เรามั่นใจ แค่นั้นพอค่ะ ส่วนเรื่องทรงผม เราก็เป็นคนชอบแนวสบายๆ อีกเหมือนกัน คือใครเจอเราทีไร เราก็จะอยู่ในลุคปล่อยผม และแสกกลางแบบนี้ตลอด เพราะเป็นทรงที่เราชอบ ทำแล้วมั่นใจ แต่ก็แอบเปรี้ยวด้วยการไปทำสีผมสักนิด

ส่วนเรื่องการเซตผม หมูแดงชอบเซตให้ผมดูเป็นธรรมชาติ แต่ให้มีวอลุ่มหน่อย ซึ่งตรงนี้ “Sea Salt Texurising Spray” ของโทนี่ แอนด์ กายถือว่าตอบโจทย์ เพราะใช้แล้วเซตผมได้อย่างใจจริงๆ ค่ะ ตามหามานานแล้วค่ะ สเปรย์แต่งผมที่ได้อย่างใจขนาดนี้”


ปิดท้ายที่ปาย-ปณิดา ตุวานนท์ ในคอนเซ็ปต์สาวหรูหรา Glamour เล่าว่า “สไตล์ของปายจะไม่หวานมาก แต่เน้นว่าแต่งแล้วให้ออกมาดูดีที่สุด ที่สำคัญคือเหมาะสมกับกาลเทศะ ส่วนเรื่องทรงผม ส่วนใหญ่ปายจะชอบผมม้วนลอน แต่เน้นจัดทรงให้เนี้ยบหน่อย แล้วก็ทำผมให้เข้ากับชุดที่ปายใส่ในแต่ละครั้ง ซึ่งตรงนี้โทนี่ แอนด์ กายตรงใจมากค่ะ เพราะหลายครั้งเวลาเราไปทำผมที่ร้าน ผมเราต้องเจอความร้อนจากการไดร์ หลายครั้งเข้าผมก็เสียได้เหมือนกัน แต่พอได้ใช้ “Serum Drops” ของโทนี่ แอนด์ กาย แล้วต้องบอกว่าขวดเดียวจบเลยค่ะ เพราะรู้สึกได้ว่าผมมีความชุ่มชื้นและดูเงางามตลอด ทำให้เราสนุกกับการเปลี่ยนทรงผมและจัดแต่งทรงผมมากขึ้น” :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It