Beauty

เหล่าเซเลบฯ แห่จับมือเครื่องสำอาง ออกคอลเลกชันพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เรียกได้ว่าเป็นการแผ่ขยายความมีชื่อเสียงของตัวเองออกไปในหลายทาง ไม่เฉพาะแค่การเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ เท่านั้น แต่คนดังหลายคน ยังขอร่วมมือกับแบรนด์ดังต่างๆ ออกสินค้าคอลเลกชันพิเศษอีกด้วย และเมื่อพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอาง ช่วงนี้ก็มีเซเลบริตี้ หลายคนที่กำลังออกคอลเลกชันใหม่มายั่วใจและเงินในกระเป๋าสาวๆ ที่รักการแต่งหน้า

1. เริ่มด้วยแม่หม้ายหมาดๆ สาว “เคที โฮมส์” ที่พอรักล่ม งานกลับรุ่งซะอย่างนั้น นอกจากไลน์เสื้อผ้าของตัวเองที่ชื่อ Katie & Yang กำลังจะได้ออกสู่ตลาดแล้ว เธอยังจับมือร่วมกับเครื่องสำอาง “Bobbi Brown” ซึ่งถือเป็นเซเลบริตี้คนแรกที่ได้มาเป็นตัวแทนของเครื่องสำอาง โดยเคทีไม่ได้มีหน้าที่แค่เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา หรือแบรนด์แอมบาสซาเดอร์เท่านั้น แต่เคทีจะออกคอลเลกชันเฉพาะกิจของเธอเอง ภายใต้แบรนด์ บ็อบบี้ บราวน์ อีกด้วย

2. เป็นการร่วมมือกันครั้งสำคัญของเจ้าพ่อเมกอัพอย่าง “ชู อูเอะมุระ” และเจ้าพ่อแฟชั่นอย่าง “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” ที่จับมือกันออกคอลเลกชันพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “Karl Lagerfeld for Shu Uemura” อันที่จริงแล้ว คาร์ล ได้ใช้อายแชโดว์ของ ชู อูเอะมุระ ในการสเกตช์ภาพมานาน โดยที่สีสันและแพกเกจต่างๆ ใน “Holidays Collection 2012” นี้ เป็นการเลือกและออกแบบของคาร์ล นอกจากนี้ หัวเรือใหญ่ของ ชาเนล ยังได้สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ใหม่ให้เครื่องสำอาง โดยใช้ชื่อว่า “Mon Shu” อีกด้วย

3. “การีน รัวต์เฟลด์” อดีตเอดิเตอร์แห่งนิตยสารแฟชั่นทรงอิทธิพลระดับโลกอย่าง โว้ก ปารีส และมีเอกลักษณ์ที่ทำให้คนจดจำเธอ จากการแต่งแต้มดวงตาในสไตล์สโมกกี้อาย จนกลายเป็นลุคยอดนิยมของสาวๆ เธอได้ร่วมมือกับเครื่องสำอาง M.A.C ที่มักจะจับมือร่วมกับบรรดาเซเลบริตี้ในการออกเครื่องสำอางคอลเลกชันพิเศษอยู่บ่อยครั้ง มาครั้งนี้ การีนและแมค ได้ร่วมกันครีเอตลุคอันโดดเด่นของเธอ มาเป็นเมกอัพไลน์ใหม่ของแบรนด์

4. หลังจากที่ปล่อยให้รุ่นน้องอย่าง เคธี เพอร์รี่ และนิกกี้ มินาจ จับมือกับ O.P.I. สร้างสรรค์คอลเลกชันยาทาเล็บกันไปแล้ว ก็มาถึงทีของดีว่าสาว “มารายห์ แคร์รี่” ที่ชื่นชอบการทาเล็บไม่แพ้ใคร ก็ขอออกคอลเลกชันของตัวเองกันบ้าง ถึงแม้คอลเลกชันของเธอจะยังไม่ออกสู่สายตาประชาชน เพราะมีกำหนดวางขายในเดือนมกราคมปีหน้า แต่เหล่าแฟนๆ ของเธอก็คงคาดการณ์ได้ไม่ยาก เพราะมารายห์มักจะมาพร้อมสไตล์หรูหราและวิบวับอยู่เสมอ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It