Beauty

แต่งสวยแถมผมสุขภาพดีที่แฮร์สปา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>บางคนว่าการทำผมทรงต่างๆ หรือสีต่างๆ เส้นผมและหนังศีรษะจะโดนทำร้ายด้วยความร้อนและสารเคมีต่างๆ แต่วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับการทำผมแบบไม่ทำให้สุขภาพผมเสียที่ แฮร์สปา ของโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค

ที่ อิมพีเรียล ซาลอน แห่งนี้ ให้บริการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด สระ ทำสี หรือ ดัด ไปจนถึงการทำสปาผม โดยมีช่างผู้ชำนาญเชี่ยวชาญทางด้านเส้นผมโดยเฉพาะมากกว่า 10 ปี คอยดูแลเส้นผมของคุณ

การทำแฮร์สปาของที่นี่ช่วยให้คุณลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ ลดอาการคันจากรังแค และปรับสมดุลของหนังศีรษะ พร้อมทั้งช่วยให้หลอดเลือดทำงานดีขึ้น เส้นผมจะสุขภาพดี เงางาม เปล่งประกาย งดงามยิ่งขึ้น

โดยมีโปรโมชันพิเศษที่ให้คุณได้ทั้งแต่งผมสวยและดูแลผมไปพร้อมกันในราคาสุดคุ้มค่า อาทิ 1. ให้คุณสาวๆ ผมสั้นและผมยาวปานกลางได้ทำสีผมด้วยผลิตภัณฑ์ INOA ผลิตภัณฑ์ทำสีผมนวัตกรรมทันสมัยจาก ลอรีอัล โปรเฟสชันแนล พร้อมทำแฮร์สปาและตัดผม ในราคาเพียง 2,500 บาท และ 3,500 บาท สำหรับสาวผมยาว 2. ตัดผมพร้อมทำแฮร์สปา ในราคาเพียง 1,000 บาท

โดยบริการทั้งหมดนี้ มีพร้อมดูแลเส้นผมคุณ ในบรรยากาศร้านที่โอ่โถง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายและให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมพนักงานที่ดูแลคุณอย่างใกล้ชิด ที่อิมพีเรียล ซาลอน ตั้งอยู่บนชั้น 9 โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2261-9000 ต่อ 5115, 5120 :: Text by FLASH




>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It