Beauty

“โมนา” แนะเคล็ดลับผิวสวย คืนความสดใส เด้งดึ๋ง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

เกิดเป็นผู้หญิงนอกจากจะทำตัวให้สวยแล้ว ผิวพรรณก็ยังต้องขาวใสอีกด้วยนะ จะมาปล่อยตัวให้หน้ามัน ผมเพ้ากระเซอะกระเซิง หน้าก็ไม่แต่ง เมกอัพไม่แตะ สงสัยจะไม่ไหว!

สาวสวยคนดังอย่าง คุณโมนา วิภาวี คอมันตร์ แนะเคล็บลับผิวสวยใสของเธอกับ vistra collagen ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณค่าสำหรับผิว เสริมการทำงานของคอลลาเจน พร้อมให้ผิวพรรณกระจ่างใส อ่อนเยาว์อยู่เสมอคืนความสดใสให้ผิวสวยของคุณได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านขายยาทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ 02-791-3933

อ๊ะ! ยังไม่หมด นอกจากนี้ เรายังมีตัวช่วยเสริมสร้างผิวให้สวยอีก และปิดท้ายด้วยเมกอัพดวงตาให้โฉบเฉี่ยว มีชีวิตชีวิตอีกแน่ะ!

ทาลโก้ โพลีนีเซีย สวรรค์แห่งความงามของผิวพรรณ

ผิวพรรณผ่อนคลาย..ผิวกายเปล่งปลั่ง สวยและสบายด้วยศาสตร์ความงามแห่งโพลีนีเซีย ทาลโก้(Thalgo) ผลิตภัณฑ์ผู้บุกเบิกการบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ด้วยคุณค่าส่วนผสมจากท้องทะเลลึกจากประเทศฝรั่งเศส แนะนำ “ทาลโก้ โพลีนีเซีย” (Thalgo Polynesia)

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในทรีทเมนท์ความงามและศาสตร์แห่งการบำบัดสาวตาฮิติ ประกอบด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากพืช ผลไม้ท้องถิ่นในหมู่เกาะโพลีนีเซีย รวมถึงแร่ธาตุใต้ท้องทะเลลึก

อาทิ สาหร่ายสีน้ำตาลที่อดุมด้วยแร่ธาตุ ทรายสีขาวจากโพลีนีเซีย เกลือทะเล ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติจาก วนิลา โคโคนัท โมนอย น้ำมันแสนพิเศษที่เกิดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ และดอกเทียอาเร่ ราชินีดอกไม้ของชาวโพลีนีเซีย

หาเลือกซื้อได้แล้วที่ ปารีส สปา ทั้ง 3 สาขา ที่อาคารอัลม่า ลิงค์ ชิดลม, ศูนย์การค้า เพนนินซูล่า พลาซ่า ชั้น 1 และชั้น 3

Maquillage True Eye Shadow รังสรรค์ดวงตาคู่สวย

Shiseido Maquillage ขอเสนอ Maquillage True Eye Shadow อายแชโดว์เนื้อละเอียด มอบทุกผลลัพธ์แห่งการแต่งดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์ตลับเดียวนี้ ให้สีสันสวยงามกลมกลืนกับโทนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมรังสรรค์ดวงตาสวยให้ดูกลมโต คมชัด ได้รูปตามที่คุณต้องการ

ด้วยการรวมเฉดสีทีออกแบบมาเพื่อให้มีระดับความแตกต่งของความสว่าง และการปกปิดตามความต้องการของคุณ พร้อมด้วยสูตรส่วนผสม Double Gel Powder Formulation เอกสิทธิ์เฉพาะเพื่ออายแชโดว์ของมากียาจ หลอมรวมคุณสมบัติของเจล 2 ชนิด เพื่อประสิทธิภาพในการ “ผนึกตัว Adhesive Gel” เข้ากับ “ความยืดหยุ่น Flex and Stretch Gel” เพื่อก่อเคลือบสีที่แทบไม่มีการขยับเคลื่อนไปตามการเคลื่อนไหวของผิวรอบดวงตา

 >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It