Beauty

เติมดีกรีความสุข ด้วยไอเดียชอปของขวัญตามไลฟ์สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ส่งท้ายปีเก่าด้วยปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานไปแล้ว ก็ต้องเติมความสุขด้วยของขวัญชิ้นเก๋ให้กับเพื่อน คนรัก คนในครอบครัว เป็นการต้อนรับปีใหม่ด้วยสิ่งดีๆ แต่ถ้าใครยังหาของขวัญไม่ได้เราก็มีไอเดียสำหรับเลือกซื้อของให้ถูกใจตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ
Pet Lovers ของขวัญสำหรับคนรักสัตว์ :: ขึ้นชื่อว่าคนรักสัตว์ ก็ต้องเอาใจด้วยสินค้าของบรรดาสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก อาทิ ปลอกคอ สายจูง ชุดแสนสวย ผลิตภัณฑ์บำรุงขน ไปจนถึงอาหารสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมียมทั้งหลาย หรือจะเป็น Gift Voucher พักโรงแรมที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้ และแพกเกจสปาสัตว์สำหรับสุนัขและแมวก็มีให้เลือกกันมากมาย แต่ถ้าใครไม่สะดวกที่จะไปสรรหาของเหล่านั้น ตุ๊กตารูปสัตว์ หรือผลิตภัณฑ์ของตกแต่งบ้านที่เป็นรูปสัตว์เลี้ยงน่ารักก็เป็นตัวช่วยนึงที่หาง่ายและสะดวกอีกด้วย
Pet ID Tag
วันดริง แรฟ ตุ๊กตาผ้ารูปสัตว์ 2 ชิ้น จาก IKEA ราคา 399 บาท
Bookworm ของขวัญสำหรับหนอนหนังสือ :: คนรักการอ่านนั้นถ้าแน่ใจว่าสามารถซื้อหนังสือประเภทที่คนรับชอบได้ก็ดีไป แต่ถ้าไม่มั่นใจว่าเลือกให้ถูกใจได้รึเปล่า ขอแนะนำว่าอย่าซื้อเป็นหนังสือเพราะเค้าอาจจะไม่ชอบมันก็ได้ สิ่งที่คุณควรสรรหามาให้ต้องเป็นของที่เค้าจะได้ใช้ในยามที่อ่านหนังสือ หรือเป็นประโยชน์อย่างเช่น โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่คั่นหนังสือ อุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ ของแต่งบ้านที่มีรูปร่างเป็นสมุดหนังสือ หรือจะเป็นกระเป๋าที่สามารถใส่หนังสือพกพาไปไหนต่อไหนได้สะดวก
Photo Bookmarks ที่คั่นหนังสือทำมือแสนเก๋ ที่มีรูปภาพน่าประทับใจรับรองถูกใจคนรับ
ชุดดินสอและปากกาสนู๊ปปี้ (เซต 4 แท่ง) ที่จะทำให้การขีดเขียนของคุณมีสีสันมากยิ่งขึ้น ราคา 69 บาท จาก วัตสัน
ซองใส่สมุดบัญชีธนาคาร ราคา 475 บาท จาก zalora.co.th
Good Health ของขวัญสำหรับคนรักสุขภาพ :: สุขภาพจะดีย่อมต้องเกิดจากภายใน เริ่มจากการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจด้วยแพกเกจสปา หรืออุปกรณ์ทำสปาที่บ้านก็เป็นตัวเลือกที่ดี เทียนหอมหรือน้ำมันหอมระเหยจะช่วยให้อารมณ์ปลอดโปร่ง อาหารเสริมต่างๆ ที่มีขายกันอยู่หลากหลายยี่ห้อแต่อย่าลืมดูว่ามีฉลากและ อย.รับรองด้วยเพื่อสุขภาพของผู้รับ นอกจากนี้แพกเกจตรวจสุขภาพตามโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ ก็เป็นประโยชน์ จะได้เป็นการเริ่มต้นปีใหม่อย่างปลอดภัยไร้โรค

และพิเศษสุดที่เซเลบขอแนะนำคือการชวนเพื่อนหรือคนที่คุณรักไปบริจาคเลือด นอกจากจะได้ทำบุญแล้ว การบริจาคเลือดจะทำให้ร่างกายกระตุ้นให้ไขกระดูกผลิตเม็ดโลหิตใหม่ขึ้นมาแทน ระบบไหลเวียนของเลือดจะดีขึ้น ทำให้ร่างกายแข็งแรง การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ผิวพรรณก็จะสดใส และความเสี่ยงโรคมะเร็งจะลดลงอีกด้วย
ทิมกลอส เทียนหอมในถ้วยแก้ว จาก IKEA ราคา 185 บาท
Enjoy Eating ของขวัญสำหรับคนชอบทาน และทำอาหาร :: ข้อนี้ง่ายสุดๆ สำหรับผู้ให้ทุกคน เพราะถ้าคุณสรรหาของกินอะไรก็คงถูกใจผู้รับแน่นอน แต่ถ้าไม่อยากให้ของที่กินได้ อุปกรณ์เครื่องครัว ชุดชงชา กิฟต์เซตเครื่องปรุง ตลอดจนแพกเกจร้านอาหารจะดีที่สุด
แก้วกรองชาลายผู้ชาย จาก Central ราคา 550 บาท
Technology Overload ของขวัญสำหรับคนชอบเทคโนโลยี :: ของขวัญสำหรับคนประเภทนี้ผู้ให้จะต้องลงทุนมากสักหน่อย เพราะไม่ว่าจะเป็นบรรดา Gadget ต่างๆ อย่าง Flash Drive, MP3, iPod Nano หรือกล้องดิจิตอลตัวงาม สมาร์ทโฟน และนาฬิกาสุดหรูที่ใช้เทคโนโลยีไฮเทค ล้วนแต่มีราคาที่สูงมาก แต่ถ้ามีฟังก์ชันการใช้งานที่ดี ตอบสนองการใช้งานได้เต็มขั้น ก็คุ้มค่ากับเงินที่ต้องลงทุน รับรองว่าคนรับจะต้องสนุกกับฟีเจอร์ที่คุณเลือกให้แน่นอน :: Text by FLASH
Flash Drive หุ่นยนต์ Transformer 4G จาก amazonindy.com
สมาร์ทโฟนหลากสไตล์ ในตระกูลออพติมัส จาก แอลจี
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It