Beauty

2 เทรนด์ผมสุดล้ำ จาก 2 รันเวย์แบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จากการได้เห็นลุคทรงผมเก๋ๆ ในการโชว์คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ของแบรนด์ดังบนรันเวย์งานแฟชั่นวีคใน 3 เมืองแฟชั่นดัง ทั้งแบบผมสั้น ผมรวบ ผมเปีย ต่างทำออกมาได้อย่างโดดเด่นและแตกต่าง แม้บางสไตล์จะดูล้ำมาก แต่วิธีการจัดทรงไม่ได้ยากเย็นจนเกินไปนัก เพียงคุณเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมและทำตามขั้นตอนง่ายๆ นี้ คุณก็สามารถดีไซน์ 2 ทรงผมสวยสไตล์แฟนซีนี้สำหรับวาระพิเศษที่ต้องการความแตกต่างแบบไม่ซ้ำใคร
Eugene Souleiman
:: รันเวย์แบรนด์ Missoni

โดยลุคแรกเรายกมาจากรันเวย์ของแบรนด์ Missoni ที่ 2 แฮร์สไตล์ลิสต์มากความสามารถ อย่าง ยูจีน โซไลมาน และ จอช วู้ด จากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ได้แรงบันดาลใจสำหรับผลงานชิ้นนี้มาจากแพทเทิร์นของเนื้อไม้ ที่ให้ลุคที่ดูเรียบ เนียบ และเก๋ เพื่อให้ขัดแย้งกับลายผ้าและแพนเทิร์นที่ซับซ้อน ซึ่งเป็นจุดเด่นของคอลเลคชั่นประจำซีซั่น ยูจีนจึงเลือกที่จะรวบซ่อนผมด้านข้างให้เรียบแบน จากนั้นหวีเก็บผมด้านหน้ามาม้วนซ่อนไว้ด้านหลังบริเวณคอ ให้ลุคของผมบ๊อบที่หนักแน่น มีมิติและน่าสนใจ
Josh Wood
1.สระและบำรุงเส้นผมให้พร้อมด้วย เอ็นริช มอยซ์เจอร์ไรซิ่งแชมพู และคอนดิชั่นเนอร์

2.ลูบไล้ เวลเว็ท แอมพลิฟายเออร์ เว็ท สไตล์ไพรเมอร์ ลงบนเส้นผมและเป่าให้แห้งหมาดๆ

3.ชโลม บูสท์บาวน์ เว็ท เคิร์ลเอ็นฮานซิ่งมูส และใช้แปรงขนนิ่มหวีพร้อมไดร์จนแห้ง

4.แบ่งผมเป็น 3ส่วน (ด้านบนศีรษะ ด้านข้างใบหู และท้ายทอย) รั้งด้วยกิ๊บ

5.หวีเก็บผมด้านข้างใบหูทั้งสองข้างเป็นหางม้าให้เรียบ

6.มวยผมส่วนล่างด้วยตะเกียบเพื่อให้มวยแน่นขึ้น จากนั้นเอาตะเกียบออกและรั้งด้วยกิ๊บที่ท้ายทอย

7.หวีผมช่วงบนด้วยมูสให้เรียบ สเปรย์ ครีเอทคาแร็คเตอร์ ดราย เท็กซ์เจอไรซิ่งสเปรย์ ให้ทั่วเส้นผม ยีผมเบาๆ ด้วยแปรงขนนุ่ม เพื่อเพิ่มความพองและเท็กซ์เจอร์ให้กับเส้นผม

8.รวบผมปลายผมด้านบนให้เป็นหางมา แล้วซ่อนปลายผมไว้ใต้มวยให้กลายเป็นทรงบ๊อบ

9.สเปรย์ สเตย์สไตล์ ฟินิช ฟินิชชิ่งสเปรย์ ให้ทั่ว เพื่อเพิ่มการอยู่ทรง

:: รันเวย์แบรนด์ Jeremy Scott

ลุคที่ 2 เป็นสไตล์เปรี้ยวหลุดโลกจากรันเวย์ของ Jeremy Scott ดีไซน์เนอร์ที่มีสไตล์แหวกแนวไม่เหมือนใคร ที่เข้ากับเทรนด์ผมแบบ Roxy อันมีความกล้าและมั่นใจที่จะแตกต่าง เป็นสาวจอมขโมยซีน เธอเป็นสาวสังคมผู้รักความสนุกสนาน เปิดเผยตัวตนแบบเฟมีนิสต์ของเธออย่างเป็นธรรมชาติ และเพลิดเพลินไปกับการเป็นจุดศูนย์รวมความสนใจของทุกคน สไตล์ที่ชัดเจนให้กลิ่นอายของลุคย้อนยุคเรโทรในช่วงยุค 70 ที่หรูหราและเต็มไปด้วยสีสัน โดยบนแคตวอล์กจะโชว์ในสไตล์สาวแสนซนที่ดูสนุกสนานด้วยเสื้อผ้าคลาสิกแต่ทันสมัย เข้ากับทรงผมบ๊อบสไตล์ไอคอนสีสดใสและดัดหยิกในแนวเรโทร ซึ่งยูจีนได้อธิบายถึงเทรนด์นี้ไว้ว่า “จากนิวยอร์ก คลับ คิดส์ในยุค 80 สู่โลกปัจจุบัน ที่เปลี่ยนจากเด็กสาวธรรมดาให้กลายเป็นสาวแห่งโลกอวตาร์ที่ดูล้ำสมัยได้อย่างน่าอัศจรรย์”

1.สระและบำรุงเส้นผมให้พร้อมด้วย เอ็นริช มอยซ์เจอร์ไรซิ่งแชมพู และคอนดิชั่นเนอร์ จากนั้นเป่าไดร์ให้เรียบลื่น

2.สเปรย์ สเตย์สไตล์ ฟินิช ฟินิชชิ่งสเปรย์ ลงบนเส้นผมเพื่อให้อยู่ทรง จากนั้นแบ่งผมออกเป็น 3 ส่วน แล้วถักเปียตะขาบจากหน้าผากมาจนถึงกลางศีรษะ ผมด้านข้างทั้งสองข้างรวบเป็นหางม้าแล้วถักเปียให้แน่นยาวลงมาจากใบหู ขมวดเปียให้ซ้อนทับกันบริเวณท้ายทอยรั้งกิ๊บให้แน่น

3.เลือกผมสังเคราะห์หลากสีไว้จำนวน 4 ช่อ

4.วาง 1 ช่อไว้ด้านบนของเปียตะขาบ เพื่อสร้างผมหน้าม้าที่ยาวมาถึงบริเวณจมูก บริเวณด้านหลังให้ยาวมาถึงต้นคอ รัดให้แน่นด้วยด้ายที่มีความยืดหยุ่น สอดผ่านบริเวณเปียเพื่อยึดผมสังเคราะห์ไว้

5.ใช้ผมอีกสามช่อที่เหลือ วางบนศีรษะให้ขนานกับเส้นผม โดยเริ่มต้นจากด้านหน้าแล้วค่อยๆ วางจนรอบศีรษะ ยึดให้แน่นโดยสอดเข้ากับด้ายที่ร้อยไปตามแนวเปีย

6.เล็มผมด้านหน้าให้เป็นหน้าม้ายาว ค่อยๆ เล็มผมส่วนอื่นจนกลายเป็นทรงบ๊อบและดูสมส่วน

7.สเปรย์ ชิมเมอร์ดีไลท์ ฟินิช ชายน์สเปรย์ เพื่อให้ผมดูเงางาม เปล่งประกายยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ที่แต่งทรงผม 2ลุคนี้ (จากซ้ายไปขวา)ได้แก่ เอ็นริช มอยซ์เจอร์ไรซิ่งแชมพู ฟอร์ดรายแอนด์ดาเมจแฮร์ ราคา 465 บาท ให้ความชุ่มชื้นสำหรับผมแห้งและผมเสีย, เอ็นริช มอยซ์เจอร์ไรซิ่งคอนดิชั่นเนอร์ ฟอร์ดรายแอนด์ดาเมจแฮร์ ราคา 500 บาท ครีมบำรุงเส้นผมให้ผมแห้งกลับมานุ่มลื่นน่าสัมผัส, เวลเว็ท แอมพลิฟายเออร์ เว็ท สไตล์ไพรเมอร์ ราคา 460 บาท ผลิตภัณฑ์สำหรับเตรียมเส้นผมก่อนการจัดแต่งทรง ให้ผมนุ่มลื่นจัดแต่งทรงได้ง่าย, บูสท์บาวน์ เว็ท เคิร์ลเอ็นฮานซิ่งมูส ราคา 540 บาท มูสจัดแต่งทรงผม ให้ผมอยู่ทรงแบบเบาสบาย จัดแต่งลอนผมให้ชัดเจน ผมเงางามไม่ชี้ฟู, ครีเอทคาแร็คเตอร์ ดราย เท็กซ์เจอไรซิ่งสเปรย์ ราคา 390 บาท สเปรย์จัดแต่งทรงผม ผมอยู่ทรงเป็นพิเศษ ช่วยเน้นลอนและแนวทรงผม, สเตย์สไตล์ ฟินิช ฟินิชชิ่งสเปรย์ ราคา 540 บาท สเปรย์จัดแต่งทรงผมในขั้นตอนสุดท้ายของการจัดแต่งทรง ผมอยู่ทรงเป็นพิเศษ และชิมเมอร์ดีไลท์ ฟินิช ชายน์สเปรย์ ราคา270 บาท) สเปรย์จัดแต่งทรงผม ให้ผมเงางาม อยู่ทรงเป็นธรรมชาติ :: Text by FLASH
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It