Beauty

เอาใจเซเลบตัวจิ๋ว ด้วยของขวัญสุดน่ารัก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>”รักษาวินัย ใฝ่เรียนรู้ เพิ่มพูนปัญญา นำพาไทยสู่อาเซียน” คือคำขวัญวันเด็กสำหรับปี พ.ศ.2556 นี้ พ่อแม่ผู้ปกครองส่วนใหญ่ก็จะพาเด็กๆ ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ บ้างก็ไปรับประทานอาหาร ไปเดินชอปปิ้ง เพื่อให้เด็กๆ ได้สนุกสนานและทำกิจกรรมกับครอบครัว แต่ถ้าครอบครัวไหนไม่ได้ออกไปข้างนอก ก็สามารถจัดกิจกรรมเล่นเกม หรือปาร์ตี้กันในบ้านก็ได้

ในวันพิเศษของเด็กๆ นี้ เด็กหลายคนคงตั้งตารอ ช่วงเวลาที่จะได้รับของขวัญของรางวัลจากผู้ปกครอง เซเลบจึงคัดสรรของขวัญสุดน่ารัก มาให้พ่อแม่ได้เลือกเพื่อให้แก่เจ้าตัวน้อยที่คุณรัก :: Text by FLASH
ของเล่นชุดอาหารเช้า 15 ชิ้น จาก IKEA ราคา 259 บาท ของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการด้านสังคมให้กับเด็ก ให้เด็กเล่นสมมติเลียนแบบผู้ใหญ่ และสร้างบทบาทของตนเองขึ้น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป
Redbox ชุดหมออิเล็คทรอนิค รุ่น 25365 จาก Central ราคา 599 บาท ในชุดประกอบด้วย หูฟัง,เครื่องวัดความดัน,เข็มขีดยา,สไลด์เอกซ์เรย์ พร้อมกล่องคุณหมอ มีแสงและเสียงประกอบ ใช้เล่นเพื่อฝึกทักษะเกี่ยวกับการแพทย์
เสื้อแขนกุดคอระบาย จาก SANRIO ราคา 475 บาท เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1-5 ปี เนื้อผ้านุ่มสบาย ทันสมัย
ตุ๊กตาน่ารักน่ากอด Angry Birds จาก  ZEENZONE ราคา 545 บาท ขนาด 9 นิ้ว
เสื้อยืดสีพื้น สไตล์ลำลอง ตกแต่งด้วยลายกราฟฟิค จาก DeFry 01 Kids ราคา 750 - 795 บาท เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4-16 ปี
คลัปปาร์ ซีร์กุส ชุดตุ๊กตานิ้ว 9 ตัว จาก IKEA ราคา 199 บาท เสริมกิจกรรมการเล่นแสดงบทบาทต่างๆ เพื่อพัฒนาการของเด็ก ขนาดเดียว สวมได้ทั้งนิ้วเล็กและนิ้วใหญ่ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป
มูล่า ของเล่นขดลวดไม้ จาก IKEA ราคา 499 บาท ช่วยพัฒนาทักษะการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็ก และความคิดเชิงตรรกะ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 18 เดือนขึ้นไป
ชุดรถเหล็ก Disney Pixar Cars เปลี่ยนสีได้ จาก Central ราคา 1,695 บาท สามารถเปลี่ยนสีได้ทั้งในน้ำอุ่นและน้ำเย็น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3ปีขึ้นไป
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It