Beauty

รองพื้นให้หน้าไม่โดด เคล็ดลับง่ายๆจากกูรูแห่งลอร่า เมอร์ซิเอ้

Pinterest LinkedIn Tumblr

เบนจามิน รูซ และโมเม
ชวนสาวๆ อัปเดตความงาม ในงานเปิดตัว ลอร่า เมอร์ซิเอ้ ทิ้นท์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ครีม คอมแพ็ค เอสพีเอฟ 20 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรองพื้นใหม่ล่าสุด โดยเบนจามิน รูซ โกลบอลเมคอัพอาร์ติสท์ ประจำแบรนด์ บินลัดฟ้ามาเผยเคล็ดลับการรองพื้นให้สาวไทยโดยเฉพาะ พร้อมอวดวิธีการแต่งหน้า 3 แบบ สำหรับสาว 3 สไตล์ ด้วยโชว์สุดพิเศษพร้อมได้เหล่าเซเลบสาวมาร่วมเป็นแบบ จัดขึ้น ณ โรงแรมโอกุระ เพรสทีส แบ็งค็อก เมื่อสัปดาห์ก่อน

เบนจามิน รูซ เผยถึงเคล็ดลับในการลงรองพื้นให้เนียนเรียบ “เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อนชื้น ดังนั้นควรใช้ครีมกันแดดหลังจากบำรุงผิว หรือเลือกผลิตภัณฑ์รองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาและผสมสารกันแดดด้วย ส่วนเคล็ดลับในการเลือกสีรองพื้นให้เข้ากับผิวหน้า ควรเลือกสีรองพื้นที่ตรงกับสีของผิวบริเวณหน้าอกและลำคอ เพื่อให้หน้าและคอมีสีผิวที่กลืนกัน หากต้องการให้ใบหน้าเนียนเรียบยิ่งขึ้นก็แตะแป้งฝุ่นเพิ่ม แต่หากต้องไปปาร์ตี้ยามเย็นต่อก็เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีกลิตเตอร์ปัดบริเวณโหนกแก้มให้แวววาว”

หลังจากได้เคล็ดลับการรองพื้นแล้ว เบนจามิน ยังแอบเผยสีสันสำหรับออทั่ม – วินเทอร์ ที่จะมาถึงว่า ลิปสติกสีแดงมาแรงมากในซีซั่นหนาว สำหรับสาวปากเล็กที่อยากทาลิปสติกสีแดง ควรใช้ดินสอเขียนขอบปากเน้นริมฝีปากบริเวณขอบปากบน ยกเว้นตรงกลางของปาก เพื่อให้ปากดูอิ่มเอิบขึ้น แต่สำหรับสาวคนไหนที่ริมฝีปากบางมากๆ ก็ควรเลี่ยงลิปสติกสีนี้ ที่สำคัญ ซีซั่นนี้นอกจากปากจะสีเข้มแล้ว ยังเน้นดวงตาด้วยสีเข้ม โดยเฉพาะสีเมทัลลิกแวววาว

ส่วนบรรยากาศภายในงาน ได้ 6 นางแบบกิตติมศักดิ์ อย่าง เบอร์ดี้ ณิชาบูล นาคาศัย และแพรว-ธันยทิพท์ วัลยเสวี มาเผยโฉมในลุค Young Generation พอลลี่ขพรพรรณ สิทธินววิธ และพิมพ์-พิมพ์ชนก อุชชิน มาเผยโฉมในลุค Career Girls ปิดท้ายที่ 2 สาว หมูแดง-ชนินธิดา จันทรุเบกษา และมิ้นท์-จินดาภา บุญกร มาในลุค Socialized Girls โดยได้เคนยิโร ริวาส โยเนกุระ ช่างภาพแฟชั่นชั้นนำแห่งนิตยสาร L’Officiel มาถ่ายภาพเหล่านางแบบสาวแบบเรียลไทม์อีกด้วย





Comments are closed.

Pin It