Beauty

“ดีท็อกซ์” ผมให้สะอาด เคล็ดลับผมสุขภาพดีของเหล่าเซเลบริตี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การดูแลเส้นผมหลายคนอาจจะมุ่งเน้นไปกับการหมักผม บำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้เส้นผมเรียบ ลื่น ตรง เงางาม สุขภาพดี แต่ที่จริงเคล็ดลับสู่ผมสวยมีวิธีที่แสนง่ายดายไปกว่านั้น ด้วยการดูแลเส้นผมให้สะอาด ปราศจากสารเคมีตกค้าง เพียงเท่านี้คุณก็จะมีเส้มผมที่เงาสลวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมจากประเทศอิตาลี่ ดาวิเนส (Dacvines) ซึ่งเป็นผลิตภัณต์ที่ทำจากสูตรอันทันสมัยที่สกัดจากส่วนผสมของธรรมชาติ เหล่าเซเลบริตี้ผู้รักเส้นผมทั้งหลาย ได้มาเปิดเผยเคล็ดลับการดูแลเส้นผมของตนเอง และประสบการณ์ที่ได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมทั้งหลาย
โดยกูรูช่างผมอย่างคุณ มาร์ค ธาวิน ได้แนะนำเคล็ดลับการเตรียมเส้นผมก่อนการทำสวยด้วยสารเคมีต่างๆ ว่า “ผู้หญิงไทยในปัจจุบัน รักสวยรักงามทั้งการหาเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับสวยๆ หรือการตกแต่งทรงผมด้วยการดัดผม เปลี่ยนสีผมบ่อย ๆ หากแต่ละเลยขั้นตอนการชะล้างสารเคมีต่าง ๆที่สะสมที่เส้นผม หนังศีรษะและร่างกายไม่มากก็น้อย

ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้การทำสี ได้สีที่สวยการดัดได้ลอนผมชัดเจนตามที่ต้องการ ผมดูมีสุขภาพที่ดี เส้นผมและหนังศีรษะต้องสะอาด จากการที่ได้ใช้ Davines Detoxifying Treatment ก็สามารถช่วยตอบโจทย์ในขั้นตอนการล้างเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้าง ก่อนการทำสีเพื่อให้การทำงานของสี เพื่อให้การทำงานของสีผมในการทำสีนั้นได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น”
ฟากผู้ใช้บริการอย่างคุณนวลพรรณ โอสถานนท์ ก็เห็นตรงกันว่า “การใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Detoxifying เพื่อการล้างสารตกค้างจาการทำสีก่อนหน้านี้ เป็นการเตรียมผมและหนังศีรษะซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ทำให้เวลาทำสีผมครั้งใหม่ เส้นผมจะรับสีที่ทำได้อย่างเต็มที่ สีติดทนเป็นประกาย เส้นผมไม่เสีย เพราะหากว่าไม่ล้างสารเคมีตกค้างออกก่อน หรือใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่ไม่มีคุณภาพ จะส่งผลให้การทำสีผมครั้งใหม่ไม่สวยและติดทนนาน

การที่ได้ทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก เตรียมผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ประทับใจมาก เพราะ ถึงแม้ว่า ผมจะทำสีแต่กลับรู้สึกได้ถึงสุขภาพเส้นผมที่ดีมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเป็นอย่างมาก สังเกตได้ว่าเส้นผมไม่กระด้างเวลาที่โดนน้ำ แต่เส้นผมกลับนุ่มลื่นและเบาสบายหนังศีรษะ”
ด้านหนุ่มมาดเท่ห์อย่างดีเจแมพ วงศธร ควันธรรม ก็แชร์ประสบการณ์ในการดูแลเส้นผมสไตล์ชายหนุ่มให้ฟังว่า “ ปกติแล้วไลฟ์สไตล์เป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะเท่าไหร่ ใช้ชีวิตoutdoor ออกแดด เล่นกีฬากลางแจ้ง แทบไม่ได้สนใจอะไรเลยกับเส้นผมและหนังศีรษะ เพียงแค่สระผม นวดผมธรรมดา เลือกที่ง่ายและรวดเร็ว บางทีก็สระแทบไม่ได้นวด แถมยังสระผมก่อนนอนทุกคืน บวกกับใช้สารเคมีค่อนข้างเยอะกับเส้นผมทุกวัน ทั้งแว๊กซ์ ทั้งเจล มาโดยตลอด
จนกระทั่งรู้สึกว่าถึงเวลาที่เราต้องเริ่มดูแลตัวเอง เพราะบางทีรู้สึกว่าเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งอยู่บนหัวของเราไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่ คงเหมือนร่างกายที่ต้องการผ่อนคลาย เลยคิดว่า เส้นผมก็อยากจะผ่อนคลายบ้าง จึงหันมามองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีมาดูแลเส้นผม ได้ลองทำทรีตเม้นต์ด้วยผลิตภัณฑ์ดาวิเนส รู้สึกเลยว่าทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ โล่ง เย็นสบาย แต่ถูกใจที่สุด คือกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยที่ให้ความรู้สึกว่าผ่อนคลายมาก ๆ เรียกได้ว่า เป็นอีก Sense หนึ่งของความสบาย และการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็ใช้ง่าย สะดวกสบายและทำได้เองที่บ้าน เหมาะกับหนุ่มๆ อย่างเราที่สามารถดูแลสุขภาพเส้นผมเราได้ โดยไม่ต้องไปเข้าร้านทำผมเลย”

มาร์ค ธาวิน
วงศธร  ควันธรรม
นวลพรรณ  โอสถานนท์
ดาวิเนส  ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและหนังศรีษะ
ดาวิเนส  ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม สกัดจากส่วนผสมของธรรมชาติ
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It