Beauty

แว่นตาทรงเก๋ เทรนด์ฮิต 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้อากาศจะหนาวเย็น แต่แสงแดดกลับแรงเจิดจ้า แฟชั่นนิสต้าสาวที่อยากไปเอ้าท์ดอร์ในฤดูกาลนี้คงต้องพึ่งไอเท่มหลักอย่างแว่นตากันแดด และจากขอบรันเวย์สปริง / ซัมเมอร์ 2013 แว่นตารูปแบบโดดเด่นและสีสันสะดุดตามาแรง

Vogue Eyewear เอาใจสาวสไตล์คลาสสิก ชิค ที่ดูย้อนยุคแต่ไม่เชย ด้วยแว่นตากันแดดกรอบขนาดใหญ่ทรงเลขาคณิต ตกแต่งด้วยรายละเอียดขอบโลหะ โดยเลือกสีสันสดใส หรือคลาสสิก ที่ตอบโจทย์สาวแฟชั่นนิสต้าได้อย่างลงตัว

แม้แว่นตาสุดฮิตทรงคลาสสิกของ Ray Ban จะยังคงได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัย แต่ซีซั่นสปริง / ซัมเมอร์นี้ Ray Ban ยังเอาใจกลุ่มสาวแฟชั่นที่รักในสีสันด้วยแว่นตาคานแว่นคาร์บอนแบบใหม่และยางที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผลิตออกมาใน 6 สี ทั้งสีดำ โดยเฉพาะขาแว่นที่แซมด้วยสีฟ้า สีแดง สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ

Prada Linea Rossa แนะนำ รุ่น SPS 010 แว่นตาแนวสปอร์ตที่มีความทนทานสูง น้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยสีด้าน หรือสีแบบเกรเดียท์ เช่นสีควัน สีฟ้าอ่อน และสีบอร์ทไดซ์ 

ส่วนสาวคลาสสิก Prada แนะนำรุ่น SPR 12P รูปทรงมนคดเคี้ยว ลายกระแบบเข้มมาก และลายกระแบบเข้มปานกลาง ไปจนถึงรุ่นลายกระสีกล้วไม้สองชั้นแบบจาง และงาช้างผสมสีแดง 

Dolce & Gabbana แว่นตาสไตล์บารอกรุ่น DG 2121 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทศวรรษที่ 50 โดยตกแต่งเป็นลายมงกุฏที่มีดอกกุหลาบเคลือบทองและใบไม้ที่พับซ้อนกันในสไตล์บารอกแท้ๆ บนขาแว่น เส้นใยแอสซิเททคริสตัลที่ทำด้วยปากกา กระจกอัญมณีที่มีความซับซ้อนสูง

ปิดท้ายที่ Burberry สำหรับคอลเลกชันหนาวนี้ โดดเด่นด้วยกรอบแว่นหกเหลี่ยมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพเงาทึบตัดกับพื้นขาว 

Comments are closed.

Pin It