Beauty

มากกว่าการทำความสะอาด แต่เป็นการคืนชีวิตชีวาให้ผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ขั้นตอนแรกที่สำคัญที่สุดของการดูแลผิวหน้าก็คือการทำความสะอาดผิวหน้า ลองคิดดูว่าวันทั้งวันหน้าเราต้องเผชิญกับสกินแคร์และเมกอัพที่โปะอยู่บนหน้าเราเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง อีกทั้งต้องเจอกับสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งมลภาวะ ฝุ่น ควัน ผิวหน้าเราจะโดนทำร้ายขนาดไหน??

‘ดีวิเนีย’ (Divinia) ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไต้หวัน ดีวิเนีย เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ไม่ใช่แค่การทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดและล้ำลึก แต่เป็นการคืนชีวิตชีวาให้ผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

ชุดผลิตภัณฑ์ ‘ดีวิเนีย’ ประกอบด้วย

1. ดีวิเนีย อะมิโนแอซิด เฟเชียล คลีนเซอร์ คลีนเซอร์สูตรไม่มีฟองที่มีส่วนผสมของกรดอะมิโนแอซิดซึ่งเป็นสารประกอบชนิดเดียวกันกับผิว จึงอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ปราศจากสารตกค้าง พร้อมค่า pH 5.5 ที่เป็นกลางจึงไม่ระคายเคืองต่อผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ราคา 280 บาท

2. ดีวิเนีย เจนเทิล เฟเชียล โฟม โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน เนื้อโฟมหนานุ่ม คืนความสะอาดสดชื่นให้ผิวหน้ากลับมามีชีวิตชีวา บอกลาความแห้งตึง มีส่วนผสมของคาโมมายด์ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ราคา 180 บาท

3. ดีวิเนีย ดีพ คลีนซิ่ง ออยล์ ที่ให้ประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ดีกว่า ด้วยอนุภาคโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบสกปรกและสิ่งอุดตัน เนื้อออยล์ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา และด้วยส่วนผสมจากโจโจบา ออยล์ และวิตามินอี คืนความเนียนนุ่ม ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ราคา 350 บาท

4. ดีวิเนีย ลิป แอนด์ อาย เมกอัพรีมูฟเวอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเวลาเพียง 10 วินาที เผยผิวธรรมชาติที่สะอาดหมดจด พร้อมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และสารสกัดจากน้ำดอกวิชฮาเซลช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว คงความเนียนนุ่มน่าสัมผัส ปราศจากส่วนผสมของน้ำมันมิเนอรัล แอลกอฮอล์ น้ำหอม จึงอ่อนโยนต่อรอบดวงตาและริมฝีปากของคุณ ราคา 380 บาท

อยากรู้ว่าผิวสะอาดแบบล้ำลึกเป็นเช่นไร ทดลองชุดผลิตภัณฑ์ ดีวิเนีย (Divinia) ด้วยตัวคุณเอง มีจำหน่ายที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ

(ข่าวประชาสัมพันธ์)

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It