Beauty

อัปเดตลุคตลอดปี 2013 แบบสาวนิวยอร์กเกอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

มาอัปเดตเทรนด์ความงามที่ไม่จำเจตลอด 12 เดือนของปี 2013 กับเครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซึ่งปีนี้ทางแบรนด์ฯ นำแรงบันดาลใจที่ได้จากบรรดาแฟชั่นนิสต้าทั้งชาวนิวยอร์กเกอร์เอง หรือแม้กระทั่งนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในเสน่ห์ของนิวยอร์กซิตี้ มาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมเผยไอเท่มที่จะช่วยให้คุณสาวๆ ได้แจ้งเกิดตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกสีแดงสุดฮอต หรืออายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์เปล่งประกาย ดินสอเขียนขอบตาที่ดำสนิท หรือแม้แต่คัลเลอร์ แทททูสีสันสดใส

เดือนมกราคม 2556

เทรนด์การแต่งหน้าของเดือนแรกแห่งปีนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่านไทม์สแควร์ใจกลางแมนฮัตตัน นิวยอร์ก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญที่สุดของนิวยอร์กแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยการแต่งหน้าในลุคนี้จะเน้นการใช้สีสันที่หลากหลายเพื่อสื่อให้เห็นแสงสีแห่งไทม์สแควร์


เดือนกุมภาพันธ์ 2556

สำหรับลุคการแต่งหน้าในเดือนกุมภาพันธ์นั้นเป็นลุคไนท์ไลฟ์ สะท้อนถึงชีวิตยามวิกาลของชาวนิวยอร์กเกอร์ ผ่านการเลือกใช้สีโทนเย็นเช่นสีน้ำเงินที่มีประกายกลิตเตอร์ระยิบระยับให้ความรู้สึกถึงค่ำคืนที่ไม่เคยหลับไหล


เดือนมีนาคม 2556 
อีกหนึ่งลุคสำหรับเดือนมีนาคมนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กนั่นก็คือสะพาน George Washington โดยลุคนี้จะเน้นการแต่งหน้าให้ดูโฉบฉี่ยว หนักแน่น แข็งแกร่งโดยเน้นใช้สีดำเข้มและลายเส้นคมกริบ 

เดือนเมษายน 2556
มาถึงเดือนเมษายนที่อยู่ในช่วงซัมเมอร์ เมย์เบลลีนจึงรังสรรค์ผลงานที่เน้นการใช้สีสันสุดร้อนแรง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสตรีทแฟชั่น โดยนำเอากราฟิตี้ที่เป็นศิลปะบนท้องถนนนิวยอร์กมาเป็นสื่อในการใช้สีสันในเดือนนี้ โทนสีที่นำมาใช้จะเน้นไปที่การใช้สีสันหลากหลายอย่างสีโทนร้อน สีส้ม สีเหลือง มามิกซ์กับสีโทนเย็นอย่างสีฟ้า สีเขียว หรือสีน้ำเงิน แม้กระทั่งจะทาเดี่ยวๆก็ยังเปรี้ยวไม่ซ้ำใคร

เดือนพฤษภาคม 2556

สำหรับเดือนพฤษภาคมเมย์เบลลีนก็ยังนำเสนอในส่วนของนิวยอร์กซิตี้สตรีทที่เป็นศิลปะบนท้องถนน เนื่องจากเป็นเสน่ห์อันโดดเด่นของนิวยอร์ก โดยลุคของเดือนนี้จะเป็นโทนสีขาวดำเพื่อสะท้อนถึงความเป็นถนนแห่งนครนิวยอร์ก


เดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2556
มาถึงลุคสำหรับเดือนกลางปีมิถุนายนและกรกฎาคม เมย์เบลลีนครีเอทลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิวยอร์กซิตี้ซาวด์ ดังจะเห็นได้จากการใช้ซาวด์เวฟมาเป็นตัวบรรเลงสีสันจากเสียงแห่งนครนิวยอร์กมาเป็นเทรนด์การแต่งหน้า โดยลุคนี้จะใช้สีสันหลากหลายมามิกซ์แอนด์แมทช์เฉกเช่นเสียงดนตรีที่มีหลายจังหวะ

เดือนสิงหาคม 2556
ในเดือนสิงหาคมเมย์เบลลีนขอนำเสนอลุคมัลติเนชั่นแนล โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากธงชาติของนานาประเทศเพื่อให้เห็นว่านิวยอร์กเป็นศูนย์รวมของแฟชั่นระดับโลก โดยโทนสีที่นำมาใช้ในลุคนี้นั้นเป็นสีสันหลากหลายเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งเติมสีสันบนใบหน้ามากยิ่งขึ้น

เดือนกันยายน 2556

รถไฟใต้ดินหรือซับเวย์เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่นิวยอร์กเกอร์ทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวัน จึงเป็นที่มาของลุคในเดือนกันยายน ซึ่ง เมย์เบลีนได้รับแรงบันดาลใจของมาจากเส้นแสงความเร็วของรถซับเวย์ โดยมีการใช้สีสันที่คอนทราสต์กันเพื่อเป็นตัวแทนบรรยากาศความรวดเร็วขวักไขว่ของซับเวย์


เดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2556

เดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนั้นอยู่ในช่วงฤดูหนาว
เซนทรัลพาร์กในช่วงนั้นจึงถือได้ว่าเป็นระยะเวลาที่สวยที่สุด ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่ามวลดอกไม้ฤดูหนาวเบ่งบาน เมย์เบลลีนจึงนำเสนอลุคนี้ผ่านการแต่งหน้าแบบฤดูหนาว โดยเน้นโทนสี สโนว์และสีแดงระเรื่อบนใบหน้า

เดือนธันวาคม

สำหรับเดือนธันวาคมส่งท้ายปีด้วยลุคเมทาลิคแกลม โดย เมย์เบลลีนได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปปั้นในพิพิธภัณฑ์แห่งนิวยอร์กซิตี้ สำหรับโทนสีที่ใช้เป็นสีเงินเมทาลิค สียอดฮิตตลอดกาลมาเป็นตัวเด่นในลุคนี้

Comments are closed.

Pin It