Beauty

หลากไอเดียแต่งเก๋ ตะลุยปาร์ตี้ต้อนรับปี 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ หลายคนวางแผนจัดงานปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เลยถือโอกาสจัดแคมเปญ “My Wish My Gift 2013” ภายใต้แนวคิด “The Journey of Celebration” ด้วยการนำ Real Life Real Moment ของคนไทย ซึ่งมักจะทำกิจกรรมในช่วงปีใหม่ 3 องค์ประกอบหลัก Travel Taste Love ชวนเซเลบริตีชื่อดัง มาเผยไอเดียการจัดปาร์ตี้อย่างสร้างสรรค์ และอวดเทรนด์การแต่งตัวให้เจิดจรัสในงานปาร์ตี้ส่งท้ายปี

รัตนา อนุนตการุณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เผยไอเดียการสร้างสรรค์งานปาร์ตี้สุดสนุก ด้วยของตกแต่งเก๋ๆ ว่า ลองเปลี่ยนนั่งเล่นให้กลายเป็นห้องปาร์ตี้ที่แสนจะน่ารัก ด้วยไอเท็มชิ้นเล็กหลากสีสัน ประดับประดาตกแต่งด้วย Gold Crystal Ball บนโต๊ะทานอาหารที่มีแจกันดอกไม้ และอาหารนานาชนิดไว้กลางห้อง ด้วยไอเดียง่าย ๆ หรือ สร้างบรรยากาศหอมกรุ่น ละมุมละไม รื่นเริงช่วงปลายปี เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะจิบน้ำชาพร้อมคนสำคัญ ใน Sweat Tea Party ยามบ่าย จัดมุมสวยภายในบ้าน ที่ตกแต่งไปด้วยชุดน้ำชา ขาวนวลชวนอมยิ้ม ผสมผสานกับลายดอกไม้ ทำให้นึกถึงกลิ่นที่ทำให้ผ่อนคลาย พร้อมสำหรับสีสันใหม่แห่งวินเทอร์ ที่เน้น โทนสีที่มีความอ่อนหวาน รวมถึงโทนสีเขียว ฟ้า ชวนเย็นตา และไม่ลืม คีย์ลุคด้วย Cocktail Dress โทนสีพาสเทล คัลเลอร์ กับกระโปรงพริ้วสีหวาน และเสื้อชีฟองลายดอกไม้ ส่วนคุณผู้ชายเน้น Knit @ Leather Wear โทนสีขรึม สะท้อนบุคลิกเนียบในแบบหนุ่มสมาร์ท ดูอบอุ่น และสุภาพ”

สองหนุ่ม อรรถรส ลิปตพัลลภ และ ขุนพล อิสสระ บอกว่า “ช่วงปีใหม่หลาย ๆ คน มีโปรแกรมไปฉลองกับเพื่อนๆ สนุกกับ Holiday ท่องเที่ยวกับเพื่อนที่รู้ใจ ต้องอัพลุคด้วย Street Wear แบบ Casual Look เน้นดีไซน์เรียบเก๋ กับไอเท็ม Denim, เสื้อโปโล, Casual Shirt เป็นหลัก โดยแพทเทิร์นเป็น ลายสก็อต ส่วน Accessories ของธีมนี้ จะเน้นรองเท้า Sneaker ที่สวมที่ใส่สบาย คล่องตัวแบบสปอร์ต”

ส่วนสาวแฟชั่นนิสต้า มิตราพักตร์ ปัจฉิมสวัสดิ์ บอกว่า “สำหรับคุณสาว ๆ ที่เตรียมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับคนพิเศษ กับบรรยากาศเฉลิมฉลองส่งท้ายปีโรแมนติก พร้อมเคียงข้างการเดินทางครั้งใหม่ไปตลอดปี ต้องคีย์ลุครับปาร์ตี้ Formal Dress ด้วยคัตติ้งโมเดิรน์ โดยสีในเทรนด์ สีทอง และ ดำ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ลึกลับให้น่าค้นหาในแบบหญิงสาวทรงเสน่ห์ และเพิ่มดีเทล ความหรูหราด้วยกระเป๋าคลัชต์ที่มีความเงา แวววาว และ เครื่องประดับ Metallic สีทอง และ เงิน”

พบกับแคมเปญ My Wish My Gift 2013 ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2555 ถึง 20 มกราคม 2556 นี้ ที่โรบินสันทุกสาขา

Comments are closed.

Pin It