Beauty

ทิปส์หน้าใสจาก Kanebo สวยส่งท้ายปี แม้ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จะทำอย่างไรเพื่อให้ปาร์ตี้ได้สุดเหวี่ยง และยังสวยใสในช่วงเดือนส่งท้ายปี เรามี Tips ดีๆ จากคาเนโบ เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว
Impress Brightener
1. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่สะสมอยู่บนผิวให้ผิวเนียนละเอียด และส่วนผสมของสารบำรุงซึมลึกลงสู่ผิวได้ดีขึ้น ขอแนะนำ Impress Brightener และ BLANCHIR SUPERIOR White Luster
Impress Concentrate Mask 3D
2. ใช้แผ่นมาสก์ที่มอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ได้แก่ Impress Concentrate Mask 3D, Impress IC White Fit Mask 3D และ BLANCHIR SUPERIOR White Deep Mask มาสก์หน้าไว้ประมาณ 15 นาที ใช้ทุกวันเมื่อรู้สึกผิวเหนื่อยล้า ขาดความกระจ่างใส
Impress Advanced CT Essence
3. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลฟื้นฟูทุกปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุมและรวดเร็ว แนะนำ Impress Advanced CT Essence เพื่อให้ผิวของคุณกลับมามีความสมบูรณ์แข็งแรงได้เร็วยิ่งขึ้น
Impress Cream Excellent
BLANCHIR SUPERIOR White Deep NightConditioner
4. ใช้ Night Cream เพื่อบำรุงผิวยามค่ำคืนที่มอบการบำรุงอย่างล้ำลึก แนะนำ Impress Cream Excellent, Impress IC Revitalizing Cream Energission และ BLANCHIR SUPERIOR White Deep NightConditioner จะรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัสในเช้าวันรุ่งขึ้น

Beauty Wishes :: เชิญพบผู้เชี่ยวชาญของคาเนโบเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณได้อย่างตรงจุด พร้อมรับผลิตภัณฑ์ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่สะสมอยู่บนผิว (ขนาดทดลอง) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2555 (ของมีจำนวนจำกัด) และกรุณานัดหมายล่วงหน้าที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา ติดต่อแผนกสมาชิกสัมพันธ์ โทร 02-714-4060 ต่อ 429 หรือทาง www.kanebo.co.th/location :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It