Beauty

8 สกินแคร์ระดับพรีเมียม บำรุงฟื้นฟูผิวหลังปาร์ตี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วัน เดือน ปี เคลื่อนผ่านไป วัยและผิวพรรณเปลี่ยนแปลงตาม…ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งปี อายุที่มากขึ้นส่งผลให้เกิดการหย่อนคล้อยและริ้วรอยแห่งวัยซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ทางที่ดีที่สุดคือการชะลอและบำรุงให้เกิดช้าที่สุดเท่านั้น! เมื่อผ่านพ้นไปอีกปีการมอบของขวัญบำรุงผิวหน้าหลังจากที่ต้องเผชิญทั้งมลภาวะและเครื่องสำอาง ซึ่งเราคัด “ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม” ใหม่ล่าสุดที่ทุกแบรนด์ต่างพัฒนากันออกมาเพื่อความสวยของทุกคน

:: Blanchir Superior White Deep Night Conditioner ช่วยต่อต้านริ้วรอยบางๆ ที่เกิดจากผิวที่แห้งกร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคง 3 คุณสมบัติอันโดดเด่นที่เป็นทั้งครีมบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส ครีมนวดหน้า และครีมมาสก์หน้าของผลิตภัณฑ์สูตรเดิมไว้ได้เป็นอย่างดี มีให้เลือก 2 สูตรคือ สูตรเจลและสูตรครีม ราคา 1,700 บาท จาก Kanebo

:: Double Serum ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ตรงเข้าฟื้นบำรุง 5 ปัจจัยสำคัญไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ผิวไม่เรียบเนียน ผิวร่วงโรย เพื่อความงามของผิว ให้กลับมีชีวิตชีวาและคงความอ่อนเยาว์ สุขภาพผิวดูแข็งแรง เรียบเนียน ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลง ราคา 3,700 บาท จาก Clarins

:: Youth XTEND Power System ผลิตภัณฑ์ 3 ชนิด ที่ทำงานร่วมกัน ประกอบด้วยเซรัมประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ริ้วรอยดูเรียบเนียนขึ้น เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์, โลชั่น/ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน และครีมบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อเข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก ราคาชุดละ 8,070 บาท จาก ARTISTRY

:: Premier Line Lotion Serum โลชั่นเซรัมยกกระชับปรับสมดุลผิว ช่วยผลัดคอร์นิไซด์เสื่อมสภาพที่เป็นสาเหตุการสกัดกั้นความกระจ่างใสของผิวพร้อมปรับสภาพเนื้อผิวให้สัมผัสอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกตึงกระชับ รู้สึกยืดหยุ่นขึ้นในทันทีหลังจากใช้ และยังช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น ปกป้องการเสื่อมประสิทธิภาพการทำงานของผิว ราคา 5,000 บาท จาก IPSA

:: IC Refining Emulsion I/II อิมัลชันที่เนื้อเข้มข้น ซึมสู่ผิวอย่างนุ่มนวล พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นที่ผิวได้รับจากโลชั่น อีกทั้งช่วยควบคุมความสมดุลของความชุ่มชื้นและน้ำมัน เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและมีความยืดหยุ่นจากภายใน ราคา 2,000 บาท จาก Impress

:: Intensive Eye Contour Cream ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ให้ความรู้สึกเย็นสบาย และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอันละเอียดอ่อน ปราศจากนิกเกิล จึงลดความเสี่ยงต่อการแพ้ หรือระคายเคืองจากโลหะ ราคา 8,500 บาท จาก เคลย์ เดอ โป โบเต้

:: Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ผิวดูสดชื่นและอ่อนเยาว์ขึ้น ลดเลือนความเสียหายของผิวจากรังสี UV และปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกทางธรรมชาติ ราคา 2,000 บาท จาก Clinique

:: Time Release Retinol Concentrate for Deep Wrinkles ด้วยสุดยอดแห่งนวัตกรรมผนึกกำลังส่วนผสมต้านริ้วรอย ช่วยเติมเต็มร่องลึกในทันที พร้อมกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน จึงต่อต้านริ้วรอยได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด และให้ผลลัพธ์ราวกับทำโบท็อกซ์โดยไม่ต้องเจ็บตัว! ราคา 3,250 บาท

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It