Beauty

สมการ (ไม่) ลับสำหรับคนกลัวแก่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โภชนาการดี + คิดบวก + สกินแคร์คุณภาพ = ผิวอ่อนกว่าวัย 10 ปี! เป็นสมการสำหรับคนกลัวแก่ที่แนะนำโดย มิวราด (Murad) แบรนด์เวชสำอางซึ่งขึ้นชื่อในการแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด ซึ่ง ดร.โฮเวิร์ด มิวราด บอกไว้ว่า ศัตรูร้ายที่สุดของผิวคือ “ความเครียด” เพราะความเครียดก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ อันเป็นตัวการร้ายของการทำลายความแข็งแรงของเซลล์

จึงคิดค้นหลักการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม “อินคลูซีฟ เฮลท์” ที่เนรมิตผิวให้สวยได้เพียงเปลี่ยนวิธีดูแลตัวเอง 3 ด้าน ได้แก่

1. ดูแลผิวจากภายนอก การใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมและการทำทรีตเมนต์ผิวสม่ำเสมอ เพราะผิวเป็นอวัยวะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของร่างกาย และเป็นปราการด่านแรกที่ปกป้องร่างกายจากสิ่งเร้าภายนอก

2. ดูแลผิวจากภายใน ด้วยการรับประทานผักผลไม้ อาหารที่มีคุณค่า พร้อมเสริมวิตามินจำเป็น เพื่อเติมน้ำและแร่ธาตุสำคัญกลับสู่เซลล์ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้แก่เซลล์ วิตามินเสริมที่ ดร.มิวราดบอกว่าคนกลัวแก่ขาดไม่ได้มีอยู่ 4 ตัวหลัก ได้แก่ วิตามินรวม, โอเมก้า 3, เลซิติน, กลูโคซามิน และยังแนะนำให้เสริมด้วยอีก 3 วิตามินรอง ได้แก่ วิตามิน B คอมเพล็กซ์, แคลเซียม และสารแอนตี้ออกซิแดนต์

3. ดูแลจิตใจและอารมณ์ จัดการกับความเครียด ด้วยการคิดบวก พบปะเพื่อนฝูง ออกกำลังกาย หางานอดิเรกที่ชอบ นั่งสมาธิ นอนหลับให้เพียงพอ หรือหาวิธีผ่อนคลายจิตใจในรูปแบบส่วนตัวของคุณเอง

หากทำได้ครบถ้วนทั้ง 3 ประการแล้ว สุขภาพผิวของคุณจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และอย่าลืมเลือกสกินแคร์ที่ดีกับสภาพผิวมาบำรุงให้สวยอ่อนวัยขึ้นจนคนต้องทัก

Wrinkle and Pore Refining Treatment จาก Murad ราคา 4,650 บาท เซรัมประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วย 3 คุณสมบัติในการฟื้นคืนความนวลเนียนอย่างสูงสุด โดยการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนเส้นริ้วรอย และกระชับรูขุมขน ผสานการทำงานของวิตามินซีเสถียรภาพสูงและสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงในการชะลอการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน และสารสกัดจากเมล็ดเลนทิล พิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้ถึง 62%

Peel & Reveal Revitalizing Mask จาก Elizabeth Arden ขนาด 50 ม.ล. ราคา 1,800 บาท ทรีตเมนต์สำหรับมาสก์หน้า ช่วยมอบความนุ่มนวลและความมีชีวิตชีวาแก่ผิว มาพร้อมกับพายยางที่ช่วยตักและใช้เกลี่ยมาสก์ให้ซึมซับได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน เมื่อมาสก์ทิ้งไว้จนแห้งแล้วจะสามารถลอกออกได้อย่างง่ายดาย พร้อมเผยผิวใหม่ที่มีชีวิตชีวา ดูเรียบเนียน สดใสเปล่งประกาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว จะเปี่ยมประสิทธิภาพสูงเมื่อใช้ควบคู่กับขั้นตอนการดูแลผิวสูตร Oil-Free ควรมาสก์ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์

ลา โรช-โพเซย์ รีเดอร์มิค [ซี] ขนาด 40 ม.ล. ราคา 1,950 บาท สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม ครีมบำรุงผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มร่องลึก เพื่อผิวที่มีปัญหาริ้วรอยและบอบบาง ระคายเคืองง่าย หลังการใช้ผิวจะรู้สึกกระชับขึ้น เส้นริ้วจางลง และริ้วรอยต่างๆ ดูลดลง สีผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ รอยแดงดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวได้รับการฟื้นบำรุง เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวเนียนนุ่มขึ้น ดูเปล่งปลั่ง และกระจ่างใสขึ้น

IMPRESS Advanced CT Essence ขนาด 40 ม.ล. ราคา 6,800 บาท เซรัมที่เข้มข้น นุ่มละมุน อุดมด้วยความชุ่มชื้น ช่วยพัฒนาการสื่อสารระหว่างเซลล์ผิวที่ลดลงอันเนื่องจากอายุที่มากขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียนไม่หยาบกร้าน ปกป้องผิวและช่วยจัดการระบบการเชื่อมต่อและการยึดติดของเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาให้กลับมาแข็งแรงสมบูรณ์ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It