Travel

เปิดตำนานความงามจากธรรมชาติของ “อีฟ โรเช” ที่ดาษดา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ด้วยบรรยากาศแห่งความเป็นธรรมชาติอันรื่นรมย์ไปด้วยพรรณไม้สีเขียว และไม้ดอกสีสันสดใสที่ประดับประดาอยู่ทั่วบริเวณของ “ดาษดา” ฟาร์มดอกไม้และรีสอร์ตอันงดงาม ทำให้ที่นี่ถูกเลือกเป็นสถานที่เปิดตัว “ไฮดร้า เวเจตอล” ผลิตภัณฑ์คอลเลกชันใหม่ของ อีฟ โรเช แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากฝรั่งเศส ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การรังสรรค์ความงามให้ผิวพรรณด้วยพฤกษาพรรณธรรมชาติ

ภาพแหล่งกำเนิดของแบรนด์ อีฟ โรเช ณ หมู่บ้านลา กาซีลี่ ในแคว้นบริทานี ของประเทศฝรั่งเศส ที่อากาศสดชื่น บริสุทธิ์ และธรรมชาติแสนงดงาม ช่างเหมาะเจาะสอดคล้องกับบรรยากาศโดยรอบของดาษดา อย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยวิวทิวทัศน์สีเขียวขจีเย็นตารอบบริเวณ พร้อมด้วยสีสันของดอกไม้หลายหลากเฉด พร้อมด้วยอาคารในสไตล์เรือนกระจกเปิดโล่ง ให้คุณได้รู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอย่างแท้จริง

ผู้บริหาร อีฟ โรเช (ประเทศไทย) จึงได้เลือกสรรสถานที่แห่งนี้ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ ซึ่งเป็นชุดคอลเลกชันไฮดร้า เวเจตอล (Hydra Vegetal) ที่มีประสิทธิภาพให้กับผิวที่ขาดน้ำ ให้ผิวคุณถูกเติมความชุ่มชื่น ประหนึ่งเดียวกับความชุ่มฉ่ำของหน้าฝนที่ดาษดา ที่แสนสวยงามและรื่นรมย์ โดยในส่วนของการแถลงข่าวเขาได้ดัดแปลงห้องประชุมให้กลายเป็นห้องเรือนกระจกแห่งดอกไม้ ที่มีสารพันไม้ดอกบานสะพรั่ง

ทาง อีฟ โรเช ซึ่งมีคอนเซ็ปต์สำคัญคือการใช้พรรณไม้ธรรมชาติเป็นกุญแจสู่ความงามแห่งผิวพรรณ ด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดล้วนสกัดจากธรรมชาติ และในทุกขั้นตอนของการผลิต เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งในคอลเลกชันใหม่ล่าสุดนี้ เขาก็ได้ใช้นวัตกรรมความงาม ช่วยสกัด Moisture Capture Botanical Saps จากต้น Canadian Maple และ Blue Agave จากประเทศเม็กซิโก มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ด้วยว่าพืชทั้งสองชนิดนี้ที่นำมาเป็นส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติเด่นในการกักเก็บน้ำไว้ได้เป็นอย่างดี

Hydra Vegetal จึงอุดมด้วยคุณค่าความงามในการบำรุงผิว โดยแทรกซึมลงไปตามชั้นต่างๆของผิว เพื่อให้ความชุ่มชื่นกับผิวอย่างล้ำลึก และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมาชุ่มชื่น ผิวแลดูเปล่งปลั่ง สดชื่น โดยสามารถบำรุงและดูแลผิวคุณได้อย่างครบทุกขั้นตอน

ตั้งแต่ทำความสะอาดผิวด้วย Refreshing Gel Cleanser เจลทำความสะอาดผิวหน้า ที่จะช่วยขจัดสิ่งอุดตันผิวได้อย่างหมดจด รวมถึงสามารถใช้ล้างเครื่องสำอางได้ด้วย (ขนาด 125 มิลลิลิตร ราคา 420 บาท) Hydrating Cleansing Milk โลชั่นน้ำนมเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ทั้งกำจัดสิ่งตกค้าง เครื่องสำอาง ช่วยให้ใบหน้าสะอาด นุ่มนวล (ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 420 บาท)

ต่อด้วยขั้นตอนการปรับสภาพผิวด้วย Hydrating Toner โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิว ปรับสภาพเสริมความชุ่มชื่นให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป (ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 420 บาท) ตามมาด้วย 24H Intense Hydrating Gel Cream ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง (ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 490 บาท) หรือจะใช้ Moisture Boost Concentrate เนื้อครีมเข้มข้นที่เปี่ยมด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง สดชื่น (ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 750 บาท) เพิ่มเติมการปกป้องผิวด้วย Instant Anti-Wrinkle Moisturizer ช่วยในการลดริ้วรอย ผิวเรียบเนียนนวล (ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 680 บาท)

นอกจากการแนะนำให้เราได้รู้จักถึงความสามารถของพืชพรรณธรรมชาติที่ถูกนำมาสกัดคุณค่าที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์แล้ว ทางอีฟ โรเช ยังพาเราไปสัมผัสถึงความงามของธรรมชาติอย่างแท้จริงด้วยการพาทัวร์สถานที่ ทั้งเยี่ยมชมฟาร์มดอกไม้ที่มีดอกไม้นานาพันธุ์ปลูกในพื้นที่หลายสิบไร่ แวะชมสวนสัวต์ขนาดย่อมที่มีนกแสนรู้บินโฉมทักทาย
ไปจนถึงการเดินเที่ยวชมบริเวณอันกว้างขวางของทางรีสอร์ต ซึ่งมีทั้งสวนดอกไม้ บึงน้ำ ไปแกลเลอรีดอกไม้ขนาดใหญ่ ที่มีดอกไม้ กล้วยไม้ถูกนำมาวางเรียงจัดแสดงไว้อย่างงดงาม นับเป็นทริปที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความงามและคุณค่าแห่งธรรมชาติได้อย่างแท้จริง















>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It